Chủ đề 'cửa hàng'

Văn khấn Thần Tài ngày khai trương cửa hàng & mâm cúng

Theo phong tục tâm linh của người Việt thì việc cúng khai trương là một lễ quan trọng và ý nghĩa không thể bỏ qua trước khi chúng ta bắt đầu mở một công việc kinh doanh làm ăn. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tham khảo văn khấn Thần Tài ngày khai trương cửa hàng, văn khấn Thần Tài khai xuân và mâm cúng Thần Tài ngày khai trương các bạn nhé!

Thái Tuấn liên tiếp khai trương 4 cửa hàng mới dịp đầu năm 2022

Thái Tuấn - thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam với bề dày hơn 28 năm, đã và đang từng bước vươn ra thế giới. Gắn liền với hình ảnh chiếc áo dài Việt Nam ngay từ những ngày đầu thành lập, đến nay sản phẩm Thái Tuấn ngày càng đa dạng với nhiều chủng loại từ vải đến quần áo may sẵn và cả phụ trang cao cấp.

Cửa hàng xôi huyền thoại ở Hà Nội từng gây sốt với doanh thu 2 tỷ/tháng giờ ra sao?

Hàng xôi này được mở vào năm 1997, là một trong những địa điểm ăn uống nổi tiếng Hà Nội. Đặc biệt, đây là địa điểm từng gây sốt cộng đồng yêu ẩm thực với doanh thu 2 tỷ đồng/tháng nhưng ngay sau đó lại đóng cửa với tin đồn “phá sản”. Năm 2018, hàng xôi này quay trở lại thị trường ngay tại địa chỉ cũ.

Bia đồng loạt tăng giá

Trước áp lực chi phí nguyên liệu, nhiều loại bia liên tục tăng giá. Các doanh nghiệp sản xuất mặt hàng này đang gặp khó khăn về nguồn cung lẫn giá đầu vào...