Chủ đề 'di chuyển'

4 Mẫu kệ bếp phòng trọ đơn giản, hiện đại đẹp nhất

Bạn đang có nhu cầu đặt mua một chiếc kệ bếp cho phòng cho nhưng lại không biết nên lựa chọn loại nào tốt, giá rẻ? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn top 4 kệ bếp phòng trọ tốt, chất lượng, giá rẻ. Mời bạn tham khảo!

Tủ đông Sanaky 100L loại nào tốt? Giá bao nhiêu?

Tủ đông Sanaky 100L loại nào tốt? Giá bao nhiêu? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng Việt đặt ra khi có ý định mua tủ đông Sanaky 100L để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này các bạn nhé!

Micro Karaoke Bluetooth là gì? Tất tần tật những điều bạn cần biết

Hiện nay, trên thị trường micro, micro karaoke bluetooth đang dần trở nên phổ biến với mọi người bởi sự tiện lợi của nó. Vậy micro karaoke bluetooth là gì? Và những điều bạn cần biết khi mua micro karaoke bluetooth là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Dấu hiệu và cách trị táo bón cho bà bầu nhanh, hiệu quả nhất

Táo bón là một trong những "nỗi ám ảnh"  rất lớn của các bà bầu. Nó gây nên không ít phiền toái và rắc rối cho mẹ bầu suốt thai kỳ. Để giải quyết vấn đề này, hãy dành thời gian tham khảo bài viết và cùng chúng tôi tìm hiểu dấu hiệu và cách trị táo bón cho bà bầu nhanh, hiệu quả nhất bạn nhé.

Nôi cũi em bé Hakawa của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Bạn đang tìm mua nôi cũi em bé có kiểu dáng sử dụng đa dạng, đảm bảo an toàn với sức khoẻ của trẻ với chất liệu gỗ thông tự nhiên và lớp sơn phủ không chứa chì, các chất độc hại, thì nôi cũi em bé Hakawa là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Vậy nôi cũi em bé Hakawa của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không? Cùng chúng tôi tham khảo ngay nhé!

Hakawa là thương hiệu của nước nào? Những dòng sản phẩm từ Hakawa

Hakawa là thương hiệu gia dụng thông minh, kinh doanh các mặt hàng như nôi cũi em bé, ghế ngồi ô tô cho bé, xe đẩy cho bé, máy diệt khuẩn khử mùi,... Sản phẩm Hakawa luôn đảm bảo về chất lượng, thiết kế và giá cả nên được nhiều khách hàng tin dùng. Vậy Hakawa là thương hiệu của nước nào? Những dòng sản phẩm từ Hakawa, cùng chúng tôi tham khảo ngay nhé!

Kinh nghiệm chọn mua xe đẩy phù hợp, chất lượng cho bé

Hầu hết các gia đình rất quan tâm đến sự phát triển của trẻ nhỏ từ lúc sinh ra cho đến lúc tập đi, tập đứng và xe đẩy là thiết bị không thể thiếu cho các con. Tuy nhiên, nhiều phụ huynh chưa có kinh nghiệm chọn mua xe đẩy cho bé. Vì thế, hãy cùng tham khảo bài viết kinh nghiệm chọn mua xe đẩy phù hợp, chất lượng cho bé sau đây nhé!

Xe đẩy cho bé Hakawa của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Bố mẹ đang phân vân trong việc chọn mua xe đẩy cho bé thì có thể tham khảo xe đẩy cho bé Hakawa. Sản phẩm có thiết kế hiện đại, sang trọng, bé thoải mái nằm trong mọi tư thế, di chuyển dễ dàng và giữ an toàn cho bé,... Vậy xe đẩy cho bé Hakawa của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Nồi chiên không dầu Perfect của nước nào? Có tốt không?

Nếu bạn đang tìm mua nồi chiên không dầu có thiết kế sang trọng, công suất hoạt động mạnh mẽ và bảo vệ sức khỏe tốt thì nồi chiên không dầu Perfect là sự chọn lựa hoàn hảo cho gia đình bạn. Cùng tìm hiểu nồi chiên không dầu Perfect của nước nào và có tốt không trong bài viết sau nhé!

Chọn mua cũi trẻ em phù hợp, bố mẹ cần lưu ý gì?

