Điện lạnh

Tìm hiểu cấu tạo, công suất và kích thước tủ mát

Tủ mát là loại tủ lạnh trưng bày được sử dụng rất phổ biến tại tại các siêu thị, cửa hàng thực phẩm, khu vui chơi giải trí, phòng gym… Ngoài tác dụng giữ mát, tủ làm mát còn có tác dụng trưng bày, quảng cáo sản phẩm. Trong bài viết này, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu cấu tạo, công suất và kích thước của tủ làm.

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Bosch tại Hà Nội

Bài viết dưới đây của META sẽ giúp bạn biết được địa chỉ của trung tâm bảo hành tủ lạnh Bosch, đồng thời giúp bạn nắm rõ được điều kiện bảo hành tủ lạnh Bosch là gì cũng như những trường hợp nào bị từ chối bảo hành hoặc bảo hành mất phí. 

Review máy giặt mini LG cao cấp 3.5kg TWINWash T2735NWLV

Máy giặt mini LG cao cấp 3.5kg TWINWash T2735NWLV là một sản phẩm cực kỳ tiện dụng và đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt? Hãy cùng META.vn review máy giặt mini LG cao cấp 3.5kg TWINWash T2735NWLV này nhé!

Có các loại ổ cắm điện nào? Tìm hiểu chuẩn phích cắm điện trên thế giới

Ổ cắm điện là một vật dụng quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày. Bình thường, khi phân loại ổ cắm, chúng ta thường chỉ nghĩ đến ổ cắm điện 2 chấu, 3 chấu... nhưng bạn có biết, thực ra trên thế giới có tới 15 kiểu phích cắm và ổ cắm điện tương ứng và mỗi quốc gia lại có một vài loại ổ cắm đặc trưng không? Nếu bạn chưa biết về các loại ổ cắm điện trên thế giới thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết này nhé.

Mã lực là gì? 1 mã lực bằng bao nhiêu kW?

Một trong những đại lượng đặc trưng nhất mà chúng ta thường thấy khi tìm hiểu về thông số kỹ thuật của các loại máy móc thiết bị là mã lực. Vậy mã lực là gì? 1 mã lực bằng bao nhiêu kW? Tất cả những thắc mắc này sẽ được chúng tôi giải đáp trong nội dung dưới đây. Một trong những đại lượng đặc trưng nhất mà chúng ta thường thấy khi tìm hiểu về thông số kỹ thuật của các loại máy móc thiết bị là mã lực. Vậy mã lực là gì? 1 mã lực bằng bao nhiêu kW? Tất cả những thắc mắc này sẽ được chúng tôi giải đáp trong nội dung dưới đây.

Hướng dẫn sử dụng máy giặt sấy LG FC1409D4E hiệu quả nhất

Máy giặt sấy LG FC1409D4E hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình lựa chọn. Tuy nhiên, nhiều người dùng vẫn còn băn khoăn và “bỡ ngỡ” chưa biết cách sử dụng chiếc máy giặt sấy này như thế nào. Vì vậy, trong bài viết ngày hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách sử dụng máy giặt sấy LG FC1409D4E một cách chi tiết nhất nhé.

Đánh giá máy giặt LG FC1409S2W có tốt không?

Máy giặt LG 9kg FC1409S2W luôn là lựa chọn được nhiều người tiêu dùng Việt tin tưởng sử dụng trong những năm qua. Hãy cùng chúng tôi đánh giá xem máy giặt LG FC1409S2W có gì tốt nhé!

Đánh giá máy giặt sấy LG FC1409D4E có tốt không?

Máy giặt sấy LG FC1409D4E hiện đang được rất nhiều gia đình ưa chuộng và lựa chọn. Vậy sản phẩm máy giặt này có thực sự tốt không? Hãy cùng META.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm máy giặt sấy LG FC1409D4E nhé.

Tác hại của Clo dư trong nước máy với da và tóc

Bạn có biết rằng, nếu nước máy sử dụng hằng ngày có hàm lượng Clo vượt quá mức cho phép (hay còn gọi là Clo dư) thì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến da và tóc cũng như sức khỏe của người sử dụng không? Nếu bạn chưa biết đến những ảnh hưởng đó, hãy đọc bài viết này để biết tác hại của Clo dư trong nước máy lớn như thế nào nhé!

Cách điều khiển tivi Sony bằng điện thoại

Nếu chẳng may bạn không thể tìm thấy chiếc remote tivi Sony của gia đình mình thì cũng đừng lo lắng quá nhé. Cách điều khiển tivi Sony bằng điện thoại mà chúng tôi đưa ra dưới đây sẽ là "cứu cánh" để bạn có thể thưởng thức những tính năng tuyệt vời của chiếc tivi này. Nào, bạn hãy cùng tham khảo và lưu lại ngay nhé!

Tìm hiểu dòng tủ lạnh lấy nước ngoài kháng khuẩn, khử mùi đầu tiên của Panasonic

Với những nổ lực không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm, Panasonic đã cho ra mắt dòng tủ lạnh có khay lấy nước ngoài kháng khuẩn, khử mùi đầu tiên vào năm 2019 - tủ lạnh NR-BL351WKVN và NR-BL381WKVN. Hai chiếc tủ lạnh này có gì đặc biệt? Hãy tham khảo bài đánh giá chi tiết của chúng tôi ngay dưới đây nhé!

