Đánh giá chi tiết dòng tủ lạnh Panasonic NR-BX0WKVN mới năm 2020

Panasonic là một trong những thương hiệu tủ lạnh uy tín, chất lượng đến từ Nhật Bản. Nếu bạn là người yêu thích hãng này thì chắc chắn không thể bỏ qua dòng tủ lạnh Panasonic NR-BX0WKVN trong phân khúc cao cấp với 2 mẫu NR-BX460WKVN và NR-BX410WKVN ra mắt năm 2020. Hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết dòng tủ lạnh này trong bài viết dưới đây nhé. 

Panasonic là một trong những thương hiệu tủ lạnh uy tín, chất lượng đến từ Nhật Bản. Nếu bạn là người yêu thích hãng này thì chắc chắn không thể bỏ qua dòng tủ lạnh Panasonic NR-BX0WKVN trong phân khúc cao cấp với 2 mẫu NR-BX460WKVN và NR-BX410WKVN ra mắt năm 2020. Hãy cùng Điện Máy XANH khám phá chi tiết dòng tủ lạnh này trong bài viết dưới đây nhé. 

*Sản phẩm được đánh giá trong video là mẫu NR-BX410WKVN

1Đánh giá tổng quan thiết kế 

Kích thước tủ lạnh 

Tủ lạnh NR-BX460WKVN có kích thước 176.4 cm x 68.5 cm x 69.8 cm mang đến dung tích sử dụng 410 lít gồm ngăn lạnh 298 lít và ngăn đá 112 lít sẽ là lựa chọn phù hợp cho gia đình có 3-4 thành viên hoặc có nhu cầu trữ thực phẩm lớn.

Dung tích tủ lạnh Panasonic NR-BX460WKVN

Còn đối với mẫu NR-BX410WKVN có thiết kế và tính năng tương tự nhưng dung tích chỉ 368 lít gồm ngăn lạnh 256 lít và ngăn đá 112 lít với kích thước tủ 162.5 cm x 68.2 cm x 70 cm.

Dung tích tủ lạnh Panasonic NR-BX410WKVN

Thiết kế bên ngoài

Dòng tủ lạnh ngăn đá dưới Panasonic NR-BX0WKVN có thiết kế tối giản với kiểu cửa tủ phẳng, không viền với chất liệu sơn tĩnh điện màu đen và hiệu ứng ánh kim mang đến vẻ sang trọng, hiện đại phù hợp với mọi không gian bếp hiện đại. Nhưng do bề mặt cửa có độ bóng nên dễ bám dấu vân tay khi sử dụng nhưng chỉ cần lau nhẹ là có thể làm sạch nhanh chóng. 

Thiết kế cửa tủ phẳng, không viền - tủ lạnh Panasonic NR-BX0WKVN

Bởi vì tần suất mở ngăn lạnh luôn nhiều hơn ngăn đá nên thiết kế ngăn đá dưới, ngăn lạnh trên sẽ giúp cho người dùng hạn chế cúi lưng khi mở tủ để không gây ảnh hưởng đến cột sống. Ngoài ra, khi ngăn lạnh nằm trên vừa với tầm mắt giúp người dùng cảm nhận không gian rộng và thoáng hơn. 

Thiết kế ngăn đá dưới hiện đại, tiện lợi - Tủ lạnh Panasonic NR-BX0WKVN

Tay nắm được trang bị ẩn bên phía trái của cánh cửa tủ lạnh không chỉ tạo nên nét thanh lịch mà còn giúp người dùng đóng/ mở cửa dễ dàng.  

Tay nắm cửa tủ âm - tủ lạnh Panasonic NR-BX0WKVN

Một điểm đặc biệt của mẫu tủ lạnh Panasonic NR-BX460WKVN đó chính là ngăn lấy nước bên ngoài kháng khuẩn, khử mùi giúp người dùng dễ dàng thưởng thức những ly nước mát lạnh, an toàn cho sức khoẻ. 

Thiết kế ngăn lấy nước ngoài kháng khuẩn, khử mùi

Thiết kế bên trong ngăn lạnh 

 Phía cửa tủ được trang bị 3 khay chứa chắc chắn giúp người dùng yên tâm sử dụng và có thể linh hoạt trữ các loại thực phẩm theo ý muốn. 

Khay chứa cửa tủ rộng rãi - tủ lạnh Panasonic NR-BX0WKVN

Thiết kế vị trí đèn LED ở phía trên thay vì đặt ở bên hông tủ sẽ dễ khiến nhiệt lượng toả ra gây ảnh hưởng đến chất lượng làm lạnh. Ngoài ra, với cách thiết kế này giúp ánh sáng chiếu đồng đều hơn trong không gian tủ.