Bạn muốn mua cũi trẻ em nhưng chưa biết cách chọn kích thước, chất liệu và tiện ích đi kèm. Đừng lo lắng, chúng tôi mời bạn cùng theo dõi bài viết sau để biết thêm 7 tiêu chí chọn mua cũi phù hợp và đảm bảo an toàn sức khỏe của trẻ nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy hút mụn và tẩy tế bào chết Beurer FC76

Sở hữu những tính năng thông minh vượt trội, máy hút mụn và tẩy tế bào chết Beurer FC76 đang được nhiều chị em yêu thích và tìm mua. Tuy nhiên, không phải ai cũng “rành” trong việc sử dụng máy hút mụn đúng cách. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những tính năng cơ bản và cách sử dụng sản phẩm này nhé!

Cách khai báo y tế và di chuyển nội địa online trên điện thoại nhanh chóng

Mới đây, Bộ Công an vừa cho ra mắt ứng dụng VNEID, đây có thể xem là ứng dụng tích hợp tất cả thông tin, gần giống như một thẻ thông hành của người dân. Vậy làm sao để đăng ký tài khoản cũng như khai báo thông tin trên VNEID đang là câu hỏi của rất nhiều người. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Ứng dụng PC Covid xem chứng nhận thẻ xanh, thẻ vàng nhanh chóng

Nhằm hỗ trợ người dân phòng chống dịch Covid-19 an toàn, hiệu quả, thì ứng dụng PC Covid là sự chọn lựa hoàn hảo. PC Covid tổng hợp tất cả các ứng dụng hỗ trợ phòng chống dịch, đặc biệt là người dùng có thể xem chứng nhận thẻ xanh, thẻ vàng. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay ứng dụng PC Covid nhé!

Top 3 phần mềm định vị xe ô tô phổ biến ngày nay

Cuộc sống ngày càng hiện đại dẫn đến việc ngày nay nhiều người đã chuyển sang sử dụng ô tô làm phương tiện giao thông hằng ngày. Nhưng để giám sát, theo dõi xe là một việc không hề dễ dàng. Vậy bạn hãy cùng chúng tôi điểm qua top phần mềm định vị xe ô tô phổ biến ngày nay để có thể giám sát xe của bạn dễ dàng hơn nhé!

Những câu nói hay của các nhà tỷ phú truyền cảm hứng thay đổi cuộc đời

Các nhà tỷ phú không những được mọi người biết đến bởi khối tài sản khổng lồ mà họ sở hữu mà còn bởi những câu nói hay của họ đã truyền cảm hứng đến mọi người, khiến con người ta thay đổi cuộc đời. Mời bạn cùng chúng tôi điểm qua những câu nói hay của các nhà tỷ phú truyền cảm hứng thay đổi cuộc đời qua bài viết sau nhé!

Trekking là gì? Kinh nghiệm trekking cho người mới bắt đầu

Bạn có phải là một người yêu thích khám phá và đang muốn tìm một bộ môn thể thao vừa có thể nâng cao sức khỏe, vừa thỏa mãn niềm đam mê phiêu lưu của minh? Nếu vậy thì hãy cùng theo dõi bài viết về bộ môn trekking dưới đây và tìm hiểu những kinh nghiệm trekking cho người mới bắt đầu nhé!

Hướng dẫn cách ghi lại lịch trình di chuyển trên Google Maps để khai báo y tế dễ dàng

Tình hình dịch COVID-19 vẫn còn đang diễn biến phức tạp và để góp phần trong việc phòng chống dịch, người dân cần phải ghi nhớ lịch trình di chuyển của mình để dễ dàng cho việc khai báo khi cần thiết. Sau đây, chúng tôi sẽ chỉ bạn cách ghi lại lịch trình di chuyển trên Google Maps bằng điện thoại. Cùng theo dõi nhé!

Chỉ thị 18 của TP. Hồ Chí Minh là gì? Những hoạt động được phép mở lại từ ngày 01/10/2021 theo chỉ thị 18 là gì?

Chủ tịch UBND TP. HCM đã ký ban hành Chỉ thị 18 vừa phòng, chống đại dịch COVID-19 vừa từng bước phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn thành phố. Vậy cụ thể chỉ thị 18 là gì? Những hoạt động nào sẽ được phép mở lại từ ngày 01/10/2021 theo chỉ thị 18? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

Có nên mua xe đẩy cho bé hay không? Mua từ khi nào là phù hợp nhất?

Để đón chào thiên thần nhỏ, bố mẹ thường chuẩn bị rất nhiều thứ. Trong đó, xe đẩy em bé là vật dụng không thể thiếu, giúp phụ huynh chăm sóc bé thuận tiện hơn. Vậy có nên mua xe đẩy cho bé hay không? Mua từ khi nào là phù hợp nhất? Cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau nhé!