Chủ đề 'di chuyển'

Chọn xe lăn chất liệu nào tốt nhất hiện nay?

Để giúp người già, người bệnh, người khuyết tật có thể tự mình di chuyển thì chiếc xe lăn là món quà vô cùng thiết thực và ý nghĩa để bạn dành tặng người thân của mình. Tuy nhiên bạn đã biết cách nên chọn khung xe lăn làm bằng chất liệu gì cho bền hay chưa. Hãy thao khảo bài viết phía dưới để chọn được chiếc xe lăn có chất liệu bền nhất nhé. 

Cách massage mặt bằng tay đúng cách tại nhà chống chảy xệ

Từ xa xưa massage mặt vẫn được xem là một liệu pháp làm đẹp, ngăn ngừa lão hóa vô cùng hiệu quả cho chị em phụ nữ. Trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ hướng dẫn bạn cách massage mặt bằng tay đúng cách nhất để có thể ngăn ngừa lão hóa và chống chảy xệ. Nào hãy theo dõi để xem các bước làm chi tiết như thế nào bạn nhé!

Top 5+ máy sưởi dầu Tiross 9 thanh, 11 thanh, 13 thanh, 15 thanh tốt nhất

Máy sưởi dầu Tiross vẫn luôn là một lựa chọn hoàn hảo cho nhiều gia đình vào những ngày giá lạnh. Và để giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn dòng máy này, trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu 5+ máy sưởi dầu Tiross 9 thanh, 11 thanh, 13 thanh và 15 thanh tốt nhất, chất lượng nhất.  

Có nên mua máy sưởi dầu Tiross không?

Máy sưởi dầu Tiross có tốt không? Có nên mua máy sưởi dầu Tiross không? Xem ngay đánh giá chi tiết sau đây để chọn mua được cho gia đình mình một sản phẩm sưởi ấm thật ưng ý trong mùa đông này bạn nhé!

Lựa chọn mua xe lăn y tế cho người bệnh

Xe lăn là thiết bị y tế dành cho người già, người mất khả năng đi lại, người bệnh mới ốm dậy... Lựa chọn một chiếc xe phù hợp với từng nhu cầu sử dụng có thể rất phức tạp, đặc biệt là đối với những người lần đầu tiên sử dụng xe lăn. Điều quan trọng bạn nên xác định được mục đích sử dụng như để dùng trong nhà hay du lịch hoặc dùng cho những hoạt động có cường độ cao,… để lựa chọn đúng sản phẩm phù hợp. 

10 thương hiệu máy rửa mặt phổ biến nhất hiện nay

Máy rửa mặt được xem là thiết bị làm đẹp và dưỡng da không thể thiếu đối với nhiều người. Nếu bạn đang tìm mua máy rửa mặt nhưng không biết bắt đầu từ đâu, cùng tìm hiểu trước 10 thương hiệu máy rửa mặt phổ biến nhất hiện nay nhé!

Có bao nhiêu loại ghế massage toàn thân trên thị trường? Nên mua loại nào?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại ghế massage phân loại theo các tiêu chí khác nhau, và bạn đang phân vân trong việc lựa chọn loại ghế massage phù hợp? Hãy cùng xem qua bài viết dưới đây để tìm hiểu có bao nhiêu loại ghế massage toàn thân trên thị trường và bạn nên mua loại nào nhé.

Cách xem bản đồ dự báo thời tiết, bão lũ, thiên tai Việt Nam trực tiếp qua vệ tinh

Hiện nay, tình hình mưa lũ, sạt lở đất ở miền Trung vẫn đang diễn ra vô cùng phức tạp. Và để giảm thiểu tối đa mức độ rủi ro thì người dân cần trang bị cho mình kiến thức để phòng chống thiên tai. Dưới đây là bài viết hướng dẫn cách xem bản đồ dự báo thời tiết, thiên tai Việt Nam qua vệ tinh. Mời bạn đón đọc!

Ghế dành cho trẻ bại não, xe lăn cho trẻ bại não loại nào tốt?

