Chủ đề 'di chuyển'

Top 10 bình nước siêu cute, siêu dễ thương dành cho các bé

Bình đựng nước là một vật dụng không thể thiếu với các bé khi đi chơi, đi học giúp bé trữ được nhiều loại nước đảm bảo cho ngày dài năng động. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 10 bình nước siêu cute, siêu dễ thương dành cho các bé nhé!

Đánh giá robot hút bụi Hobot Legee 688 có tốt không

Ngay từ khi ra mắt thị trường, robot hút bụi Hobot Legee 688 đã nhận được không ít sự quan tâm của người tiêu dùng Việt, đặc biệt là những người yêu thích đồ gia dụng thông minh. Vậy sản phẩm này có tốt không? Có đáng đầu tư hay không? Hãy tìm lời giải đáp qua những chia sẻ dưới đây của META.vn bạn nhé!

Top 6 kệ gia vị tủ bếp dưới đa năng tiện lợi đáng mua nhất

Kệ gia vị tủ bếp dưới đa năng là một trong những phụ kiện tủ bếp thông minh, cần thiết cho mọi căn bếp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn 6 kệ gia vị tủ bếp dưới đa năng tiện lợi đáng mua nhất hiện nay. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Top 8 giá để dao thớt trong tủ bếp đa năng, đáng mua nhất

Giá để dao thớt trong tủ bếp là một trong những loại phụ kiện tủ bếp vô cùng cần thiết cho những căn bếp hiện đại. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý tới bạn top 8 giá để dao thớt trong tủ bếp đa năng, đáng mua nhất hiện nay. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Top 10 homestay Sapa đẹp, giá cả hợp lý và gần trung tâm

Sapa hấp dẫn khách du lịch bởi vẻ đẹp thơ mộng, hùng vĩ, khí hậu mát mẻ và được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Bạn muốn tìm một nơi lưu trú tiện nghi, cảnh đẹp, cho bạn những bức hình cực xinh. Hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn top 10 homestay Sapa đẹp, giá cả hợp lý và gần trung tâm nhé!

Giải đáp nên mua tivi hay máy chiếu để xem bóng đá qua các đặc điểm

Nên mua tivi hay mua máy chiếu là câu hỏi đang được rất nhiều người đặt ra và cảm thấy phân vân không biết nên lựa chọn sản phẩm nào để có thể tận hưởng mùa bóng đá cuồng nhiệt sắp tới. Hãy cùng chúng tôi tìm ra lời giải đáp cho câu hỏi trên thông qua bài viết tổng hợp các đặc điểm của 2 dòng sản phẩm này nhé!

Cách sử dụng máy nâng cơ mặt hiệu quả tại nhà

Máy massage nâng cơ mặt là thiết bị giúp trẻ hóa làn da, giảm thiểu tình trạng làn da bị chảy xệ. Nếu bạn đã sở hữu một em máy nâng cơ mặt mà chưa nắm rõ cách sử dụng thì hãy theo dõi bài viết sau nhé. Trong bài viết, META sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy nâng cơ mặt tại nhà và những lưu ý để quá trình sử dụng máy đạt hiệu quả tối ưu.

Top 5 amply karaoke Boston Acoustics tốt, đáng sở hữu nhất hiện nay

Amply được xem như “linh hồn” của những bộ dàn karaoke gia đình hay phòng hát nhỏ. Khi đó việc chọn lựa amply được coi như quyết định khá lớn đến chất lượng của bộ dàn karaoke. Hãy cùng điểm qua top 5 amply karaoke Boston Acoustics tốt, đáng sở hữu nhất hiện nay qua bài viết bên dưới nhé.

Hướng dẫn khai báo y tế trên ứng dụng Bluezone nhanh chóng

Ứng dụng điện tử Bluezone được Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Y tế ra mắt ngày 18/04/2020. Đây là ứng dụng giúp cảnh báo người dùng nếu họ đã tiếp xúc gần với người nhiễm COVID-19 làm giảm thiểu các nguy cơ lây lan dịch. Bài viết bên dưới sẽ hướng dẫn khai báo y tế trên ứng dụng Bluezone nhanh chóng.

Đánh giá quạt điều hòa Sunhouse SHD7717 có tốt không, có nên mua không?

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7717 đang được sử dụng rất rộng rãi nhưng vẫn có nhiều người không khỏi băn khoăn, không biết quạt điều hòa Sunhouse SHD7717 có thực sự tốt không. Để giải đáp những thắc mắc của người dùng về sản phẩm này, chúng ta hãy cùng dành thời gian đánh giá quạt điều hòa Sunhouse SHD7717 trong bài viết này nhé! 

Các mẫu kệ bếp thông minh có thể di chuyển, gấp gọn cực tiện lợi

Kệ bếp thông minh là một trong những loại phụ kiện thiết yếu của nhà bếp, mang lại cho bạn nhiều lợi ích trong quá trình sử dụng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn các mẫu kệ bếp thông minh có thể di chuyển, gấp gọn cực kỳ tiện lợi. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Các cơn đau thường gặp khi mới đi xe đạp. Nguyên nhân và mẹo khắc phục hiệu quả

Trong quá trình luyện tập hay những người mới bắt đầu chạy xe đạp không thể tránh khỏi những cơn đau thường gặp khi đi xe đạp như đau lưng, gối, tay, cơ bắp, cổ,... Để khắc phục tình trạng đó, hãy cùng chúng tôi xem ngay các cơn đau thường gặp khi mới đi xe đạp, nguyên nhân và mẹo khắc phục hiệu quả nhé!

Tủ đông mini 100L loại nào tốt, giá rẻ?

Tủ đông mini 100L loại nào tốt, giá rẻ? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua tủ đông mini 100L để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Top 10 máy ngâm chân massage tốt nhất cho gia đình

Bạn đang có nhu cầu đặt mua một chiếc máy ngâm chân massage tốt nhưng lại không biết nên lựa chọn loại nào tốt? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mang đến bạn top 10 máy ngâm chân massage tốt nhất cho gia đình. Mời bạn tham khảo!

Tủ đông 2 chế độ đông và mát loại nào tốt, giá rẻ?

Tủ đông 2 chế độ đông và mát loại nào tốt, giá rẻ? Đây là câu hỏi được rất nhiều dùng quan tâm khi có ý định mua tủ đông 2 chế độ để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này các bạn nhé!

Cách chơi cờ vua cơ bản cho người mới bắt đầu: Cách xếp, luật chơi

Cờ vua là một môn thể thao trí tuệ được nhiều người yêu thích cũng như được nhiều chuyên gia sức khỏe khuyến khích cho trẻ tiếp cận sớm như một hoạt động hỗ trợ phát triển trí tuệ. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về môn thể thao này cũng như hướng dẫn bạn cách chơi cờ vua cơ bản để bạn có thể tự luyện tập hoặc chơi cùng con nhỏ trong nhà.

Top 12 địa điểm tuyệt vời để đi du lịch bằng xe đạp

Việt Nam nổi tiếng với nhiều phong cảnh đẹp từ những cánh đồng trải dài đến bãi biển trong xanh và những ngọn núi hùng vĩ. Thay vì đi bằng các phương tiện ô tô hay xe máy, sao bạn không trải nghiệm những điểm du lịch bằng xe đạp theo phong cách riêng. Cùng chúng tôi tìm hiểu top 12 địa điểm tuyệt vời đi du lịch bằng xe đạp nhé!