Chủ đề 'di chuyển'

Hướng dẫn đăng ký di chuyển liên tỉnh giữa TP. HCM với các tỉnh khác từ ngày 07/10/2021

Để thuận lợi cho quá trình di chuyển của người dân TP. HCM trong giai đoạn “bình thường mới”, Sở Giao thông Vận tải Thành phố đã ban hành những chính sách phù hợp với tình hình thực tế để giúp người dân dễ dàng di chuyển liên tỉnh khi thực sự cần thiết. Vậy làm thế nào để đăng ký đi liên tỉnh? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

Top 15 đỉnh núi cao nhất Việt Nam dành cho những ai thích chinh phục

Chinh phục những đỉnh núi cao, vượt qua những địa hình hiểm trở để được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của núi non là cảm giác mà ai cũng muốn được trải qua một lần trong đời. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 15 đỉnh núi cao nhất Việt Nam dành cho những ai thích chinh phục nhé!

3 lý do bạn nên sở hữu ngay chiếc ghế xếp thư giãn

Ghế xếp thư giãn ngày càng trở nên phổ biến với các gia đình Việt Nam bởi sự tiện dụng, lợi ích mà nó đem lại cho sức khỏe của chúng ta. Mời bạn cùng chúng tôi xem qua 3 lý do bạn nên sở hữu ngay chiếc ghế xếp thư giãn qua bài viết sau nhé!

12 lỗi thường gặp trên robot hút bụi Ecovacs và cách khắc phục

Trong quá trình sử dụng, robot hút bụi Ecovacs thỉnh thoảng sẽ gặp một số lỗi khiến thiết bị không hoạt động hoặc có dấu hiệu bất thường. Bạn đừng quá lo lắng, hãy tham khảo ngay 12 lỗi thường gặp trên robot hút bụi Ecovacs trong bài viết dưới đây để biết cách khắc phục hiệu quả nhất nhé!

6 cách khắc phục lỗi Robot hút bụi không kết nối được với WiFi

Robot hút bụi không kết nối WiFi là một trong những hiện tượng thường gặp khi bạn sử dụng thiết bị thông minh này. Trong bài viết sau, chúng tôi mời bạn cùng tham khảo nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Robot hút bụi không kết nối được với WiFi nhanh chóng ngay tại nhà, giúp thiết bị hoạt động ổn định và hiệu quả hơn nhé!

11 lý do chọn mua Tủ lạnh Panasonic Inverter 405 lít NR-TX461GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 405 lít NR-TX461GPKV là mẫu sản phẩm được ra mắt vào đầu tháng 9/2021 tại Việt Nam. Tủ lạnh có thiết kế hiện đại với khay lấy nước ngoài, phần cửa tủ được làm từ thép đen ánh kim sang trọng. Để tìm hiểu rõ hơn về thiết kế và công nghệ của sản phẩm này, mời bạn theo dõi bài viết sau nhé! 

Kích thước vali thông dụng: Size 20, 24, 28. Nên mua vali loại nào?

Việc lựa chọn một chiếc vali có kích thước phù hợp với mục đích sử dụng sẽ giúp hành trình di chuyển của bạn thuận tiện hơn. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều kích thước vali, nhưng thông dụng nhất là 3 kích thước: Size 20, 24, 28. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các kích thước vali này nhé!

Cách cầm chuột đúng cách để bảo vệ cổ tay của bạn tránh bị tổn thương

Dân văn phòng hoặc game thủ thường xuyên phải sử dụng chuột máy tính trong thời gian dài nhưng nếu dùng chuột không đúng tư thế rất dễ gây ra tình trạng mỏi tay, chấn thương vùng cổ tay. Đừng lo lắng, cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để biết cách cầm chuột đúng cách để bảo vệ cổ tay của bạn nhé!

Cách chuyển ứng dụng sang thẻ nhớ trên điện thoại Android chi tiết

Để tiết kiệm dung lượng bộ nhớ trong của điện thoại nhiều người đã dùng cách chuyển ứng dụng sang thẻ nhớ. Cách này sẽ là giải pháp hữu hiệu để giải phóng không gian của bộ nhớ. Cùng chúng tôi tham khảo cách chuyển ứng dụng sang thẻ nhớ trên điện thoại Android chi tiết nhất nhé!

Có nên dùng máy tạo oxy gia đình cho người già?

Máy tạo oxy là một trong những thiết bị y tế quan trọng đối với những bệnh nhân lớn tuổi mắc các bệnh về hô hấp. Vậy họ có nên sử dụng thiết bị này tại nhà hay không và có những lưu ý gì khi sử dụng? Mời bạn cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Máy massage chân có những loại nào? Mua loại nào tốt?

