Chủ đề 'Đèn'

6 tính năng tiện dụng được tích hợp trong đồng hồ Baby-G

Đồng hồ Baby-G là một trong những sản phẩm của thương hiệu đồng hồ Casio được nhiều người chọn mua. Tuy nhiên không phải ai cũng biết rõ về các tính năng tiện ích mà nó đem lại. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 6 tính năng tiện dụng được tích hợp trong đồng hồ Baby-G.

So sánh đèn sưởi phòng tắm âm trần và treo tường: Nên mua loại nào tốt hơn?

Đèn sưởi nhà tắm âm trần và đèn sưởi nhà tắm treo tường đều là loại đồ sưởi hiện nay đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Tuy nhiên, đặt lên bàn cân so sánh đèn sưởi nhà tắm âm trần và treo tường, rất nhiều người tiêu dùng đặt câu hỏi: Nên mua loại nào tốt hơn? Vậy trong hai loại đèn sưởi nên chọn sử dụng loại nào? Hãy cùng META tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Những lý do vì sao nên mua đồng hồ Baby G của hãng Casio?

Baby-G là dòng đồng hồ dành riêng cho phái nữ của hãng Casio. Với thiết kế ấn tượng, cùng màu sắc trẻ trung, hiện đại, Baby-G luôn được chị em phụ nữ quan tâm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những lí do nên mua đồng hồ Baby-G nhé.

5+ Máy sưởi điện Sunhouse tốt nhất cho mùa đông năm nay

Thiết kế đẹp mắt, tính năng thông minh, giá bán rẻ - đó là những ưu điểm nổi bật mà người dùng vẫn thường đánh giá về các thiết bị sưởi của Sunhouse. Vậy bạn đã tìm được chiếc máy sưởi điện Sunhouse tốt nhất cho mùa đông này chưa? Nếu chưa, hãy cùng tham khảo top 5+ gợi ý dưới đây của chúng tôi!

Máy sưởi đối lưu là gì? Có tốt không?

Thời điểm mà thời tiết bắt đầu se lạnh và chuẩn bị đón những đợt lạnh đầu tiên thì cũng là lúc mà các gia đình nên sắm sửa cho mình những dụng cụ sưởi ấm để giữ ấm cho cả nhà, đặc biệt là những gia đình có trẻ em và người già. Bên cạnh những đồ sưởi thông dụng như điều hòa 2 chiều, túi chườm nóng, quạt sưởi hay chăn điện… thì có một loại dụng cụ giữ ấm hoàn hảo đó chính là máy sưởi đối lưu. Vậy máy sưởi đối lưu là gì? Có tốt không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

Cách sử dụng máy massage cầm tay có đèn hồng ngoại Beurer MG70

Massage bằng đèn hồng ngoại giúp thư giãn các cơ mang lại những tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe. Bạn có nhu cầu mua máy massage cầm tay có đèn hồng ngoại Beurer 70 nhưng chưa sử dụng hết được tính năng của sản phẩm, cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Nên mua máy sạc bình acquy tự động loại nào tốt nhất?

Hẳn ai cũng biết, ắc quy là bộ phận quan trọng không thể thiếu của một số phương tiện như xe máy, xe tải, xe nâng, xe điện, bộ lưu điện… Nhưng muốn hoạt động bình thường, bền bỉ và có thể tái sử dụng nhiều lần thì không thể thiếu chiếc máy sạc bình ắc quy tự động. Vậy máy sạc bình ắc quy tự động có ưu điểm gì? Nên mua máy sạc bình ắc quy tự động loại nào tốt?

Hướng dẫn sử dụng máy massage cầm tay Beurer MG510

Máy massage cầm tay Beurer MG510 được thiết kế dạng tay cầm tiện lợi cho người sử dụng, giúp xoa bóp các huyệt đạo khác nhau trên cơ thể như cổ, lưng, vai, tay, chân giúp lưu thông tuần hoàn khí huyết, tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể.  