Thiết kế đèn LED phía trên - tủ lạnh Panasonic NR-BX0WKVN

Thiết kế ngăn lạnh rộng rãi giúp người dùng có nhiều diện tích để lưu trữ thực phẩm. Đồng thời, tủ còn được trang bị 3 ngăn kính chịu lực có thể tháo rời và di chuyển để tăng giảm khoảng cách các ngăn linh hoạt phù hợp với nhu cầu. 

Khay kính chịu lực dễ dàng di chuyển - tủ lạnh Panasonic NR-BX0WKVN

Ngăn rau củ dạng hộp kín giúp duy trì độ ẩm và nhiệt độ ổn định để thực phẩm luôn tươi ngon. Bên cạnh đó, ngăn rau củ còn được thiết kế với góc mở rộng tối đa cho phép người dùng lấy ra hoặc bỏ thực phẩm kích thước lớn vào dễ dàng hơn. 

Ngăn chứa rau củ dạng hộp kín - tủ lạnh Panasonic NR-BX0WKVN

Bên dưới ngăn rau củ chính là ngăn cấp đông mềm Prime Fresh+ giữ đông thực phẩm ở nhiệt độ -3 độ C bằng cách tạo lớp băng mỏng 2mm phủ trên bề mặt giúp ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩngiảm 20% khả năng oxi hoá của thực phẩm.

Ngăn PrimeFresh+

Nhờ công nghệ cấp đông mềm nên hương vị và chất dinh dưỡng của thực phẩm luôn được giữ trọn vẹn lên đến 7 ngày. Bên cạnh đó, người dùng có thể chế biến ngay khi lấy thực phẩm ra khỏi tủ mà không cần rã đông do thực phẩm chỉ được làm đông bề mặt và vẫn giữ được độ mềm bên trong. 

Chế biến nhanh với ngăn cấp đông mềm - tủ lạnh Panasonic NR-BX0WKVN

Tủ lạnh Panasonic có ngăn đông mềm còn giúp cho không gian bên trong tủ hạn chế lẫn mùi thực phẩm hay nhiễm khuẩn nhờ thiết kế tách biệt và đóng khít.

Ngăn đông mềm thiết kế riêng biệt ngăn lẫn mùi thực phẩm - tủ lạnh Panasonic NR-BX0WKVN

Thiết kế bên trong ngăn đá 

Ngăn đá bên trong có thiết kế các ngăn riêng biệt, gọn gàng giúp bảo quản thực phẩm tránh bị lẫn mùi. Tuy nhiên, do được thiết kế cố định nên người dùng sẽ không thể di chuyển linh hoạt giữa các ngăn nếu muốn thay đổi khoảng cách. 

Thiết kế ngăn đá dưới - tủ lạnh Panasonic NR-BX0WKVN

Khay làm đá xoắn cũng có thiết kế cố định nên sẽ khá bất tiện nếu người dùng có nhu cầu mở rộng không gian trữ thực phẩm. Một ưu điểm của khay làm đá này đó chính là tốc độ làm đá nhanh, tiết kiệm thời gian.  

Khay làm đá xoắn - tủ lạnh Panasonic NR-BX0WKVN

2Đánh giá bảng điều khiển 

Bảng điều khiển tủ lạnh Panasonic 368 lít NR-BX410WKVN

Do bảng điều khiển sử dụng nút nhấn được trang bị bên trong tủ nên khi cần thay đổi chế độ của tủ lạnh thì người dùng phải mở cửa mới có thể điều chỉnh tuy nhiên điều này cũng sẽ không gây nhiều bất tiện trong quá trình sử dụng. 

Bảng điều khiển của tủ lạnh Panasonic NR-BX410WKVN

Nút bấm phía trên giúp người dùng chọn ngăn cần điều chỉnh nhiệt độ gồm có Fridge (Ngăn lạnh) - Prime Fresh (Ngăn cấp đông mềm) - Freezer (Ngăn đông). Sau khi chọn ngăn thì người dùng sẽ lựa các chế độ lạnh theo 3 cấp độ Max (Cao) - Med (Trung bình) - Min (Thấp) phù hợp với nhu cầu.

Ngoài ra, còn có chế độ làm lạnh nhanh (Quick Freezing) dành cho ngăn đá và ngăn cấp đông mềm giúp tiết kiệm thời gian làm đông thực phẩm.

Bảng điều khiển cảm ứng bên trong tủ lạnh NR-BX410WKVN

Bảng điều khiển tủ lạnh Panasonic 410 lít NR-BX460WKVN

Bảng điều khiển với các phím bấm cảm ứng được trang bị ngay trên cửa tủ giúp người dùng có thể điều khiển kiểm soát các chức năng các ngăn và nhiệt độ một cách dễ dàng mà không cần mở tủ. 

