Chủ đề 'di chuyển'

Top vali kéo mini hot nhất để du lịch trong năm nay

Nếu bạn đang có dự định đi du lịch xa nhà trong một vài ngày và hành lý cũng không quá nhiều thì việc sở hữu một chiếc vali kéo mini chính là sự lựa chọn đúng đắn. Vali kéo mini là người bạn đồng hành trong mọi chuyến đi, giúp bạn dễ dàng di chuyển và đảm bảo đồ đạc được gọn gàng nhất. Dưới đây là top vali mini thời trang được nhiều người yêu thích và tìm kiếm trong thời gian vừa qua, hứa hẹn sẽ là những gợi ý lý tưởng dành cho mỗi chuyến đi. Hãy tham khảo nhé!

Cây lau nhà Hommy của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Cây lau nhà là vật dụng quen thuộc không thể thiếu đối với mọi gia đình Việt Nam. Cây lau nhà Hommy dù mới có mặt trên thị trường nhưng đã được nhiều người tin dùng. Hãy cùng tìm hiểu Hommy là thương hiệu của nước nào? Liệu có tốt và nên mua không nhé!

Top máy giặt thảm, ghế sofa tốt nhất cho các công ty, văn phòng

Máy giặt thảm, giặt ghế sofa là một thiết bị hữu ích được nhiều người ưa chuộng sử dụng trong cuộc sống hằng ngày. Bạn đang có nhu cầu tìm mua cho văn phòng công ty mình một chiếc máy giặt thảm, giặt ghế sofa nhưng lại không biết nên chọn loại nào cho phù hợp. Bài viết dưới đây META.vn sẽ chia sẻ cho bạn kinh nghiệm mua máy giặt thảm, giặt ghế sofa văn phòng và gợi ý một số sản phẩm được sử dụng nhiều nhất nhé!

Đánh giá chi tiết dòng tủ lạnh Panasonic NR-BX0WKVN mới năm 2020

Panasonic là một trong những thương hiệu tủ lạnh uy tín, chất lượng đến từ Nhật Bản. Nếu bạn là người yêu thích hãng này thì chắc chắn không thể bỏ qua dòng tủ lạnh Panasonic NR-BX0WKVN trong phân khúc cao cấp với 2 mẫu NR-BX460WKVN và NR-BX410WKVN ra mắt năm 2020. Hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết dòng tủ lạnh này trong bài viết dưới đây nhé. 

So sánh vali vải và vali nhựa. Nên mua loại nào?

Hiện nay, chất liệu vali nào phù hợp là vấn đề mà nhiều bận tâm nhất, trên thị trường có hai chất liệu chính là vải và nhựa, những nhiều người băn khoăn không biết mua vali loại nào tiện nhất. Hãy cùng tham khảo bài viết bên dưới để cân nhắc chọn mua vali nhé!

Top 10 balo cho học sinh cấp 2, trung học thời trang, cá tính, hot trend

Khi bé nhà bạn bắt đầu lên học cấp 2 thì việc chọn mua một chiếc balo không chỉ phụ thuộc vào yếu tố đẹp nữa mà còn cần tính tiện dụng, phù hợp với nhu cầu học tập của trẻ. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn top balo của học sinh cấp 2 đẹp, cá tính, tiện lợi. Hãy tham khảo nhé!

Chọn tủ lạnh cho không gian sống hiện đại

Một điều tưởng chừng như vô cùng đơn giản nhưng lại cần chú ý, đó chính là việc chọn mua chiếc tủ lạnh cho gia đình mình. Chúng ta cần dựa vào những yếu tố cơ bản để tận dụng hết tính năng của chiếc tủ lạnh mình mua.

Loa kẹo kéo giá bao nhiêu tiền?

Loa kẹo kéo hay loa karaoke di động là thiết bị âm thanh hiện được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Vậy loa kẹo kéo giá bao nhiêu tiền? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để báo giá chi tiết của các sản phẩm, bạn nhé!

Loa kẹo kéo mini nào tốt, giá rẻ, hát karaoke hay nhất hiện nay?

Loa kẹo kéo mini là thiết bị âm thanh nhỏ gọn hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng Việt. Vậy loa kẹo kéo mini nào tốt, giá rẻ, hát karaoke hay nhất hiện nay? Hãy cùng META.vn tìm hiểu rõ hơn vấn đề này với bài viết sau đây, bạn nhé!

Đồng hồ thông minh trẻ em Abardeen của nước nào? Có tốt không?

Đồng hồ thông minh trẻ em là thiết bị tiện lợi để phụ huynh dễ dàng giám sát hoạt động của trẻ, đảm bảo trẻ được an toàn. Trong đó, đồng hồ thông minh trẻ em Abardeen là thương hiệu luôn được cân nhắc lựa chọn. Bài viết sau sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về đồng hồ thông minh thuộc thương hiệu này.

Top máy rửa xe gia đình giá rẻ tốt nhất hiện nay

Trang bị một chiếc máy rửa xe trong gia đình vừa giúp bạn dễ dàng vệ sinh xe cộ khi cần thiết lại vừa tiết kiệm một khoản chi phí không hề nhỏ cho bạn. Chính vì vậy, nhu cầu trang bị máy rửa xe gia đình ngày một tăng cao. Để lựa chọn được những chiếc máy rửa xe mini chất lượng, bạn hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi nhé. Chắc chắn top máy rửa xe gia đình giá rẻ tốt nhất hiện nay mà chúng tôi giới thiệu sau đây sẽ là những gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

Cách mát-xa cho trẻ sơ sinh giúp bé ngủ ngon, tiêu hóa tốt

Massage (hay mát-xa) vốn là một trong những phương pháp chăm sóc sức khỏe đơn giản được nhiều người áp dụng. Những bài massage nhẹ nhàng có tác dụng rất lớn tới tinh thần và sức khỏe của con người. Tuy nhiên, chúng ta có nên mát-xa cho trẻ sơ sinh không và cách mát-xa cho trẻ sơ sinh có gì cần chú ý không? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Hướng dẫn cách chọn mua máy hút bụi chất lượng cho nhà mình

Chọn mua máy hút bụi chất lượng bạn cần phải quan tâm tới rất nhiều yếu tố như mục đích sử dụng, tính năng, giá thành, thương hiệu. Dưới đây là những hướng dẫn giúp cho bạn tự tin hơn trong việc chọn mua một chiếc máy hút bụi. Xem ngay bạn nhé!