Chủ đề 'Đèn'

Hướng dẫn sử dụng điều khiển điều hòa Sharp đúng cách

Điều hòa không khí Sharp là một thiết bị điện máy - điện lạnh được sử dụng phổ biến hiện nay. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn sử dụng điều khiển điều hòa Sharp sao cho đúng cách và mang lại hiệu quả tối ưu nhất!

Hướng dẫn sử dụng điều khiển điều hòa Gree đúng cách

Gree là một trong những thương hiệu điều hòa khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Cũng giống như với nhiều dòng sản phẩm khác, để sử dụng được điều khiển điều hòa Gree, người dùng phải nắm rõ ý nghĩa của các biểu tượng cũng như các phím chức năng mà nó sở hữu. Hãy cùng tìm hiểu về vấn đề này qua những chia sẻ dưới đây của META.vn.

Hướng dẫn sử dụng điều khiển điều hòa Mitsubishi đúng cách

Sở hữu thiết kế tinh tế và sang trọng cùng với những tính năng ưu việt, điều hòa Mitsubishi trở thành cái tên được nhiều gia đình chọn lựa sử dụng. Để giúp cho người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh các chức năng giúp điều hòa phát huy được hết tác dụng, trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn sử dụng điều khiển điều hòa Mitsubishi. Cùng theo dõi nhé!

Cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh Aqua ngăn đá dưới

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới của thương hiệu Aqua và bối rối không biết sử dụng bảng điều khiển như thế nào. Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh Aqua ngăn đá dưới đúng cách để khai thác triệt để các tính năng mà dòng tủ lạnh này có nhé!

Cách đối phó với nắng nóng cực độ

Giải pháp xua tan cơn nóng oi ả cần được áp dụng ngay, vô cùng thiết thực và giải tỏa cơn nóng ngay tức thì, giúp bạn thoải mái và dễ chịu hơn qua mùa nắng nóng kinh điển này.

Tuyệt chiêu cho nàng bị “đèn đỏ” ngày đi biển

Bạn chuẩn bị cùng gia đình, bạn bè đi tắm biển? Nhưng vào đúng ngày đó thì “bà dì ghé thăm” khiến bạn không tự tin? Đừng lo lắng, những tuyệt chiêu đi biển ngày đèn đỏ dưới đây của META.vn sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này!

Bút laser hãng nào tốt nhất hiện nay?

Với cấu tạo nhỏ gọn và tính năng hiện đại, bút laser đã góp phần không nhỏ tạo nên sự thành công của những bài thuyết trình chuyên nghiệp. Vậy bút laze của hãng nào tốt nên sử dụng nhất hiện nay?

Đèn bắt muỗi Comet có tốt không?

Giữa vô số những thương hiệu đèn bắt muỗi trên thị trường, Comet được biết đến là một cái tên mà rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhằm tiêu diệt muỗi mỗi khi giao mùa hay bước vào mùa mưa. Thực chất đèn bắt muỗi Comet có tốt không? Có đáng mua không? Đi tìm câu trả lời thông qua bài viết dưới đây nhé.

Top 5 camera chống trộm dùng cho gia đình tốt nhất

Camera là một trong những thiết bị chống trộm không thể thiếu trong bất kỳ hệ thống an ninh nào, từ văn phòng công ty đến các hộ gia đình. Vậy camera chống trộm dùng cho gia đình loại nào tốt nhất? Top 5 camera dưới đây sẽ thay chúng tôi trả lời câu hỏi này của bạn!

Camera Ezviz của nước nào? Có nên dùng quan sát trong gia đình?

Trên thị trường camera quan sát hiện nay, Ezviz là một cái tên khá nổi tiếng. Vậy camera Ezviz là sản phẩm của nước nào, chất lượng ra sao, có thể dùng quan sát trong gia đình không? Đừng bỏ lỡ bài viết của chúng tôi nếu bạn muốn biết rõ hơn về dòng camera này bạn nhé!

Cách sử dụng tủ chống ẩm cho máy ảnh chuẩn nhất

Tủ chống ẩm là giải pháp bảo quản và chống ẩm hiệu quả cho máy ảnh cùng nhiều vật dụng khác. Tuy nhiên, sử dụng chúng như thế nào lại là điều ít người nắm được. Bài viết này, META sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng tủ chống ẩm chuẩn nhất nhằm mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

Quạt tích điện mini là gì? Có nên dùng không?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm quạt tích điện mini được quảng cáo là thiết kế nhỏ gọn, cầm được trên tay, đa năng, gió mát... Liệu thực sự những chiếc quạt sạc kiểu này có tốt hay không? Cùng META.vn tìm hiểu ngay nhé!

Tủ chống ẩm cho máy ảnh nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Ở những nước khí hậu nhiệt đới gió mùa với độ ẩm không khí từ 70% - 100% như Việt Nam thì việc bảo quản các thiết bị điện tử, thiết bị công nghệ như máy ảnh quả là không dễ dàng. Cách tốt nhất giữ cho máy ảnh không bị ảnh hưởng bởi độ ẩm là bảo quản chúng trong các tủ chống ẩm. Vậy tủ chống ẩm cho máy ảnh nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Địa chỉ mua đèn xông tinh dầu bằng điện giá rẻ ở Hà Nội, TP. HCM

Trên thị trường hiện nay, đèn xông tinh dầu bằng điện rất đa dạng, phong phú về kiểu dáng, mẫu mã cũng như giá thành nên mua đèn ở đâu đảm bảo chất lượng tốt, giá rẻ hợp lý nhất là điều khách hàng nào cũng quan tâm. Cùng đọc ngay bài viết sau và bỏ túi địa chỉ mua đèn xông tinh dầu bằng điện chính hãng tốt nhất về giá và chất lượng tại Hà Nội, TP. HCM nhé!

