Tổng quan về các dòng điều hòa, máy lạnh Nagakawa đời mới nhất 2022

Là thương hiệu máy lạnh nổi tiếng Việt Nam, Nagakawa được nhiều người tin dùng vì thiết kế tinh tế, mẫu mã đa dạng và nhiều tính năng thông minh thân thiện. Trong năm 2022, thương hiệu Nagakawa cho ra mắt những dòng máy lạnh mới nào? Có chức năng nổi bật gì? Cùngkhám phá chi tiết các dòng máy lạnh Nagakawa 2022 trong bài viết này nhé!

Là thương hiệu máy lạnh nổi tiếng Việt Nam, Nagakawa được nhiều người tin dùng vì thiết kế tinh tế, mẫu mã đa dạng và nhiều tính năng thông minh thân thiện.

Các dòng máy lạnh Nagakawa đời mới nhất 2022

Các máy lạnh Nagakawa đời mới nhất 2022

Elite Inverter NIS-R2HD

Là một trong 2 loại máy lạnh Nagakawa đời mới 2022, Elite Inverter NIS-R2HD thuộc dòng máy lạnh Inverter cao cấp 1 chiều, sở hữu tới 3 công suất khác nhau là 1HP, 1.5HP và 2HP giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn. 

Elite Inverter NIS-R2HD được sản xuất tại Malaysia với chính sách 1 đổi 1 trong vòng 24 tháng, bảo hành máy nén Inverter lên tới 10 năm nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho quý khách hàng đã ưu ái lựa chọn sản phẩm này. 

Máy lạnh Elite Inverter NIS-R2HD

Máy lạnh Elite Inverter NIS-R2HD

Những đặc điểm nổi bật của máy lạnh Elite Inverter NIS-R2HD:

  • Công nghệ tản nhiệt Blue Fin có chức năng chống ăn mòn, đảm bảo quá trình trao đổi nhiệt ổn định và hiệu quả. 
  • Bộ lọc khí đa năng 5in1 đi kèm với công nghệ diệt khuẩn Plasma Ionizer bằng ion giúp khử khuẩn, khử mùi, loại bỏ bụi mịn giúp không khí trong gian phòng luôn sạch sẽ, an toàn.
  • Máy lạnh Elite Inverter NIS-R2HD có thể tự điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp với không gian và người dùng nhờ tính năng cảm biến nhiệt độ I-Feel.
  • Chế độ Eco Mode kiểm soát lượng điện năng tiêu thụ và giúp tiết kiệm chi phí tối đa. 
  • Ngoài ra, Elite Inverter NIS-R2HD còn được trang bị khả năng tự động làm sạch, tính năng chống nấm mốc và chế độ hẹn giờ bật - tắt thông minh tiện dụng. 

Deluxe Inverter NIS-R2H10

Ra mắt trước Elite Inverter NIS-R2HD, Deluxe Inverter NIS-R2H10 của Nagakawa thuộc dòng máy lạnh cao cấp có cả máy lạnh 1 chiều và điều hòa 2 chiều. Công suất cũng đa dạng với 3 dòng 1HP, 1.5HP và 2HP cho người sử dụng có nhiều sự lựa chọn hơn. 

Máy lạnh Deluxe Inverter NIS-R2H10

Máy lạnh Deluxe Inverter NIS-R2H10

Đặc điểm nổi bật của điều hòa Nagakawa đời mới nhất 2022 Deluxe Inverter NIS-R2H10:

  • Deluxe Inverter NIS-R2H10 sở hữu công nghệ Blue Ag+ với khả năng chống ăn mòn, kháng khuẩn tuyệt vời giúp thiết bị vận hành ổn định và bền bỉ hơn. 
  • Công nghệ Inverter kết hợp với chế độ Eco tăng tối đa khả năng kiểm soát và tiết kiệm năng lượng. 
  • Công nghệ màng lọc 5in1 giúp loại bỏ đến 99% các chất độc hại, bụi mịn và hỗ trợ nâng cao sức khỏe cho bạn và người thân. 
  • Chế độ đảo gió 4 chiều cùng chế độ Super giúp Deluxe Inverter NIS-R2H10 có khả năng làm lạnh toàn bộ không gian một cách nhanh chóng. 
  • Hệ thống cảm biến I-Feel thông minh có thể xác định chính xác nhiệt độ ở gần bạn và đưa ra mức nhiệt độ và phương án làm lạnh phù hợp, mang đến không gian thoải mái và dễ chịu nhất cho người sử dụng. 
  • Cơ chế làm sạch 5 bước Autoclean giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn trong quá trình máy lạnh, điều hòa hoạt động, từ đó tăng tuổi thọ và đảm bảo thiết bị vận hành hiệu quả, ổn định, tiết kiệm thời gian và chi phí cho người dùng. 

Mời các bạn tham khảo bảng so sánh 2 dòng máy lạnh, điều hòa Nagakawa 2022

Tiêu chuẩn

Elite Inverter NIS-R2HD

Deluxe Inverter NIS-R2H10

Chức năng

1 chiều làm lạnh.

1 chiều làm lạnh.

2 chiều làm lạnh và sưởi ấm.

Công suất làm lạnh

9500/12000/18000 BTU

9000/12000/17500 BTU

Tính năng lọc khí

Màng lọc 5in1: 

Lớp HD: lọc bụi thô.

Lớp Hepa: lọc bụi mịn

Lớp Ion bạc: Khử khuẩn

Lớp trà xanh: Khử mùi

Vitamin C - làm đẹp da

Công nghệ lọc khí diệt khuẩn Plasma Ionizer.

Màng lọc 5in1: 

Lớp HD: lọc bụi thô.