Sử dụng máy massage cầm tay 2 đầu hồng ngoại Beurer MG100 đúng cách

Máy massage cầm tay 2 đầu hồng ngoại Beurer MG100 với các đầu mát xa công suất lớn, cùng tác dụng tích cực của đèn hồng ngoại, làm giảm căng thẳng và đau nhức, giúp bạn hoàn toàn thư giãn sau 1 ngày làm việc mệt mỏi. Để đảm bảo an toàn và phát huy tối da tác dụng của sản phẩm, các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.

5+ Bình nóng lạnh Ariston 30 lít chất lượng, giá tốt nhất

Sở hữu thiết kế bắt mắt cùng với đó là được trang bị nhiều tính năng hữu ích chính bởi vậy bình nóng lạnh Ariston luôn là lựa chọn của nhiều người tiêu dùng Việt. Nếu đang có nhu cầu sở hữu dòng sản phẩm này cho gia đình, hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của chúng tôi.

Máy lọc không khí bắt muỗi là gì? Có nên dùng không?

Đô thị hóa phát triển, ô nhiễm mỗi trường ngày càng nghiêm trọng, kéo theo nhu cầu bảo vệ sức khỏe của người dân ngày một cao hơn. Một trong những dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe đang được nhiều người quan tâm và chọn mua chính là máy lọc không khí kiêm bắt muỗi. Cùng xem máy lọc không khí bắt muỗi là gì? Có tác dụng gì? Có nên dùng không nhé!

Top 5 máy lọc không khí bù ẩm Panasonic được đánh giá cao nhất

Sở hữu máy lọc không khí bù ẩm Panasonic đang được xem là một giải pháp vô cùng hữu hiệu giúp giảm thiểu sự ảnh hưởng của ô nhiễm môi trường giúp cho không gian gia đình thêm thoáng mát, sạch khuẩn. Để có thể chọn mua được chiếc máy lọc không khí bù ẩm Panasonic tốt nhất, hãy cùng tham khảo những gợi ý dưới đây của chúng tôi.

Những lưu ý trong quá trình sử dụng đệm massage Beurer MG155

Đệm massage Beurer MG155 với thiết kế hiện đại, đa chức năng sẽ giúp bạn massage các vùng lưng, hông tránh các triệu chứng đau nhức. Sản phẩm phù hợp với mọi loại ghế (có độ sâu thích hợp) vì thế bạn có thể vừa xem tivi, đọc sách, làm việc văn phòng vừa massage. Đặc biệt với bộ sạc chuyên dụng trên ô tô bạn có thể vừa lái xe vừa thư giãn giúp giảm sự đau nhức, ê ẩm vùng lưng và hông. Để đảm bảo an toàn và phát huy tối đa tác dụng của sản phẩm, các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Cách sử dụng điều khiển điều hòa Nagakawa đơn giản nhất

Cũng như nhiều dòng điều hòa máy lạnh khác trên thị trường, máy lạnh Nagakawa được trang bị remote điều khiển từ xa mang tới nhiều tiện ích cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng. Nếu bạn chưa hiểu rõ hết các tính năng có trên remote hay chưa biết cách điều chỉnh chúng ra sao, hãy tham khảo ngay cách sử dụng điều khiển điều hòa Nagakawa dưới đây nhé!

[Đánh giá] Bình nước nóng Sơn Hà có tốt không? Có nên mua không?

Sơn Hà là một trong những tập đoàn hàng đầu cả nước về kinh doanh các sản phẩm dân dụng và công nghiệp. Các sản phẩm bình nóng lạnh của Sơn Hà đã có mặt trên thị trường từ lâu tuy nhiên lại không được quảng cáo thường xuyên và rầm rộ khiến nhiều người thắc mắc bình nóng lạnh Sơn Hà có tốt không? Có nên mua hay không? Hãy cùng META.vn tìm hiểu những thông tin này trong bài viết này.