Báo giá quạt tích điện mới nhất hè này

Quạt sạc tích điện là thiết bị nhỏ gọn, tiện lợi, giúp đánh bay cái nóng và chiếu sáng hiệu quả khi không có nguồn điện lưới, nhất là vào mùa hè thường xảy ra tình trạng mất điện luân phiên do quá tải. Cùng xem ngay giá các mẫu quạt sạc chính hãng Sunhouse, Tiross, Happy Cook cập nhật mới nhất, rẻ nhất tại META.vn để chọn được một sản phẩm phù hợp cho mình nhé!

Lựa chọn quạt trần phù hợp với diện tích phòng

Quạt trần là thiết bị làm mát quen thuộc sử dụng trong gia đình, văn phòng, nhà hàng... Tuy nhiên nếu quạt trần nhà bạn không mát thì có nghĩa bạn đang lựa chọn quạt không phù hợp với diện tích phòng đấy.

Kỹ năng tham gia giao thông, lái xe vào ban đêm

Đối với các tài xế lái xe, dù là người mới tập hay đã có nhiều năm kinh nghiệm thì việc lái xe vào ban đêm luôn là một ‘thử thách’ khó khăn và tiểm ẩn nhiều mối nguy hiểm. Sở dĩ có chuyện đó là vì vào ban đêm, tầm nhìn của mỗi người đều hạn chế, việc lái xe trong điều kiện ánh sáng kém khiến họ không thể kiểm soát tốt được mọi việc. Vì thế, bài viết dưới đây của META sẽ cung cấp cho bạn một số kỹ năng cơ bản khi tham gia giao thông, lái xe vào ban đêm.

Hướng dẫn xả cặn bàn ủi hơi nước Philips đúng cách

Bàn ủi hơi nước Philips muốn sử dụng được bền lâu bạn phải biết cách vệ sinh và bảo quản chúng. Nếu bạn đang phân vân không biết mình đã xả cặn bàn ủi hơi nước đúng cách hay chưa thì hãy để chúng tôi giúp bạn bằng bài viết dưới đây nhé!

Máy làm đá viên mini nào tốt nhất cho gia đình?

Máy làm đá viên mini là một thiết bị khá cần thiết cho mỗi gia đình, đặc biệt vào những ngày hè oi nóng. Chiếc máy giúp cung cấp nguồn đá sạch tinh khiết phục vụ mọi nhu cầu giải khát, bảo quản đồ...cho các thành viên. Bài viết hôm nay, META sẽ giới thiệu tới bạn mẫu máy làm đá viên mini tốt nhất dành cho gia đình. Cùng theo dõi để có thêm sự lựa chọn nào!

Hướng dẫn sử dụng máy rửa chén Bosch SMS25CI05E 2400W

Đối với một chiếc máy rửa bát thông minh như Bosch SMS25CI05E 2400W, bạn có lẽ sẽ gặp bối rối khi lần đầu sử dụng. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn để dùng sản phẩm một cách dễ dàng, triệt để hơn.

Chức năng, thời gian thay thế lõi lọc AOSmith

Máy lọc nước AOSmith trang bị nhiều loại lõi lọc, những lõi lọc này có tên gọi, chức năng và thời gian thay thế như thế nào bạn có biết? Nếu quan tâm, tham khảo thông tin này ngay.

Vì sao nên mua máy lọc nước RO Toshiba?

Máy lọc nước Toshiba là sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Toshiba uy tín lâu đời đến từ Nhật Bản. Cùng chúng tôi tìm hiểu các công nghệ nổi bật của dòng máy lọc nước này nhé!

Các tiện ích nổi bật của bàn ủi Philips

Để chọn mua một bàn ủi tiện nghi và phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình bạn, nhưng có quá nhiều thông tin, nhiều chức năng mới khiến bạn phân vân. Hãy xem qua các tiện ích mới, nổi bật của bàn ủi Philips để có lựa chọn mua thông minh và tốt nhất.

Hướng dẫn sử dụng bàn ủi hơi nước Philips GC5039

Bàn ủi hơi nước Philips GC5039 là bàn ủi hơi nước ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại. Người dùng mới có thể khá bỡ ngỡ với những tiện ích thông minh của sản phẩm. Để dễ sử dụng, tham khảo ngay hướng dẫn qua bài viết nhé!

Máy lọc nước của Midea của nước nào? Có tốt không?

Media là một trong nhưng thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay, vậy liệu máy lọc nước Midea của nước nào, có tốt không? Tìm hiểu ngay bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về thương hiệu máy lọc nước này nhé!

Cách sử dụng máy giặt Samsung cửa trước hiệu quả nhất

Máy giặt Samsung cửa trước là một trong những dòng máy giặt rất "được lòng" các bà nội trợ hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng chúng để mang lại hiệu quả cao nhất trong việc giặt giũ. Theo dõi bài viết này để biết cách sử dụng máy giặt Samsung cửa trước đúng chuẩn nhé!