Ghế và xe lăn là hai trong nhiều thiết bị hỗ trợ cho trẻ bại não nhận được sự tin dùng từ các nhân viên y tế và phụ huynh có trẻ mắc bệnh bại não do trẻ gặp các tình trạng đa tàn tật về vận động, tinh thần, giác quan,... không thể tự thực hiện các hành vi bình thường. Vậy ghế và xe lăn là gì? Có cấu tạo như thế nào? Giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu với META thông qua bài viết dưới đây.

Một số tiện ích thường gặp trên két sắt hiện nay

Ngoài tính năng bảo quản tài sản có giá trị như tiền mặt, vàng, giấy tờ, hồ sơ,... thì két sắt hiện nay còn được trang bị thêm nhiều tính năng hiện đại giúp tăng cường khả năng bảo mật cho người dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé! 

Các chức năng đặc biệt của máy hút bụi (Phần 2)

Máy hút bụi hiện đại với nhiều chức năng thông minh giúp bạn vệ sinh không gian sống thêm hiệu quả và tiện lợi hơn. Tham khảo các chức năng đặc biệt của máy hút bụi bên dưới để chọn mua và sử dụng sản phẩm này hiệu quả nhất.

5 máy hút ẩm phòng ngủ giá rẻ, nhỏ gọn, tốt nhất hiện nay

Máy hút ẩm phòng ngủ loại nào tốt, giá rẻ? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua máy hút ẩm cho gia đình mình. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gợi ý đến bạn 5 máy hút ẩm phòng ngủ giá rẻ và nhỏ gọn tốt nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

Máy bơm mỡ bò loại nào tốt, giá rẻ?

Máy bơm mỡ bò có tác dụng giúp bơm mỡ cho các thiết bị máy móc cơ khí một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. Vậy máy bơm mỡ bò loại nào tốt, giá rẻ? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gợi ý đến bạn sản phẩm máy bơm mỡ bò tốt, giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay!

Tiện ích ngăn rau củ thường gặp trên tủ lạnh

Bảo quản rau củ tươi ngon luôn là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm vì thế các thương hiệu tủ lạnh đã cho ra mắt nhiều công nghệ, thiết kế giúp giữ độ ẩm tối ưu cho thực phẩm. Hãy cùng chúng tôi khám phá các tiện ích ngăn rau củ thường gặp trên tủ lạnh nhé!

Top 11 địa điểm du lịch Tết Nguyên Đán 2021 ở miền Bắc đẹp lung linh

Miền Bắc với khí hậu đa dạng Xuân, Hạ, Thu, Đông, cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, hùng vĩ, hệ sinh thái đa dạng cùng với lịch sử, truyền thống văn hóa lâu đời là điểm đến du lịch hấp dẫn với mọi du khách trong nước và ngoài nước. Hãy cùng chúng tôi khám phá 11 địa điểm du lịch đẹp lung linh trong bài viết này nhé!

Chi tiết thông tin, kinh nghiệm du lịch Nha Trang từ A đến Z

Nha Trang được công nhận là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới bởi nơi đây sở hữu bãi biển nằm ngay trung tâm thành phố cùng hệ thống các đảo lớn nhỏ và là điểm đến hấp dẫn thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những thông tin, kinh nghiệm khi đi du lịch Nha Trang nhé!

Hướng dẫn cách tháo lắp ống nước cho máy giặt cực đơn giản tại nhà

Đôi khi tại nhà, bạn sẽ cần phải tháo lắp ống nước của máy giặt để di chuyển máy sang vị trí khác, khi chuyển nhà hoặc để vệ sinh, sửa chữa máy giặt... Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tháo lắp, lắp đặt ống nước máy giặt đúng kỹ thuật và an toàn để bạn có thể chủ động thực hiện khi cần thiết.

Giường bệnh nhân có bô vệ sinh loại nào tốt, giá rẻ?

Giường y tế, giường bệnh nhân có bô vệ sinh mang đến cho người bệnh rất nhiều sự tiện lợi. Loại giường này chủ yếu được sử dụng trong các bệnh viện và thậm chí cả các hộ gia đình có người nằm liệt để hỗ trợ bệnh nhân một cách dễ dàng nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua một chiếc giường bệnh nhân có bô vệ sinh tốt nhất thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!