Chủ đề 'di chuyển'

Top máy thở oxy mini giá rẻ cho người già, bệnh nhân tại nhà

Trong quá trình điều trị tại nhà, việc sử dụng các loại bình oxy y tế bơm sẵn không chỉ gây tốn thời gian do phải thay mới khi hết mà còn cồng kềnh, chiếm diện tích. Chính vì vậy, những chiếc máy thở oxy mini giá rẻ ra đời đã giúp giải quyết vấn đề này và đáp ứng tốt nhu cầu chăm sóc y tế tại nhà cho các gia đình người bệnh.

Đánh giá máy làm mát không khí Daikiosan DKA-04500A

Thuộc thương hiệu chất lượng hàng đầu của nhóm sản phẩm quạt điều hòa, quạt điều hoà Daikiosan DKA-04500A có mức giá rẻ, làm mát hiệu quả cho phòng rộng, rất được lòng người sử dụng. Để có thêm cơ sở thông tin chọn dùng sản phẩm, cùng tham khảo bài đánh giá tổng quan của chúng tôi nhé!

Đánh giá chi tiết quạt điều hòa Midea AC120-18AR

Là một trong những mẫu quạt điều hòa mới ra mắt của Midea trong năm 2020, Midea AC120-18AR mang thiết kế sang trọng cùng nhiều công nghệ, tính năng tiện lợi. Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé!

Hướng dẫn cách khai báo sức khỏe y tế toàn dân, chống dịch Corona

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus corona (COVID-19) gây nên, việc khai báo sức khỏe toàn dân là hết sức cần thiết và được triển khai vào 09/03/2020. Cùng chúng tôi tìm hiểu về ý nghĩa và cách khai báo sức khỏe toàn dân nhé!

Top xe đẩy thức ăn 3 tầng bằng nhựa cực tiện lợi dùng trong nhà hàng, khách sạn

Xe đẩy thức ăn có nhiều loại, trong đó, được sử dụng phổ biến nhất phải kể đến xe đẩy thức ăn 3 tầng bằng nhựa. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ tại sao dòng xe này lại được các nhà hàng, khách sạn ưa chuộng, đồng thời giới thiệu một số sản phẩm chất lượng, giá rẻ mà bạn có tham khảo và lựa chọn.

Tư vấn mua thang nhôm theo nhu cầu sử dụng

Hiện nay, nhiều khách hàng đang có nhu cầu mua thang nhôm để phục vụ cho công việc của mình nhưng lại đang phân vân không biết nên lựa chọn loại thang nào cho phù hợp. Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau để có thể mua thang phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Rửa xe nhiều có hại không? Các lưu ý khi rửa xe tại nhà

Đối với người sử dụng xe máy, việc rửa xe thường xuyên, theo định kì là điều vô cùng quan trọng để bảo dưỡng cho xe. Tuy nhiên, có rất nhiều người băn khoăn liệu rằng rửa xe máy nhiều có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

3 đường lây cơ bản của COVID-19, mẹo đi máy bay an toàn trong mùa dịch

Tốc độ lây lan chống mặt của Covid-19 đã làm cho nhiều người rất e ngại khi di chuyển bằng máy bay, hay bất kì phương tiện giao thông nào. Nếu bạn không thể dời lịch trình thì hãy sử dụng một số mẹo đi máy bay an toàn trong mùa dịch cũng như tìm hiểu rõ hơn về 3 đường lây cơ bản của Covid-19 mà chúng tôi bật mí ngay sau đây!

Top máy rửa xe mini Bosch cho gia đình chạy êm, giá tốt

Chắc hẳn cái tên máy rửa xe mini Bosch không còn quá xa lạ đối với mỗi gia đình ngày nay, bởi những tính năng vượt trội mà nó mang lại cho người sử dụng là vô cùng lớn. Hãy cùng META.vn điểm tên một số loại máy rửa xe Bosch dành cho gia đình được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay nhé!  

Top 10+ máy làm mát không khí Sunhouse tốt, đáng sắm nhất hè này

Máy làm mát không khí chính là giải pháp tuyệt vời trong những ngày hè nóng bức, tuy nhiên để chọn mua cho mình một sản phẩm tốt, phù hợp với túi tiền người sử dụng quả thật là rất khó. Do đó, hãy cùng tham khảo top 10+ máy làm mát không khí Sunhouse tốt đáng mua nhất mà META.vn chia sẻ ngay sau đây.

10 mẹo giúp máy hút bụi nhà bạn hoạt động hiệu quả hơn

Máy hút bụi là thiết bị vô cùng cần thiết giúp công việc dọn dẹp nhà cửa của bạn trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Tuy nhiên không phải ai cũng biết những mẹo giúp máy hút bụi hoạt động hiệu quả. Tham khảo ngay bài viết dưới đây của nhé.

Hướng dẫn cách sử dụng và bảo quản tủ đông bền, tốt

Việc lựa chọn chiếc tủ đông để đáp ứng nhu cầu bảo quản lượng lớn thực phẩm thay vì những chiếc tủ lạnh từ lâu đã phổ biến. Thế nhưng, để đảm bảo sử dụng cũng như vệ sinh tủ đông đúng cách thì không phải ai cũng biết, bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ những lưu ý để giải đáp vấn đề đó nhé!

Đánh giá: Top 5+ quạt điều hòa Daikio đáng mua nhất hiện nay

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, trước khí hậu khắc nghiệt ở Việt Nam ngày càng oi nóng và khó chịu, mỗi gia đình đều cố gắng sắm cho mình ít nhất một chiếc quạt điều hòa không khí giúp làm mát cho không gian cũng như để tạo ra cảm giác dễ chịu hơn. Quạt điều hòa Daikio là một trong những thương hiệu nhận được sự tin tưởng từ phía người dùng hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu tham khảo về dòng sản phẩm này, hãy cùng META.vn đánh giá top quạt điều hòa Daikio đáng mua nhất hiện nay nhé!

Mũ bảo hiểm là gì? Có bao nhiêu loại? Nên mua loại nào?

Mũ bảo hiểm hiện nay có nhiều loại và đa dạng kiểu dáng. Mũ bảo hiểm tốt sẽ bảo vệ bạn và gia đình khỏi những tai nạn không mong muốn. Cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để chọn những chiếc mũ tốt và phù hợp nhất nhé!

Hướng dẫn sử dụng bếp từ Bluestone ICB-6619

Bếp từ Bluestone ICB-6619 được tích hợp 8 chế độ nấu tự động, vậy các chức năng này sử dụng như thế nào và sử dụng bếp từ như thế nào cho đúng cách. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp trong bài hướng dẫn sử dụng bếp từ BlueStone ICB-6619 dưới đây.