Chủ đề 'Đèn'

Top 4 máy chiếu Full HD đáng mua nhất 2018

Nếu bạn đang tìm mua máy chiếu Ful HD giá rẻ, chất lượng mà không biết tham khảo ở đâu thì bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng tham khảo và lựa chọn một sản phẩm ưng ý.

Hướng dẫn sử dụng quạt phun sương Kangaroo KG209

Quạt phun sương Kangaroo KG209 là một trong những thiết bị làm mát được dùng phổ biến trong mùa hè với nhiều tính năng nổi bật như: phun sương làm mát, tạo ion hỗ trợ lọc không khí, chức năng hẹn giờ và chế độ đuổi muỗi, 3 tốc độ gió từ yếu đến mạnh... Ngoài ra, quạt còn được trang bị điều khiển từ xa đem lại sự tiện lợi hơn cho người sử dụng. Sau đây là những hướng dẫn và lưu ý an toàn chi tiết giúp bạn sử dụng quạt đúng cách và nâng cao độ bền cho sản phẩm.

Nguyên tắc lắp quạt trần không phải ai cũng biết

Để đảm bảo hiệu quả làm mát và tính an toàn khi sử dụng quạt trần, người lắp đặt cũng như người dùng cần nắm chắc các nguyên tắc lắp đặt quạt trần đúng cách. Tham khảo ngay thông tin trong bài viết sau đây của META.vn.

Top 3 đèn bàn học sinh chống cận được nhiều người tin dùng nhất

Một chiếc đèn bàn Led chống cận tốt nhất phải đáp ứng được các tiêu chí: bền, đẹp, tiết kiệm điện, ánh sáng dịu nhẹ không gây mỏi mắt. Top 3 đèn bàn học chống cận được nhiều người ưa chuộng nhất dưới đây sẽ đáp ứng được mọi tiêu chí đó, rất xứng đáng để bạn chọn mua.

Các loại tinh dầu có tác dụng đuổi muỗi

Tinh dầu không những có tác dụng massage, trị và phòng bệnh, tạo cảm giác hưng phấn, dễ chịu mà còn có khả năng đuổi muỗi hiệu quả. Nhưng không phải loại tinh dầu nào cũng có tác dụng đuổi muỗi, chỉ có một số loại tinh đầu đặc dụng sau đây thôi, cùng META.vn tìm hiểu nhé!

Top 3+ máy lọc không khí tốt nhất cho gia đình

Máy lọc không khí gia đình hiện nay ngày càng được thiết kế với công nghệ hiện đại hơn, không chỉ lọc không khí mà còn tích hợp thêm các tính năng khác như hút ẩm, tạo độ ẩm phòng, bắt muỗi, diệt khuẩn... Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua máy hút ẩm cho gia đình với thiết kế đa chức năng thì không nên bỏ qua top 3+ máy lọc không khí tốt nhất ở dưới đây. 

Những tính năng tiện ích ở ấm siêu tốc

Ấm siêu tốc là đồ gia dụng thiết yếu của mỗi gia đình, sản phẩm không những có khả năng đun sôi nhanh chóng mà còn rất nhiều tính năng hữu ích như tự động ngắt khi nước sôi, đèn báo hoạt động, bộ phận lọc cặn,... Hãy cùng META điểm qua nhé!

Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển trên tủ lạnh Panasonic

Tủ lạnh 6 cánh hiện nay vô cùng hiện đại và nhiều chức năng, nhưng không phải ai cũng biết hết chức năng của dòng tủ lạnh này. Bài viết dưới đây, META sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng bảng điều khiển trên tủ lạnh Panasonic để đem lại hiệu quả tốt hơn nhé! 

Top nồi cơm điện giá rẻ bán chạy nhất

Bạn đang muốn thay nồi cơm điện của gia đình với giá cả phải chăng?. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây, META sẽ giới thiệu cho các bạn top những nồi cơm điện giá rẻ bán chạy nhất để bạn có cho mình sự lựa chọn hoàn hảo nhất nhé!

Đi dã ngoại, đi chơi xa cần những vật dụng gì?

Du lịch, dã ngoại là dịp để bạn và những người thân yêu giải tỏa mọi căng thẳng, áp lực từ cuộc sống cũng như có thêm nhiều thời gian bên nhau. Một chuyến đi có thuận lợi hay không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, đặc biệt là những vật dụng mà bạn mang theo. Vậy đi dã ngoại, đi chơi xa cần chuẩn bị vật gì? Đáp án sẽ được bật mý qua những chia sẻ dưới đây của chúng tôi.

Sử dụng máy giặt nên biết những tiện ích này

Có thể đến bây giờ có rất nhiều chức năng từ máy giặt mà bạn không biết? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết được những tiện ích trên máy giặt, điều này sẽ mang đến tối ưu hiệu quả sử dụng trong gia đình và cho bạn nhé!

Quy tắc "vàng" khi chọn đèn học cho trẻ nhỏ

Hãy đọc ngay bài viết dưới đây, đặc biệt là các mẹ có con nhỏ để biết cách chọn đèn học, đèn để bàn cho bé hợp lý nhất. Điều này sẽ bảo vẹ mắt và sức khỏe của trẻ nhỏ 1 cách tối đa nhé!

Hướng dẫn sử dụng và lắp đặt bình nóng lạnh trực tiếp

Bình nóng lạnh trực tiếp là một trong những thiết bị phòng tắm được nhiều người yêu thích hiện nay nhờ ưu điểm là có khả năng làm nóng nước nhanh trong thời gian ngắn và tiết kiệm diện tích lắp đặt. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết lắp và sử dụng bình nóng lạnh trực tiếp sao cho đảm bảo đúng cách và an toàn. Nếu bạn cũng đang có những băn khoăn này, hãy cùng META.vn tìm hiểu ngay kinh nghiệm lắp đặt và sử dụng máy nước nóng trực tiếp cực chi tiết sau đây nhé!

Có nên bật quạt sưởi suốt đêm khi mùa đông tới?

Khi mùa đông đến, may sưởi và quạt sưởi đặc biệt được ưu tiên sử dụng. Nhất là với những gia đình có trẻ nhỏ. Vậy việc bật suốt đêm khi ngủ có thực sự an toàn và có nên không? Các bạn hãy cùng META tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!

Vệ sinh đèn bắt muỗi đúng cách

Khi thời tiết giao mùa, muỗi càng nhiều lên và mang theo rất nhiều bệnh dịch cho bạn và gia đình. Vì vậy nhu cầu sử dụng đèn bắt muỗi là vô cùng cần thiết. Để tăng độ bền và giữ vệ sinh cho sản phẩm này, hãy đọc ngay bài viết dưới nhé!

Lưu ý những điều sau khi chọn mua máy hút bụi cho gia đình

Công việc trong gia đình quá nhiều và bạn không có thời gian để làm. Máy hút bụi sẽ hỗ trợ bạn tối đa trong công việc này. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết được những tiêu chí khi chọn mua sản phẩm này để bạn và gia đình có sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Top quạt tích điện bán chạy nhất hiện nay

Quạt tích điện sử dụng có hiệu quả không? Nên sử dụng quạt sạc điện như thế nào cho đúng cách? Mua quạt tích điện của thương hiệu nào cho tốt? Cùng META.vn tìm hiểu đáp án trong bài viết này nhé!

Hiểu rõ về chức năng thổi trên máy hút bụi

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy hút bụi tích hợp với chức năng thổi bụi. Nếu bạn đang muốn biết thêm về chức năng này để có cho mình sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé!