Chủ đề 'di chuyển'

So sánh giường y tế có 1 tay quay, 2 tay quay

Giường y tế có tay quay là một trong những thiết bị không thể thiếu trong các bệnh viện, phòng khám. Vậy giường y tế có 1 tay quay và 2 tay quay có gì khác nhau? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi so sánh hai sản phẩm này nhé!

Top 5 giường y tế đa năng điều khiển bằng điện, nâng hạ bệnh nhân tự động

Giường y tế đa năng điều khiển bằng điện, nâng hạ bệnh nhân tự động là thiết bị y tế được khá nhiều người quan tâm. Vậy giường y tế đa năng điều khiển bằng điện loại nào tốt? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn top 5 giường y tế đa năng điều khiển bằng điện, nâng hạ bệnh nhân tự động được ưa chuộng nhất hiện nay!

Thùng đựng đá có bánh xe loại nào tốt, giữ lạnh thực phẩm khi đi dã ngoại?

Thùng đựng đá có bánh xe được thiết kế khá thông minh, tiện dụng nhằm mang tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng, đặc biệt là thích hợp cho những chuyến đi xa, dã ngoại. Vậy thùng đựng đá có bánh xe loại nào tốt, đáng mua nhất hiện nay? Mời bạn theo dõi bài viết này để có được câu trả lời nhé!

Cách khai báo y tế online trực tuyến cực nhanh chóng, đơn giản

Khai báo y tế là một yếu tố quan trọng trong công cuộc phòng chống sự lây lan dịch bệnh Covid-19 ra cộng đồng, tạo ra "lá chắn" để bạn tự bảo vệ mình và cả những người xung quanh. Bạn đã biết các cách khai báo y tế online thuận tiện cho người dân chưa? Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp đầy đủ các cách khai báo y tế trực tuyến nhanh chóng và đơn giản nhất cho bạn, cùng theo dõi nhé! 

Cách xử lý lỗi tivi TCL không xem được YouTube

Tivi TCL không xem được YouTube thì phải làm sao? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng hiện đang sử dụng tivi TCL đặt ra khi gặp sự cố này. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Top 9 quạt điều hòa giá rẻ dưới 2 triệu tốt nhất hiện nay

Nhờ giá thành hợp lý cùng khả năng làm mát khá tốt mà những chiếc quạt điều hòa giá rẻ đang được rất nhiều người "săn lùng". Nếu bạn cũng đang cần tìm một chiếc quạt làm mát không khí giá rẻ thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé. Top 9 quạt điều hòa giá dưới 2 triệu dưới đây chắc chắn sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho bạn đấy.

Chùa Bái Đính ở đâu, thờ ai? Giá vé tham quan, kinh nghiệm đi chùa Bái Đính

Chùa Bái Đính là một trong những danh thắng tâm linh nổi tiếng thu hút rất nhiều Phật tử và khách đến thăm quan. Nếu bạn đang có ý định đi chùa Bái Đính thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin về chùa Bái Đính ở đâu, thờ ai, giá vé ra sao và cần chuẩn bị những gi khi đi chùa.

Khái niệm của Python, nguồn gốc, ý nghĩa và vai trò của Python

Python hiện đang là ngôn ngữ lập trình rất phổ biến được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên vẫn còn một số người chưa biết đến Python. Vậy Python có ý nghĩa và vai trò như thế nào? Mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn nhé!

Ngày đẹp tháng 6 năm 2021: Ngày tốt trong tháng 6 năm 2021 là ngày nào?

Với mỗi người Việt Nam, trước khi thực hiện một công việc quan trọng nào đó, họ thường có xu hướng lựa chọn ngày tốt, ngày đẹp để thực hiện. Khi lựa chọn được ngày đẹp, ngày tốt, sẽ giúp họ có tâm lý thoải mái, tự tin hơn để thực hiện những việc hệ trọng. Vậy ngày tốt tháng 6 năm 2021 là ngày nào? Mời bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi để biết ngày tốt xấu tháng 6 năm 2021 và lên kế hoạch cho những việc quan trọng nhé!

Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu bạn nên biết

Khám phá du lịch Vũng Tàu tươi đẹp mỗi dịp cuối tuần thật tuyệt vời, đối với những bạn mới lần đầu xuống Vũng Tàu thì đừng bỏ qua những địa điểm du lịch đẹp nhất sau đây nhé. chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn tất cả kinh nghiệm du lịch khi đến Thành phố Biển xinh đẹp này. 

[Review] Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc cho gia đình

Phú Quốc là một điểm đến không chỉ thu hút du khách trong nước mà còn được rất nhiều bạn bè thế giới yêu thích. Nếu bạn đang chuẩn bị có một chuyến khám phá hòn đảo xinh đẹp này, hãy tham khảo bài viết review kinh nghiệm du lịch Phú Quốc cho gia đình mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

Kinh nghiệm du lịch Núi Bà Đen cho người lần đầu tiên đi

Sở hữu độ cao đến 986m, Núi Bà Đen được mệnh danh là “Nóc Nhà Đông Nam Bộ”. Đây là địa điểm với đa dạng hoạt động trekking, leo núi, cắm trại. Hãy để chúng tôi giúp bạn để có thể tận hưởng khi du lịch ở Núi Bà Đen với các kinh nghiệm dưới đây

Top 10 máy hút bụi giảm đến 37% dịp Lễ lớn

Máy hút bụi là thiết bị rất cần thiết trong các gia đình hiện nay bởi sự tiện lợi của nó. Tại chúng tôi đang có chương trình giảm đến 37% cho 10 mẫu máy hút bụi từ 29/04 - 03/05/2021. Tham khảo các sản phẩm trong chương trình để mua ngay một chiếc nhé!

6 sai lầm thường gặp trong dịch Corona nên tránh ngay

Hiện tại, người dân cả nước đang trong tâm thế phòng dịch bệnh viêm phổi cấp (Covid-19), nhưng đồng thời cũng mắc phải những sai lầm khó tránh khỏi khi đối mặt với dịch bệnh. Hãy cùng điểm qua 6 sai lầm thường gặp bên dưới để tránh ngay bạn nhé!

7 lưu ý khi di chuyển trong mùa mưa để đảm bảo an toàn cho mọi người

Mùa mưa là thời điểm người tham gia giao thông phải đối diện với nhiều nguy cơ mất an toàn như ngập lụt, đường trơn hay cây đổ. Việc trang bị kiến thức cho mình để đối phó với các tình huống xảy ra khi di chuyển trong mưa bão là điều rất cần thiết. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu hơn nhé!

Nên mua máy làm mát không khí hãng nào?

Máy làm mát không khí là một trong những thiết bị làm mát được sử dụng phổ biến vào mùa hè. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn thắc mắc nên mua máy làm mát không khí hãng nào, máy làm mát không khí hãng nào tốt. Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.