Chủ đề 'Đèn'

Đánh giá robot hút bụi Medion MD 18501 có tốt không?

Được thiết kế và sản xuất bởi thương hiệu Medion của Đức, robot hút bụi Medion MD 18501 nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều gia đình Việt ngay từ những ngày đầu ra mắt. Vậy thiết bị này có gì đặc biệt? Cùng META.vn đánh giá ngay thôi nào!

Máy chấm công tuần tra bảo vệ là gì? Nên mua loại nào tốt?

Máy chấm công tuần tra bảo vệ đã và đang trở thành một phần không thể thiếu trong các công ty, doanh nghiệp. Vậy máy chấm công tuần tra bảo vệ là gì? Loại nào tốt nên mua nhất hiện nay? Những chia sẻ dưới đây của META.vn sẽ giúp bạn giải đáp những câu hỏi này.

Hướng dẫn chi tiết cách đóng mở cửa cuốn khi mất điện đơn giản nhất

Cửa cuốn được rất nhiều người lựa chọn bởi những ưu điểm nổi bật như độ an toàn cao, tiết kiệm diện tích và dễ thi công. Tuy nhiên, thiết bị này lại không thể hoạt động khi mất điện. Vậy có cách nào giúp đóng mở cửa cuốn khi mất điện không? Câu trả lời sẽ có trong những chia sẻ dưới đây của chúng tôi.

Cách sử dụng NFC trên iPhone để bật tắt đèn trong nhà

NFC là một khái niệm khá mới trên iPhone mà người nhiều người dùng chưa hề biết tới. Tuy nhiên tiện ích này có rất nhiều ứng dụng trong cuộc sống, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng NFC trên iPhone để bật tắt đèn trong nhà.

Cân bằng trắng là gì? Có ý nghĩa gì trong việc chụp ảnh?

Cân bằng trắng là một kĩ thuật luôn được người dùng máy ảnh quan tâm vì nó ảnh hưởng đến màu sắc của ảnh chụp. Nếu bạn vẫn còn chưa rõ cân bằng trắng là gì và có ý nghĩa gì trong việc chụp ảnh thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

5 lí do bạn nên chọn máy lọc nước RO AOSmith C2 cho căn bếp

Máy lọc nước thương hiệu AOSmith đang là sự lựa chọn hàng đầu của các bà nội trợ để đảm bảo sự tiện lợi và vệ sinh cho gia đình mình. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 5 lí do vì sao bạn nên chọn máy lọc nước RO AOSmith C2 4 lõi cho căn bếp nhé!

Hướng dẫn cách kiểm tra độ chai pin MacBook

Kiểm tra pin thường xuyên trên máy tính MacBook là một trong nhưng cách để xác định độ bền và tuổi thọ pin máy để sử dụng pin hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn nhiều cách kiểm tra pin của Macbook rất đơn giản.

Máy lọc nước uống trực tiếp loại nào tốt?

Vài năm trở lại đây, nhu cầu trang bị máy lọc nước uống trực tiếp dần trở nên phổ biến. Tuy nhiên, giữa ma trận máy lọc nước như hiện nay, người tiêu dùng rất khó để chọn ra loại máy lọc nước tốt, chưa kể đến nguy cơ hàng giả, hàng nhái. Vậy để yên tâm hơn khi chọn mua máy lọc nước, bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của META.vn để nắm được máy lọc nước uống trực tiếp loại nào tốt, nên mua nhé

Camera hành trình là gì? Có nên lắp camera hành trình cho ô tô xe máy không?

Ngày nay, nhu cầu trang bị camera hành trình cho xe ô tô, xe máy ngày càng phổ biến, cho thấy nhận thức của bộ phận người dân trong việc lái xe an toàn ngày càng tiến bộ. Tuy nhiên, vì là sản phẩm khá mới mẻ nên vẫn có nhiều người chưa biết đến camera hành trình là gì? Nó hoạt động ra sao? Nó có những đặc tính nổi bật gì? Có nên sử dụng cho ô tô, xe máy không? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.

Cách sạc dạ quang trên đồng hồ đeo tay. Loại dạ quang nào mạnh nhất?