Tiết kiệm điện với chế độ Dry khi sử dụng điều hòa

Trước đây chúng tôi đã giới thiệu đến bạn những cách tiết kiệm điện khi sử dụng điều hòa, nhất là trong những tháng hè nóng nực. Và trong bài viết này chúng tôi sẽ gửi đến bạn cách sử dụng chế độ Dry để tiết kiệm điện. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng chế độ này sao cho đúng để có thể giảm tiền điện cho gia đình khi sử dụng điều hòa. Hãy đến với META để chúng tôi hướng dẫn bạn cách mở chế độ Dry khi sử dụng điều hòa các bạn nhé.

Top 5+ ứng dụng xem bóng đá trên tivi

Nếu gia đình bạn đang sử dụng một chiếc Smart tivi có kết nối mạng, hoặc tivi thường kết hợp với Android tivi box, thì bên cạnh các kênh truyền hình bạn còn có thể xem bóng đá thông qua các ứng dụng dưới đây. Hãy đến với META để có thể tận hưởng trọn vẹn những trận cầu đỉnh cao ngay tại nhà các bạn nhé!

Top 15+ website xem phim online chuẩn HD tốt nhất hiện nay

Nhu cầu xem phim của mọi người ngày càng tăng cao, đặc biệt là giới trẻ. Bạn đang muốn tìm cho mình một trang web xem phim không bị giật, có bộ phim mình yêu thích và đầy đủ các tập phim. Hãy để META.vn mang đến bạn top 20 website xem phim online chuẩn HD tốt nhất. Hãy theo dõi nhé!

Top 5 ứng dụng xem phim online trên TV tốt nhất

Hiện nay, nhu cầu xem phim online đang ngày một tăng cao. Bên cạnh laptop hay smartphone thì những chiếc smart tivi cũng cho phép bạn thưởng thức những bộ phim bom tấn đầy hấp dẫn. Trong bài viết này, META sẽ giúp các bạn điểm qua 5 ứng dụng xem phim online trên TV tốt nhất hiện nay. Nào, hãy cùng theo dõi các bạn nhé!

Cách xem phim online đơn giản trên tivi

Ngày nay, với những chiếc smart tivi, bạn không chỉ được xem phim trên các kênh truyền hình phát sóng theo các khung giờ cố định mà còn có thể thưởng thức những bộ phim online. Trong bài viết này, META sẽ mách các bạn cách xem phim online trên tivi vô cùng đơn giản. Nào, hãy cùng theo dõi các bạn nhé!

Cách sử dụng FPT play trên smart tivi Sony

FPT play là một ứng dụng xem phim, video trực tuyến khá phổ biến hiện nay. Ứng dụng này có mặt trên nhiều dòng điện thoại cảm ứng, máy tính và tivi thông minh. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gửi tới bạn đọc cách sử dụng FPT play trên smart tivi Sony thật đơn giản và chính xác. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn!

Cách sử dụng điều khiển điều hòa, máy lạnh Akito đơn giản, đúng cách

Điều hòa Akito được đánh giá là thân thiện với người dùng, dễ sử dụng, tuy nhiên để sử dụng được hiệu quả và tiết kiệm thì không hẳn là ai cũng nắm rõ. Vì vậy, hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết cách sử dụng điều khiển điều hòa Akito đơn giản, hiệu quả như thế nào nhé!   

Kích thước TV 43 inch của Samsung, Sony, LG

Để quyết định mua tivi phù hợp với không gian lắp đặt trong phòng. Hãy cùng META tìm hiểu kích thước TV 43 inch thông dụng của các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony, LG,...

Bật điều hòa 30 độ có tốn điện không? Để nhiệt độ máy lạnh bao nhiêu là tốt?

Mùa nắng nóng đến, để giải tỏa áp lực từ nhiệt độ cao và không khí ngột ngạt, bức bối, điều hòa là thứ không thể thiếu trong mỗi gia đình, cơ quan, công sở, nhà hàng… Tuy nhiên, ngược lại với nhiều người thường có thói quen để điều hòa ở nhiệt độ cực thấp thì cũng có một số lượng không nhỏ khác nghĩ rằng để điều hòa ở mức 30°C mới là tốt nhất. Vậy, bật điều hòa 30°C có tốn điện không? Nhiệt độ máy lạnh bao nhiêu là tốt nhất cho sức khỏe và tiết kiệm điện? Chúng ta sẽ có câu trả lời trong bài viết này.

Kích thước TV 32 inch thông dụng nhất

Bạn muốn mua tivi 32 inch nhưng đắn đo về kích thước có phù hợp không? Hãy cùng META tìm hiểu kích thước TV 32 inch thông dụng của các hãng Sony, Samsung, LG,...

Kích thước TV 55 inch của Sony, LG, Samsung

Để chọn lựa chiếc Tivi thì kích thước là một điều mà mọi người chú ý đến, về diện tích căn phòng tạo cho không gian hài hòa. Hãy cùng META tìm hiểu kích thước TV 55 inch qua các thương hiệu của Sony, LG, Samsung ở dưới đây để có lựa chọn phù hợp cho mọi gia đình nhé!

Top 7 tủ lạnh 4 cánh giá rẻ chỉ dưới 20 triệu đồng

Cuộc sống ngày càng bận rộn khiến nhiều người không có thời gian đi chợ mỗi ngày, nhu cầu tích trữ thực phẩm vì vậy ngày càng lớn. Lúc này, những chiếc tủ lạnh 2 cánh thông thường sẽ không đủ khả năng giúp gia đình bạn bảo quản thực phẩm dùng cho cả một tuần, chính vì vậy, nhiều người đã phải nghĩ đến việc đổi một chiếc tủ lạnh 4 cánh có dung tích lớn hơn.