Có 9 mức nhiệt độ từ thấp đến cao và mỗi lần chạm thì nhiệt độ sẽ tăng lên 1 mức giúp người dùng có thể tuỳ chỉnh phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, trên bảng điều khiển còn có nút hiển thị đèn Econavi khi chế độ cảm biến này hoạt động. 

Bảng điều khiển cảm ứng ngoài cửa tủ - tủ lạnh Panasonic 410 lít NR-BX460WKVN

3Công nghệ nổi bật

Khay lấy nước ngoài kháng khuẩn, khử mùi 

Dòng tủ lạnh Panasonic NR-BX0WKVN được trang bị khay lấy nước tại vị trí cửa tủ mang đến sự tiện nghi và tránh gây thất thoát hơi lạnh khi mở cửa tủ nhiều lần. 

Gạt nước có thiết kế hình khối chắc chắn giúp người dùng yên tâm sử dụng mà không sợ bị gãy hay hư hỏng khi tác động lực mạnh. Đồng thời, người dùng còn có thể khoá phần gạt nước khi không dùng hoặc tránh trẻ em nghịch phá.

Khay lấy nước ngoài kháng khuẩn - tủ lạnh Panasonic NR-BX0WKVN

Bình chứa nước có dung tích lớn 3 lít dành cho khay lấy nước ngoài được trang bị bên trong tủ với thiết kế dạng hộp có nắp đậy chắc chắn cấu tạo từ chất liệu nhựa pha kẽm giúp kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả. Tuy nhiên, người dùng lưu ý vệ sinh thường xuyên sau 3-7 ngày sử dụng để đảm bảo an toàn. 

Trong bình chứa nước còn có 1 bộ lọc carbon giúp khử mùi có thể tháo rời dễ dàng và bộ phận này có tác dụng lọc nước trước khi chảy ra khay lấy nước phía trước tủ. 

Bình chứa nước cho khay lấy nước ngoài - tủ lạnh Panasonic NR-BX0WKVN

Công nghệ Inverter kết hợp cảm biến Econavi 

Tủ lạnh được trang bị công nghệ biến tần Inverter không chỉ mang đến hiệu quả làm lạnh ổn định, bền bỉ mà còn giúp tiết kiệm lượng điện năng tối ưu khi vận hành. 

Công nghệ Inverter làm lạnh ổn định - Tủ lạnh Panasonic NR0WKVN

Bên cạnh đó, nhờ công nghệ cảm biến Econavi được tích hợp với nhiều loại cảm biến thông minh mang đến khả năng sử dụng điện năng hiệu quả hơn.  

Công nghệ cảm biến Econavi - Tủ lạnh Panasonic NR-BX0WKVN

Công nghệ kháng khuẩn Ag Clean với bộ lọc tinh thể bạc Ag+

Bên trong ngăn lạnh được trang bị bộ lọc kháng khuẩn chứa các ion bạc Ag+ có thể ức chế sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn. Nhờ đó, mùi hôi khó chịu bên trong tủ sẽ được hạn chế tối đa giúp thực phẩm được bảo quản tươi ngon. 

Công nghệ Ag Clean - Tủ lạnh Panasonic NR-BX0WKVN

Công nghệ làm lạnh đa chiều Panorama 

Với công nghệ làm lạnh đa chiều Panorama, luồng khí lạnh sẽ được thổi đồng đều đến mọi góc trong không gian tủ giúp thực phẩm luôn được giữ lạnh ở nhiệt độ ổn định và tránh tình trạng đóng tuyết bên trong tủ.

Công nghệ làm lạnh Panorama - Tủ lạnh Panasonic NR-BX0WKVN

4Kết luận

Nhìn chung, cả 2 mẫu tủ lạnh của dòng Panasonic NR-BX0WKVN đều có vẻ ngoài chắc chắn cùng thiết kế kiểu dáng, màu sắc tinh tế mang đến không gian bếp hiện đại, sang trọng với dung tích lớn phù hợp cho các gia đình có từ 3 - 4 người hay có nhu cầu lưu trữ lượng lớn thực phẩm.  

Hy vọng những thông tin về dòng tủ lạnh Panasonic NR-BX0WKVN trong bài đánh giá chi tiết trên đã giúp bạn có thêm nhiều góc nhìn để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Bạn đang xem: Đánh giá chi tiết dòng tủ lạnh Panasonic NR-BX0WKVN mới năm 2020

Chuyên mục: Điện lạnh

Chia sẻ bài viết