Chủ đề 'Đèn'

Quạt sưởi có tốn điện không? Cách chọn quạt sưởi thích hợp vào mùa lạnh

Vào mùa lạnh, nhu cầu sử dụng quạt sưởi của các gia đình càng tăng cao. Tuy nhiên, khả năng hao phí điện năng của các thiết bị quạt sưởi đã làm các gia đình băn khoăn trong việc chọn mua. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc và giúp bạn lựa chọn loại quạt sưởi tiết kiệm điện phí, phù hợp với gia đình mình nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy tăng âm Arirang PA-203III EV

Máy tăng âm Arirang PA-203III EV bố trí các nút chỉnh âm lượng micro, chỉnh âm lượng nhạc, chỉnh âm lượng tổng hợp, chỉnh tiếng vang Echo, đèn hiển thị ở phía trước. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách chỉnh âm thanh cho máy tăng âm Arirang PA-203III EV cực kỳ chi tiết. 

Loa Sony là thương hiệu đến từ nước nào? Dùng có tốt không?

Loa Sony từ lâu đã không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam, tuy nhiên không phải ai cũng biết rõ về xuất xứ, các dòng sản phẩm, đặc điểm cũng như những tính năng nổi bật của thương hiệu loa này. Trong bài sau đây, hãy cùng META tìm hiểu kỹ hơn về thương hiệu loa nghe nhạc nổi tiếng Sony nhé!

3+ Đèn bàn làm việc cao cấp, đẹp độc đáo không thể bỏ qua

Theo sự phát triển của công nghệ, những chiếc đèn bàn làm việc ngày càng được cải tiến nhiều về thiết kế và tính năng để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc đèn để bàn làm việc cao cấp, đẹp độc đáo thì không thể bỏ qua bài viết sau đây nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-1050DN

Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-1050DN là một thiết bị kiểm soát độ ẩm không khí trong những hôm thời tiết nồm ẩm và ban đêm, từ đó giúp bảo quản máy móc, nông sản, giấy tờ tại các nhà máy, công xưởng, văn phòng làm việc... Vậy sản phẩm này có đặc điểm gì nổi bật, cách sử dụng như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua những chia sẻ dưới đây của chúng tôi bạn nhé!

"Giải mã" chiếc Đèn pin đội đầu Tiross hot nhất hiện nay

Đèn pin đội đầu hay còn được gọi là Đèn pin đeo trán có tên Tiếng Anh: Headlamp. Đây là loại đèn được sử dụng phổ biến trong các công việc như sửa chữa máy móc, khai khoáng, đi biển đêm hoặc dùng khi đi phượt, du lịch. Hôm nay hãy cùng META khám phá chiếc đèn pin đội đầu Tiross TS-749 hot nhất hiện nay nhé!

Có nên dùng máy hút mùi Electrolux không?

Máy hút mùi Electrolux là sản phẩm vô cùng nổi tiếng trên thị trường nhưng nhiều người vẫn đang còn băn khoăn không biết có nên dùng hay không. Hãy đọc bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời cho mình nhé!

Top 5 lò vi sóng Sharp bán chạy nhất hiện nay

Lò vi sóng Sharp là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản với chất lượng sản phẩm cực tốt, uy tín nên được người tiêu dùng đánh giá cao và tin tưởng sử dụng. Hãy cùng tham khảo 5 lò vi sóng được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất năm 2019. 

Phân loại quạt sưởi hiện có trên thị trường

Thiết bị sưởi vô cùng cần thiết đối với mỗi gia đình, đặc biệt là mùa lạnh và mùa nồm. vì vậy hãy đọc ngay cách phân loại những loại quạt sưởi có trên thị trường hiện nay để chọn mua được sản phẩm tốt nhất.

5 Lý do nên sử dụng máy hút bụi trên giường Tiross TS9302

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy nhỏ gọn, có chất lượng tốt để hút sạch bụi, tóc, lông thú mà giá cả lại rẻ thì không thể bỏ qua máy hút bụi trên giường Tiross TS9302. Trong bài viết này, META sẽ “giải mã” 5 lý do tại sao nên sử dụng chiếc máy hút bụi này nhé.

Tủ đông mini là gì? Mua tủ cấp đông mini hãng nào tốt nhất?

Ngày nay, tủ đông mini đang dần trở thành thiết bị cần thiết trong mỗi gia đình để bảo quản, trữ đông thực phẩm như cá, thịt,... và để trữ sữa mẹ cho trẻ nhỏ. Vậy tủ cấp đông mini là gì? Có đặc điểm ra sao và thương hiệu nào có chất lượng tốt nhất?

Báo giá quạt trần Panasonic, Mitsubishi, KDK mới nhất, rẻ nhất

Quạt trần, quạt đảo trần là loại quạt điện được sử dụng phổ biến tại các gia đình, trường học, bệnh viện, quán ăn, nhà hàng, khách sạn... để xua tan cái nóng oi bức vô cùng hiệu quả. Hãy tham khảo ngay giá bán các loại quạt trần và quạt đảo trần chính hãng Panasonic, Mitsubishi, KDK... rẻ nhất tại META.vn để chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Mẹo luộc khoai bằng lò vi sóng nhanh không cần nước

Lò vi sóng  là thiết bị điện gia dụng quen thuộc trong căn bếp của các gia đình hiện đại. Ngoài chức năng hâm nóng, rã đông thì lò vi ba còn có thể luộc được thực phẩm nữa đấy! Hôm nay META sẽ chỉ cho bạn phương pháp luộc khoai bằng lò vi sóng nhanh mà không cần dùng nước.

Nên mua bút trình chiếu loại nào tốt?

Bút trình chiếu  (bút thuyết trình, bút chỉ laser) là một thiết bị quen thuộc thường được sử dụng trong các buổi thuyết trình, hội họp và trên giảng đường. Vậy bút trình chiếu loại nào tốt nên mua nhất hiện nay? Hãy để META.vn gợi ý giúp bạn!

Máy đo huyết áp Omron loại nào tốt nên mua nhất?

Máy đo huyết áp Omron là thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản - bảo hành 5 năm bao gồm: máy đo huyết áp cổ tay và máy đo huyết áp bắp tay. Dưới đây là top 5 máy đo huyết áp điện tử được nhiều người dùng nhất hiện nay. 

Top 5 gương trang điểm có đèn LED để bàn, gắn tường đẹp

Gương trang điểm là vật dụng không thể thiếu của phái nữ. Hiện nay gương trang điểm vô cùng hiện đại trang bị đèn LED và có thể phóng đại tiện lợi. Hãy tham khảo ngay 5 chiếc gương đẹp để bàn hoặc gắn tường tốt nhất hiện nay dưới đây.

Máy khuếch tán tinh dầu nào tốt, giá rẻ?

Máy khuếch tán tinh dầu có nhiều loại, với vô vàn kiểu dáng và kích thước khác nhau. Vậy máy khếch tán tin dầu nào tốt, giá rẻ nên mua nhất hiện nay? Hãy cùng META.vn tìm đáp án cho câu hỏi này bạn nhé!