Điện lạnh

Mẹo hay giúp dự trữ thực phẩm tươi ngon trong tủ đông đúng cách

Khi sử dụng tủ đông nhiều gia đình thường sắp xếp thực phẩm không có trật tự, chồng chéo lên nhau làm thức ăn kém độ tươi ngon lại vừa hao tốn điện. Do đó, để đảm bảo thực phẩm bảo quản trong tủ đông luôn tươi ngon, bạn nên làm đúng theo một vài bí quyết nho nhỏ mà chúng tôi chia sẻ sau đây!

Tủ đông mặt kính là gì? Có nên mua tủ đông mặt kính không?

Tủ đông mặt kính là thiết bị thường được sử dụng với mục đích kết hợp trưng bày sản phẩm tại cửa hàng. Vậy tủ đông mặt kính là gì? Khác gì với tủ đông thông thường? Có nên mua tủ đông mặt kính không? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau!

Tủ đông Inverter là gì? Có nên mua tủ đông Inverter không?

Là thiết bị tiêu thụ điện năng công suất lớn, việc sử dụng tủ đông tiết kiệm điện là rất quan trọng. Đó là lí do nhiều người cân nhắc mua tủ đông Inverter. Vậy tủ đông Inverter là gì? Có thực sự tiết kiệm điện? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Nên mua tủ đông lạnh của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Dự trữ thực phẩm là một thói quen của người Việt, đặc biệt trong thời buổi công việc bận rộn, nhu cầu bảo quản thực phẩm cho công việc kinh doanh,... Dưới đây, Điên máy XANH giới thiệu đến bạn những thương hiệu tủ đông uy tín giúp bạn chọn mua tủ đông tốt nhất để bảo quản thực phẩm hiệu quả.

Cách sử dụng điều khiển điều hòa Casper 1 chiều, 2 chiều

Bạn vừa mua điều hòa Casper và chưa biết cách sử dụng như thế nào cho hiệu quả, tiết kiệm điện? Đừng lo lắng! Hãy đọc bài viết của chúng tôi để được hướng dẫn cách sử dụng điều khiển điều hòa Casper 1 chiều, 2 chiều thật chi tiết nhé!

Công nghệ hiện đại trên dòng tủ lạnh Door in Door cao cấp của LG

Tủ lạnh Door-in-Door hay còn gọi là tủ lạnh cửa trong cửa là dòng tủ lạnh cao cấp của LG, được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến giúp đem lại sự tiện nghi và đẳng cấp cho căn bếp gia đình. Cùng META.vn khám phá những công nghệ hiện đại trên tủ lạnh Door in Door của LG trong bài viết sau nhé!

4 mẫu tủ lạnh Side by side dung tích lớn, giảm sốc tới 3 triệu, trữ thực phẩm mùa dịch vô tư

Trong thời điểm hạn chế ra ngoài vì dịch bệnh thì nhu cầu trữ thực phẩm trong gia đình rất cần thiết nên sở hữu một chiếc tủ lạnh dung tích lớn càng trở nên lý tưởng. Tham khảo ngay 4 mẫu tủ lạnh Side by side dung tích lớn, giảm sốc tới 3 triệu, trữ thực phẩm mùa dịch vô tư dưới đây nhé!

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Toshiba dòng AG-VPDZ XK1 2 cửa, mặt gương, có đáng mua?

Là thương hiệu được nhiều người tin dùng và biết đến, Toshiba luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và bền bỉ chuẩn Nhật Bản. Hôm nay, chúng tôi sẽ đánh giá về bộ đôi tủ lạnh AG41VPDZXK1 và AG46VPDZXK1 đang khá được người dùng yêu mến, xem chúng có những đặc điểm gì nổi trội và có đáng đầu tư không nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng và bảo quản tủ đông bền, tốt

Việc lựa chọn chiếc tủ đông để đáp ứng nhu cầu bảo quản lượng lớn thực phẩm thay vì những chiếc tủ lạnh từ lâu đã phổ biến. Thế nhưng, để đảm bảo sử dụng cũng như vệ sinh tủ đông đúng cách thì không phải ai cũng biết, bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ những lưu ý để giải đáp vấn đề đó nhé!

4 mẫu tủ lạnh chỉ có 5 triệu, lại còn giảm thêm tới 10%

Nếu bạn đang tìm mua cho gia đình một tủ lạnh có kích cỡ vừa phải và giá cũng vừa tầm thêm nhiều tính năng tốt, hiện đại. Vậy hãy xem ngay 4 mẫu tủ lạnh chỉ có 5 triệu, lại còn giảm giá thêm 10% để có lựa chọn phù hợp nhé!

[Đánh giá] Điều hòa, máy lạnh Mitsubishi Heavy có tốt không?

Nhiều người khi tìm mua máy lạnh, điều hòa cho mùa hè thường được gợi ý mua máy lạnh của Mitsubishi Heavy nhưng vẫn còn e ngại vì chưa có nhiều thông tin về dòng sản phẩm này. Vậy điều hòa, máy lạnh Mitsubishi Heavy có tốt không? Có nên mua không? META sẽ giúp bạn giải đáp ngay những thắc mắc này!

Mua loa vi tính hãng nào tốt?

Với các gia đình hiện đại thì loa vi tính là một thiết bị điện tử không thể thiếu để truyền tải âm thanh, giúp cuộc sống thêm nhiều màu sắc hơn. Tuy nhiên việc có thể chọn được một chiếc loa vi tính đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng là điều không phải ai cũng biết. Dưới đây là những đánh giá chi tiết nhất về các hãng loa, tư vấn nên mua loa vi tính loại nào tốt nhất hiện nay giúp mọi người trở thành những người tiêu dùng thông thái.

Cách hẹn giờ điều hòa Daikin, Panasonic và Mitsubishi

Hẹn giờ là một trong những chức năng cơ bản trên điều hòa, máy lạnh. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách hẹn giờ điều hòa Daikin, Panasonic và Mitsubishi - ba trong số những dòng điều hòa, máy lạnh được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Cùng tham khảo nhé!