Chăm sóc đôi chân là việc cần thiết đối với mọi người, nên máy massage chân là phương pháp giúp cho đôi bàn chân thư giãn hiệu quả. Trên thị trường có đa dạng các loại máy massage chân, vậy máy massage chân có những loại nào? Mua loại nào tốt? Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Những lợi ích khi sử dụng tủ đông, tủ mát để bảo quản thực phẩm

Tủ đông, tủ mát hiện nay thường rất phổ biến trong các siêu thị cửa hàng tạp hóa, được dùng để bảo quản thực phẩm với số lượng lớn. Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc tủ đông cho gia đình, hãy cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu hơn về lợi ích khi dùng thiết bị này nhé.

Máy hâm sữa Biohealth của nước nào? Có tốt không?

BioHealth là một trong những thương hiệu sản xuất thiết bị chăm sóc sức khỏe uy tín được nhiều người tiêu dùng chọn mua. Máy hâm sữa là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng. Cùng xem qua bài viết sau để tìm hiểu về máy hâm sữa Biohealth đang được kinh doanh tại chúng tôi nhé!

Top 10 bàn ủi khô có số bán và lượt đánh giá cao nhất Kiến Thức Mới

Bàn ủi là vật dụng cần thiết trong cuộc sống sinh hoạt của mỗi người, bởi nó giúp việc là quần áo trở nên thẳng tắp và đẹp đẽ hơn. Ngày này, bàn ủi ngày càng hiện đại hơn và được phân ra thành nhiều loại, trong đó có bàn ủi khô. Hãy cùng điểm qua top 10 bàn ủi khô có số bán và lượt đánh giá cao nhất Kiến Thức Mới ngay sau đây nhé!

Cách quét mã QR offline và khai báo y tế một chạm trên PC-Covid nhanh chóng, tiện lợi

PC-Covid ra đời nhằm phục vụ cho công tác phòng, chống dịch COVID-19, để Việt Nam có thể "bình thường mới". Hiện nay, người dân đã có thể dễ dàng quét mã khai báo y tế mà không cần phải sử dụng Wi-Fi hay dữ liệu di động. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách quét mã QR offline và khai báo y tế một chạm ngay nhé!

Điểm danh các loại cảm biến thường gặp trên robot hút bụi

Robot hút bụi là thiết bị thông minh có thể tự động điều hướng di chuyển của mình tới mọi ngóc ngách và tránh được các vật cản. Để thực hiện các tính năng này, robot sẽ được trang bị hệ thống cảm biến. Vậy những cảm biến thường gặp trên robot hút bụi là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Đánh giá robot hút bụi Ecovacs Deebot OZMO 920: Thiết kế nhỏ gọn, làm sạch đa năng, nhiều công nghệ cao cấp

Robot hút bụi Ecovacs Deebot Ozmo 920 có thiết kế nhỏ gọn nhưng mang hiệu suất làm việc cực cao, là người bạn đồng hành thân thiết của chị em phụ nữ giúp giảm tải công việc nhà. Mời bạn cùng tham khảo bài viết đánh giá đánh giá robot hút bụi Ecovacs Deebot OZMO 920 để xem có gì thú vị nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy hút mụn mini đúng chuẩn và an toàn nhất cho da

Phương pháp nặn mụn bằng tay thường không tốt và gây nhiều tổn thương cho da. Máy hút mụn mini có thể giúp bạn lấy nhân mụn một cách nhanh chóng và vệ sinh, hỗ trợ bạn chăm sóc da mụn tốt nhất. Mời bạn cùng chúng tôi xem qua hướng dẫn sử dụng máy hút mụn mini đúng chuẩn và an toàn nhất cho da!

Nên mua máy sưởi dầu Tiross 15 thanh nào sưởi ấm, không khô da?

Máy sưởi dầu Tiross 15 thanh có tốt không, nên mua loại nào là điều mà khá nhiều khách hàng luôn quan tâm khi đang có ý định chọn mua máy sưởi của Tiross. Vậy, thiết bị này có những đặc điểm gì nổi bật, sản phẩm nào tốt, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay qua bài viết này nhé! 

Chảo đá chống dính là gì? Chảo đá chống dính có tốt không?

Chảo đá chống dính là dụng cụ nhà bếp luôn được tin dùng bởi những lợi ích mà nó đem lại cho việc nấu nướng cũng như sức khỏe của gia đình. Mời bạn cùng xem qua bài viết sau để tìm hiểu về chảo đá chống dính là gì? Chảo đá chống dính có tốt không nhé!

Kinh nghiệm chọn mua lót chuột chơi game phù hợp nhất cho game thủ

Bạn là một game thủ, không chỉ chọn cho mình chuột chơi game cực "xịn", mà cần phải trang bị cho mình miếng lót chuột giúp mang đến cảm giác chơi game mượt mà, êm ái và nhạy bén nhất. Nếu bạn đang đắn đo trong việc chọn mua miếng lót chuột chơi game, cùng chúng tôi tham khảo ngay nhé!