Đối với những tín đồ đồng hồ đeo tay, những sản phẩm có kim phủ dạ quang luôn được ưa chuộng nhờ sự hữu ích khi theo dõi thời gian trong điều kiện ánh sáng yếu. Vậy dạ quang loại nào là mạnh nhất? Cách sạc dạ quang trên đồng hồ đeo tay như thế nào? Hãy tham khảo bài viết ngay sau đây của chúng tôi.

Bí quyết chọn quà Trung thu cho bé yêu

Tết Trung thu đang đến dần, việc tặng quà cho con cũng là một điều rất ý nghĩa mà các bố các mẹ muốn nhằm khích lệ con mình chăm ngoan học giỏi hơn. Quà tặng có thể cho bé sử dụng lâu dài, chơi cùng với bạn bè, người thân... vừa giúp trẻ có thêm trò chơi thú vị, vừa thăt chặt tình cảm gia đình. Bí quyết chọn quà Trung thu cho bé yêu sẽ gợi ý cho các bậc cha mẹ một số món quà ý nghĩa nên tặng cho các con trong ngày tết Trung thu năm nay.

5+ đèn sưởi nhà tắm giá rẻ chưa tới 700 nghìn tốt nhất cho mùa đông

Đông tới đem theo cái lạnh rét buốt thì cũng là lúc thị trường đồ sưởi trở nên nhộn nhịp với nhu cầu tăng mạnh của khách hàng. Thực tế thì lúc tắm cũng là lúc khí lạnh có khả năng xâm nhập cao, rất dễ gặp cảm lạnh, ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống sinh hoạt. Với hạn chế như vậy thì các gia đình nên sắm cho nhà mình một chiếc đèn sưởi nhà tắm. Bài viết dưới đây META sẽ giới thiệu cho các bạn 5+ đèn sưởi nhà tắm giá rẻ chưa tới 700 nghìn tốt nhất cho mùa đông nhé!

10 lỗi thường gặp báo qua màn hình LCD, đèn báo của máy in Brother

Máy in Brother là sản phẩm bền bỉ, mạnh mẽ giúp bạn hoàn thành việc in ấn nhanh chóng. Thế nhưng, khi sử dụng lâu hoặc nhiều giờ liên tục máy vẫn gặp một số trục trặc. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 10 Lỗi thường xuất hiện trên màn hình LCD và đèn báo hiệu của máy in Brother.

Top 5 túi chườm nóng loại tốt nên mua nhất hiện nay

Nếu được sử dụng đúng cách, đúng lúc, đúng bệnh, túi chườm nóng sẽ mang tới những tác dụng vô cùng tích cực cho sức khỏe. Chính bởi vậy rất nhiều người muốn tìm kiếm và sử dụng loại túi này, đặc biệt khi mà tiết trời sắp chuyển sang đông. Túi chườm nóng loại nào tốt nhất hiện nay? Theo dõi ngay top 5 túi chườm dưới đây để có thể tìm cho mình sản phẩm ưng ý nhất nhé.

Chỉ với 500K nên mua đèn sưởi ấm giá rẻ nào tốt nhất?

Không đắt đỏ như nhiều thiết bị sưởi ấm cho mùa đông khác, đèn sưởi ấm giá rẻ chỉ chưa tới 500K dưới đây sẽ giúp cho bạn có thể dễ dàng bước qua những ngày đông lạnh giá. Cùng tham khảo để có thêm nhiều sự lựa chọn cho mình các bạn nhé!

Đèn sưởi nhà tắm của Đức nên mua loại nào tốt nhất?

Mùa đông đến kéo theo các bệnh dễ gặp như cảm lạnh, bệnh về đường hô hấp từ người lớn tới trẻ nhỏ đều có thể gặp phải. Chính vì vậy mà nhu cầu sử dụng đồ sưởi tăng cũng tăng nhanh chóng, đặt biệt là sử dụng đèn sưởi trong nhà tắm vì đây là lúc chúng ta dễ gặp khí lạnh nhất. Hôm nay META sẽ giới thiệu cho các bạn dòng sản phẩm đèn sưởi chất lượng tốt đến từ Đức, cùng xem đèn sưởi nhà tắm của Đức nên mua loại nào tốt nhất nhé!