Điện lạnh

Tủ đông có làm đá được không? Có nên dùng tủ đông để làm đá không?

Tủ đông là một thiết bị dùng để bảo quản thực phẩm lạnh chuyên dụng, thường thấy tại các nhà hàng, siêu thị, cửa hàng,... Nhiều khách hàng khi mua tủ đông về dùng thì có thêm nhu cầu làm đá lạnh bằng chiếc tủ này. Hai câu hỏi được đặt ra nhiều nhất là từ phía khách hàng là: Tủ đông có làm đá được không? Có nên dùng tủ đông để làm đá không?. Tham khảo ý kiến của chúng tôi qua bài viết dưới đây nhé! 

[Tư vấn] 5+ sản phẩm bình ắc quy Vision giá rẻ dùng trong viễn thông

Vision là một trong những thương hiệu sản xuất ắc quy viễn thông được ưa chuộng nhất hiện nay. Không chỉ có tuổi thọ cao, thời gian phóng điện lớn, bình ắc quy viễn thông Vision còn có giá bán hợp lý, phù hợp với túi tiền của người sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 5+ bình ắc quy Vision viễn thông giá rẻ, chất lượng được ưa chuộng nhất hiện nay.

Máy lạnh mini giá bao nhiêu? Loại nào tốt, giá rẻ?

Điều hòa là một sản phẩm rất quen thuộc với các gia đình trong thời tiết nóng bức của mùa hè. Tuy nhiên, hiện nay vẫn còn nhiều nơi có cấu trúc nhà ở khó có thể lắp đặt điều hòa nên để khắc phục nỗi lo lắng của người tiêu dùng khi mùa nắng nóng cao điểm đang đến gần, các nhà sản xuất đã tung ra thị trường những sản phẩm máy lạnh mini. Vậy loại máy này có gì khác so với máy lạnh, quạt điều hòa mà chúng ta vẫn hay thấy? Và máy lạnh mini giá bao nhiêu? Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy lọc không khí Bluestone APB-9545

Máy lọc không khí Bluestone APB-9545 có nhiều chức năng nên người dùng không tránh khỏi bỡ ngỡ khi sử dụng lần đầu tiên nên META đã làm bài hướng dẫn sử dụng máy lọc không khí Bluestone APB-9545 để hỗ trợ mọi người. 

“Sốt sình sịch” với máy rửa bát thông minh Xiaomi Internet Mijia giá rẻ chỉ từ 4 triệu đồng

Hai phiên bản máy rửa bát thông minh Internet Mijia 4 và Internet Mijia 8 vừa được Xiaomi ra mắt thị trường cách đây không lâu. Với thiết kế hiện đại, tính năng thông minh và giá bán khá rẻ chỉ từ 4 triệu đồng, những sản phẩm này hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường trong thời gian sắp tới. 

7 lí do bạn nên mua máy lạnh Daikin trong mùa hè này

Mùa hè đang đến gần với thời tiết ngày càng trở nên oi bức, nóng nực. Nếu bạn đang muốn mua một chiếc máy lạnh để xua tan cái nóng trong mùa hè này thì hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay 7 lí do bạn nên mua máy lạnh Daikin sau đây nhé!

Gree được chứng nhận là thương hiệu máy lạnh số 1 thế giới năm 2021

Chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2013, Gree ngày càng khẳng định vị thế khi doanh thu tăng trưởng liên tục hằng năm và được chứng nhận là thương hiệu máy lạnh số 1 thế giới vào năm 2015 và 2021 bởi tập đoàn nghiên cứu thị trường Euromonitor International của Anh Quốc.

7 mẹo sử dụng máy lạnh Daikin hiệu quả trong mùa hè này

Thời tiết trở nên nóng bức, nhất là vào mùa hè, nếu bạn sử dụng máy lạnh không đúng cách sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe và tốn điện nhiều lần hơn so với bình thường. Vậy hãy để chúng tôi bật mí ngay cho bạn 7 mẹo sử dụng máy lạnh Daikin hiệu quả trong mùa hè ra sao nha!

Các loại gas được sử dụng cho điều hòa

Điều hòa, máy lạnh là thiết bị dân dụng được sử dụng thường xuyên trong mùa hè. Nhưng không phải ai cũng hiểu và biết về các loại gas điều hòa, máy lạnh được sử dụng để máy hoạt động hiệu quả hơn. Hãy để META giới thiệu cho các bạn biết thêm về các loại gas này nhé.

1 ngựa bằng bao nhiêu W, kW? Cách nhận biết máy lạnh bao nhiêu ngựa

Ngựa (hay mã lực) là một đơn vị cũ, được sử dụng để đo công suất cho các loại máy móc, thiết bị, đặc biệt là điều hòa, máy lạnh. Vậy 1 ngựa bằng bao nhiêu W, kW? Cách nhận biết máy lạnh bao nhiêu ngựa như thế nào? Hãy để META.vn giúp bạn giải đáp những câu hỏi này nhé!

Tủ lạnh không dùng có nên rút điện không?

Tủ lạnh là thiết bị quen thuộc trong mỗi gia đình, tuy nhiên không phải ai cũng biết hết cách sử dụng và bảo quản đúng của thiết bị điện máy - điện lạnh này. Mỗi lần đi công tác hay đi du lịch xa, liệu bạn có băn khoăn không biết tủ lạnh không dùng có nên rút điện hay không? Đọc ngay bài viết sau đây để tìm câu trả lời nhé!

Máy rửa bát Malloca có tốt không?

Máy rửa bát Malloca đang dần trở thành trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ. Và để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, hãy cùng tham khảo những chia sẻ dưới đây của chúng tôi.

[Báo giá] Điều hòa cây giá bao nhiêu tiền?

Với những ưu điểm nổi bật, điều hòa cây đã và đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt. Vậy điều hòa cây giá bao nhiêu tiền? Hãy đọc bài viết của chúng tôi để được báo giá chi tiết nhé!

Tư vấn mua điều hòa: Nên chọn điều hòa 1 chiều hay 2 chiều?

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều hãng điều hòa, máy lạnh nổi tiếng với những tính năng, công nghệ hiện đại. Các loại điều hòa, máy lạnh dùng tại gia đình, văn phòng... thường được chia làm hai loại là điều hòa 1 chiều và điều hòa 2 chiều. Để lựa chọn xem loại nào phù hợp với bạn hơn, hãy cân nhắc cụ thể và kỹ lưỡng nhu cầu sử dụng tại không gian sinh hoạt và làm việc của mình nhé.

14 loại thực phẩm không nên bỏ vào tủ đông, ngăn đông tủ lạnh

Để bảo quản thực phẩm được lâu hơn, nhiều người thường bỏ chúng vào tủ đông và ngăn đá tủ lạnh, nhưng một số loại có thể bị hỏng hoặc giảm chất lượng. Cùng chúng tôi điểm qua những thực phẩm không nên bỏ vào tủ đông, ngăn đông tủ lạnh để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe trong bài viết sau!