Chủ đề 'di chuyển'

Chùa Ngọc Hoàng ở đâu? Hướng dẫn cầu tài lộc ở chùa Ngọc Hoàng

Chùa Ngọc Hoàng vốn nổi tiếng là địa chỉ tâm linh linh thiêng mà nhiều người vẫn lựa chọn để tới cầu tài lộc nhân dịp đầu năm mới. Vậy chùa Ngọc Hoàng ở đâu? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời và theo dõi hướng dẫn cầu tài lộc ở chùa Ngọc Hoàng chi tiết nhất bạn nhé.

Xe thăng bằng là gì? Những lưu ý khi chọn xe thăng bằng cho bé

Xe thăng bằng giúp bé tập đi xe đạp sớm, rèn luyện sức khỏe tốt, tạo tính tự lập cao, trẻ thêm tự tin, mạnh dạn và tăng cường khả năng giao tiếp. Tuy nhiên, còn nhiều bố mẹ không biết xe thăng bằng là gì, chọn mua như thế nào cho phù hợp? Xem ngay bài viết sau nhé!

8 bài tập với máy chạy bộ mà không cần chạy

Máy chạy bộ là thiết bị tập luyện giúp duy trì vóc dáng và kiểm soát cân nặng tại nhà. Thiết bị cho phép người dùng chạy mà còn có thể thực hiện nhiều bài tập khác. Cùng tìm hiểu các bài tập trên máy hiệu quả mà không cần chạy qua bài viết dưới đây nhé!

Máy lọc không khí BlueStone của nước nào? Có tốt không?

BlueStone là thương hiệu quen thuộc chuyên về đồ điện gia dụng. Máy lọc không khí BlueStone được khách hàng tin tưởng nhờ các tính năng như cảnh báo thay màng lọc, hẹn tắt giờ. Cùng tìm hiểu về máy lọc không khí của BlueStone ở bài viết sau nhé!

Máy hút bụi Bosch của nước nào? Có tốt không?

Thương hiệu Bosch khá nổi tiếng với các sản phẩm đồ dùng trong nhà như máy rửa chén, máy khoan..Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem Bosch là thương hiệu của nước nào và máy hút bụi Bosch có tốt hay không nhé!

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của tủ đông có thể bạn chưa biết

Tủ đông là một trong những thiết bị gia dụng không thể thiếu của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên, sử dụng tủ đông đã lâu nhưng cho đến nay nhiều bạn vẫn hiểu rõ được cấu tạo cũng như nguyên lý hoạt động của chúng. Hãy cùng xem qua bài viết dưới đây để có thông tin chi tiết nhất nhé!

Tủ lạnh bị ngập nước có sao không? Lỗi thường xảy ra và cách xử lý

Vào mùa mưa bão, bạn có thể tình trạng nước ngập vào nhà, khiến tủ lạnh cũng sẽ bị ngập nước. Điều này có thể gây hư hỏng nặng và làm cho tủ không hoạt động được. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn những lỗi thường xảy ra khi tủ lạnh bị ngập nước và cách xử lý hiệu quả dưới đây nhé!

Các điều hướng sử dụng trên robot hút bụi hiện nay

Robot hút bụi giúp cho công việc dọn dẹp nhà cửa trở nên đơn giản hơn. Tuy nhiên hiệu suất làm sạch của mỗi robot hút bụi là khác nhau, bên cạnh lực hút thì khả năng điều hướng cũng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến hiệu quả làm sạch của robot hút bụi. Vậy điều hướng trên robot hút bụi là gì? Cơ chế hoạt động như thế nào, sẽ có những chia sẻ giúp bạn hiểu hơn về khả năng điều hướng trên các sản phẩm robot hút bụi hiện nay.

6 sai lầm thường mắc khi sử dụng máy lọc không khí

Máy lọc không khí giúp căn phòng bạn trở nên mát mẻ, trong lành hơn, hạn chế các tác nhân gây hại cho sức khỏe. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sử dụng máy đúng cách. Cùng xem bài viết dưới đây để biết 6 sai lầm thường mắc khi sử dụng máy lọc không khí nhé!