Mixer là gì? Phân loại mixer

Mixer là bộ trộn âm thanh không thể thiếu khi thu âm hay hát karaoke chuyên nghiệp. Nếu bạn chưa thực sự hiểu hết về mixer có thể tham khảo bài viết dưới đây để biết cách chỉnh âm cho mixer. 

Đánh giá đèn để bàn thông minh Mi LED của Xiaomi

Đèn thông minh Xiaomi có thiết kế hiện đại, kiểu dáng thanh mảnh, màu trắng đơn giản, sang trọng và nhiều tính năng thông minh. Bài viết sau sẽ đánh giá đèn thông minh Xiaomi để bạn có cái nhìn tổng quan về thiết bị này.

So sánh nồi áp suất điện Philips HD2103 & Philips HD2136 loại nào tốt hơn

Philips là nhãn hàng gia dụng đến từ Hà Lan rất nổi tiếng về sản xuất các loại nồi áp suất điện, trong đó, hai sản phẩm nồi áp suất điện Philips HD2103 và Philips HD2136 là hai sản phẩm được người dùng Việt Nam yêu thích nhất. Hãy cùng META so sánh ưu nhược điểm của hai loại nồi này, loại nào tốt hơn nhé.

Một số lỗi khi sử dụng bếp hồng ngoại và biện pháp khắc phục

Bếp hồng ngoại rất được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng bởi nó có nhiều tính năng ưu việt. Tuy nhiên, đôi khi người dùng cũng gặp phải một số sự cố của bếp hồng ngoại làm gián đoạn công việc nấu nướng. Hãy cùng META đi tìm hiểu một số lỗi gặp phải khi sử dụng bếp hồng ngoại và biện pháp khắc phục nhé!

6 lưu ý khi dùng quạt sưởi cho bé để đảm bảo an toàn

Quạt sưởi là sự lựa chọn tối ưu cho mọi gia đình có trẻ nhỏ khi mùa đông đang đến. Tuy nhiên nếu lạm dụng việc sử dụng sẽ có thể ảnh hưởng đến làn da và hệ hô hấp còn non yếu của trẻ. Cùng chúng tôi tham khảo 6 lưu ý khi dùng quạt sưởi cho bé nhé!

Những sự thật về loài muỗi không phải ai cũng biết

Muỗi là loài côn trùng chuyên hút máu người để sống. Hiện nay nó còn làm cho bệnh sốt xuất huyết trở nên trầm trọng hơn. Hãy cùng META tìm hiểu những sự thật về loài côn trùng này để có cái nhìn tổng quan hơn về nó nhé!

Review máy rửa mặt Beurer FC45, FC65 & FC90

Sở hữu những ưu điểm vượt trội, tính năng thân thiện và đáp ứng được phần lớn đòi hỏi của chị em phụ nữ, dòng sản phẩm máy rửa mặt thương hiệu Beurer đang khiến nhiều chị em “phát cuồng” bởi những lợi ích mà nó mang lại. Để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, chúng ta cùng xem đánh giá về 3 model nổi bật nhất của hãng là Beurer FC45, FC65 và FC90 nhé!

Mùa đông có cần bôi kem chống nắng không

Kem chống nắng là một loại mỹ phẩm vô cùng cần thiết đối với chị em phụ nữ.Chúng được xem như một màng chắn giúp bảo vệ làn da tránh khỏi những tác động của ánh nắng mặt trời. Sử dụng kem chống nắng vào mùa hè là một điều tất yếu, thế nhưng mùa đông có cần bôi kem chống nắng hay không lại được rất nhiều chị em quan tâm. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn đi trả lời câu hỏi đó.

5 lưu ý để sử dụng quạt tích điện bền đẹp, hiệu quả, an toàn

Quạt tích điện (hay quạt sạc điện) là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình, đặc biệt vào những ngày nắng nóng. Một trong những ưu điểm lớn của loại quạt này là sử dụng được ngay cả khi mất điện. Cùng tham khảo 5 lưu ý dưới đây của chúng tôi để sử dụng quạt tích điện bền đẹp, hiệu quả và an toàn nhé!