Lớp Hepa: lọc bụi mịn

Lớp Ion bạc: Khử khuẩn

Lớp trà xanh: Khử mùi

Photic Catalyst: loại bỏ vi khuẩn có hại

Dàn tản nhiệt

Blue Fin

Blue Fin phủ Ag+

Các tính năng nổi bật của máy lạnh Nagakawa 2022

Tiết kiệm năng lượng tối ưu

Công nghệ BLDC Inverter được Nagakawa phát triển và tích hợp vào sản phẩm máy lạnh 2022 có khả năng điều chỉnh tốc độ quay của máy nén để phù hợp với công suất làm lạnh, từ đó điều chỉnh nhiệt độ thông qua bộ vi xử lý điện tử thông minh. 

Đồng thời, công nghệ này kết hợp chế độ Eco giúp máy lạnh, điều hòa vận hành êm ái, bền bỉ nhưng không kém phần mạnh mẽ, hạn chế thất thoát điện lên tới 62% so với các dòng máy lạnh thông thường. 

Tiết kiệm năng lượng tối ưu với công nghệ BLDC Inverter và chế độ Eco

Tiết kiệm năng lượng tối ưu với công nghệ BLDC Inverter và chế độ Eco

Máy lạnh Nagakawa sở hữu công nghệ BLDC Inverter có khả năng vận hành ổn định ở tần số thấp, giảm tốc độ quay của quạt gió và hệ thống máy nén về mức thấp nhất, kiểm soát hiệu quả lượng điện năng tiêu thụ chỉ từ 1kWh/đêm, giúp tiết kiệm tối đa năng lượng sử dụng.

Giải pháp tối ưu bảo vệ sức khỏe cho bạn và người thân

Năm 2022, Nagakawa đã đẩy mạnh các tính năng nâng cao sức khỏe người sử dụng với công nghệ Plasma Ionizer và hệ thống lọc đa năng 5 trong 1, cụ thể:

Công nghệ Plasma Ionizer có khả năng diệt khuẩn tối ưu với nguyên lý hoạt động là giải phóng hành tỷ Ion H+ và OH-, từ đó ức chế, phá hủy cấu trúc Protein của vi khuẩn, tái tạo thành phân tử nước làm không khí luôn trong lành, dễ chịu, đặc biệt không gây khô da kể cả những ngày nắng nóng nhất. 

Hệ thống lọc đa năng 5in1 giúp loại bỏ đến 99% các chất độc hại, bụi thô, bụi mịn PM2.5, vi khuẩn, nấm mốc… và những mùi khó chịu trong không gian nhà bạn, đảm bảo sức khỏe cho bạn và người thân trong gia đình. 

Công nghệ Plasma Ionizer

Hệ thống lọc đa năng 5in1

Thiết bị vận hành ổn định, bền bỉ

Máy lạnh Nagakawa được thiết kế cực kì thích hợp với điều kiện sử dụng và khí hậu Việt Nam, nên đảm bảo được tính ổn định, bền bỉ trong quá trình vận hành, cụ thể: 

Phần vỏ dàn nóng được phủ lớp chống ăn mòn dày hơn 50% so với máy lạnh thông thường, bảo vệ thiết bị khỏi các tác nhân như nước, axit, bụi bẩn, muối, vết dầu mỡ…

Hệ thống lọc đa năng 5in1

Thiết bị vận hành ổn định, bền bỉ

Ngoài ra, công nghệ độc quyền Nagakawa Smart PFC có khả năng tăng điện áp để khởi động máy nén ngay cả khi điện áp thấp, duy trì hoạt động của hệ thống hiệu quả bền bỉ ngay cả khi điện áp không ổn định. 

Nhờ những điều trên, máy lạnh Nagakawa được tăng độ bền, luôn hoạt động tốt nhất trong mọi điều kiện môi trường, kể cả trong điều kiện độ ẩm cao như khí hậu vùng duyên hải miền biển Việt Nam. 

Làm lạnh cực nhanh

Khi bạn khởi động chế độ làm lạnh nhanh trên Remote, máy lạnh Nagakawa sẽ tiến vào trạng thái hoạt động với công suất cao hơn bình thường: tốc độ quạt lớn, luồng gió thổi xa tới 20m, giảm ngay 1.5 độ C chỉ trong 5 phút. 

Chế độ đảo gió 4 chiều (4D SWING) giúp các cảnh có thể đảo giá sang hai bên trái - phải, lên - xuống độc lập hoặc đồng thời, giúp làm mát hiệu quả hơn nhờ việc có thể điều chỉnh hướng gió tùy ý theo mục đích sử dụng.

Chế độ đảo gió 4 chiều (4D SWING)

Chế độ đảo gió 4 chiều (4D SWING) 

Tính năng thân thiện và thông minh. 

Các máy lạnh đời mới nhất 2022 đều sở hữu cảm biến nhiệt độ I-Feel có chức năng tự động điều chỉnh nhiệt độ phòng dựa trên hệ thống cảm biến của điều khiển cầm tay. Trên cơ sở đó, thiết bị sẽ đưa ra mức nhiệt độ và phương án vận hành phù hợp nhất với người sử dụng. 

Cảm biến nhiệt độ I-Feel

Cảm biến nhiệt độ I-Feel

Ngoài ra chế độ SLEEP khiến máy nén hoạt động êm ái hơn, độ ồn chỉ khoảng 29dB giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn. Máy lạnh, điều hòa vận hành siêu tĩnh với công suất hoạt động ở mức thấp nhất còn giúp bạn tiết kiệm điện năng hơn nữa đó. 

Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho bạn và hẹn gặp lại trong những bài viết sau!.

Bạn đang xem: Tổng quan về các dòng điều hòa, máy lạnh Nagakawa đời mới nhất 2022

Chuyên mục: Điện lạnh

Chia sẻ bài viết