Chủ đề 'di chuyển'

Chọn mua chuột chơi game, nên mua loại nào, cần chú ý những gì?

Chọn được một chiếc chuột chơi game trên thị trường vốn đa dạng sản phẩm như hiện nay vốn không hề dễ dàng. Nếu bạn đang tìm kiếm mua một con chuột chơi game chất lượng nhưng không biết bắt đầu từ đâu, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn mọi thứ với bạn.

Tủ đựng đồ nghề và những lý do cần sở hữu

Tủ đựng đồ nghề mang rất nhiều lợi ích cho người sử dụng, nhất là những người thợ sửa chữa. Quý khách hàng hãy cùng META tìm hiểu những công dụng ưu việt của tủ đựng đồ nghề và những lý do nên sở hữu một chiếc tủ đựng đồ nghề tốt nhé!

Luật chơi bóng rổ cơ bản mới nhất 2019

Bóng rổ là môn thể thao được nhiều người yêu thích nhưng không phải ai cũng biết cách chơi thế nào cho đúng. Hãy cùng META tìm hiểu luật chơi bóng rổ cơ bản mới nhất 2019 trong bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu cấu tạo và chức năng của chuột máy tính

Nếu thường xuyên sử dụng máy tính, laptop... chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với những con chuột máy tính. Đây là một trong những thiết bị ngoại vi được sử dụng để điều khiển và làm việc với máy tính. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cấu tạo của chuột máy tính cũng như chức năng của chuột máy tính. Hãy cùng theo dõi nhé!

Hướng dẫn sử dụng robot hút bụi Xiaomi

Robot hút bụi Xiaomi là một trong những thiết bị vệ sinh thông minh được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá rất cao. Nếu đang sở hữu một model thuộc dòng máy này mà chưa biết cách dùng ra sao hãy tham khảo ngay bài viết hướng dẫn sử dụng robot hút bụi Xiaomi dưới đây.

Thùng đựng đồ nghề là gì? Nên mua loại nào tốt, giá rẻ?

Nghề kỹ thuật, đặc biệt là kỹ thuật sửa chữa điện nước, máy móc cơ khí… đòi hỏi luôn phải có rất nhiều dụng cụ vì vậy, việc để các vật dụng này ở đâu, như thế nào để luôn có thể lấy được ngay khi cần là một điều rất quan trọng. Với một chiếc thùng đựng đồ nghề, bạn có thể hoàn toàn làm được việc này rất dễ dàng. Trong bài viết này, META sẽ cùng bạn tìm hiểu thùng đựng đồ nghề là gì và nên mua loại nào tốt, giá rẻ.

Các bài tập thể dục giúp đôi mắt luôn sáng khỏe

Đôi mắt của chúng ta luôn phải làm việc cả ngày, khiến mắt trở nên nhức mỏi, khó chịu, thậm chí nhiều người bị đỏ mắt, chảy nước mắt khi làm việc quá lâu trên máy tính. Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, vì thế hãy cùng META thực hiện bài thể dục cho mắt để bảo vệ đôi mắt của bạn luôn khỏe, đẹp nhé!

3 mẹo hay giúp tủ lạnh nhà bạn hạn chế đóng tuyết

Tủ lạnh đóng tuyết thường gây khó khăn trong việc lưu trữ thực phẩm cũng như gây tiêu hao về điện năng tiêu thụ. Vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 3 mẹo sau đây để giúp cho chiếc tủ lạnh nhà bạn hạn chế được tình trạng này nhé!

6 lưu ý sử dụng xe máy điện để đi được xa

Để xe điện di chuyển được quãng đường xa như mong đợi, người lái không chỉ có kĩ năng mềm mà còn nên trang bị thêm một số mẹo như sau. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ 6 lưu ý sử dụng xe máy điện để đi được xa ra sao nhé!

6 mẹo giúp copy file, tài liệu, ảnh nhanh hơn trên Windows

Khi cần phải sao chép lượng lớn dữ liệu, quá trình này không phải lúc nào cũng diễn ra nhanh chóng và suôn sẻ. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu 6 mẹo thông dụng và dễ thực hiện để cải thiện tốc độ sao chép tập tin trên Windows.

Cách lắp và sử dụng ghế ngồi ô tô cho bé an toàn, hiệu quả

Hiện nay, việc sử dụng ghế ngồi dành riêng cho bé trên ô tô ngày càng phổ biến. Nó không chỉ giúp bảo vệ phần cổ và khung xương của bé khỏi những va đập của xe mà còn là cách giúp cha mẹ yên tâm hơn khi đưa bé đi cùng trên những chuyến đi xa. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lắp đặt ghế chính xác, an toàn và mang lại hiệu quả cao. Vậy cùng META tìm hiểu ngay cách lắp và sử dụng ghế ngồi ô tô cho bé an toàn và hiệu quả nhé!

Cách ẩn và tìm thư đã lưu trữ trong Gmail cực dễ

Đôi lúc quá nhiều thư trong hộp thư đến sẽ khiến bạn cảm thấy quá tải và khó chịu. Nếu không muốn xoá chúng, thì lưu trữ hoặc ẩn chúng đi sẽ là biện pháp hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách ẩn và tìm thư đã lưu trữ trong Gmail cực dễ.

4 loại thang nhôm phổ biến và 3 ứng dụng nên biết của thang nhôm

Hiện nay, thang nhôm là một dụng cụ rất được nhiều người sử dụng, trong nhiều công việc khác nhau. Trên thị trường hiện nay cũng xuất hiện nhiều loại thang khác nhau, chúng tôi sẽ giúp bạn phân biệt và lựa chọn được loại thang phù hợp với mục đích sử dụng.

Top camera hành trình định vị, dẫn đường tốt nhất năm nay

Sản phẩm camera hành trình định vị dẫn đường hiện nay đã được rất nhiều người sử dụng và đánh giá rất cao bởi những công dụng mà nó đem lại. Nếu như bạn đang tham khảo để tìm mua một chiếc camera hành trình GPS thì đừng bỏ lỡ top 5 camera hành trình định vị, dẫn đường được yêu thích nhất năm dưới đây nhé.

2 cách chuyển tin nhắn điện thoại Android, iPhone cũ sang điện thoại mới

Bạn vừa sắm cho mình một chiếc smartphone, và bạn muốn di chuyển những cuộc trò chuyện quan trọng giữa bạn và mọi người sang chiếc smartphone mới này? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn 2 cách chuyển tin nhắn từ điện thoại Android, iPhone cũ sang điện thoại mới vô cùng đơn giản. 

Tìm hiểu dòng máy rửa xe Karcher K2

Karcher K2 là một trong những dòng máy rửa xe được sử dụng nhiều nhất trong các gia đình bởi thiết kế gọn nhẹ, dễ di chuyển, dễ sử dụng, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu rửa xe ô tô, xe máy, xịt rửa sân vườn, ngoại thất một cách nhanh chóng. Hãy cùng META.vn tìm hiểu kỹ hơn về các dòng sản phẩm máy rửa xe Karcher K2 qua bài viết sau nhé.