Chủ đề 'cửa hàng'

Đồng hồ thời trang Skagen của nước nào? Có tốt không?

Đồng hồ thời trang Skagen không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế sang trọng và kiểu dáng mang đậm phong cách Đan Mạch, mà còn nổi bật về độ bền cũng như độ chính xác cao. Vậy đồng hồ thời trang Skagen của nước nào? có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Các đối tượng được phép đi lại trong thời gian giãn cách tại TP. Hồ Chí Minh

Trong giai đoạn dịch COVID-19 hết sức căng thẳng, TP. HCM đã siết chặt thực hiện Chỉ thị 16 và tăng cường một loạt biện pháp mạnh để kiểm soát dịch bệnh. Xem ngay dưới đây các đối tượng được phép đi lại trong thời gian giãn cách để tuân thủ theo quy định của thành phố và cùng nhau chống dịch bạn nhé!

Các cách kiểm tra, thanh toán hợp đồng Home Credit đơn giản

Home Credit là một trong những tổ chức tín dụng được nhiều người tin tưởng và sử dụng hiện nay với mạng lưới trải dài khắp cả nước. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các cách kiểm tra và thanh toán hợp đồng Home Credit đơn giản, cùng xem nhé!

Cách kiểm tra, thanh toán hợp đồng FE Credit đơn giản bạn nên biết

FE Credit là một trong những dịch vụ cho vay tiêu dùng phổ biến nhất hiện nay. Với mong muốn giúp người Việt tháo gỡ khó khăn tài chính và nâng cao chất lượng cuộc sống, FE Credit mang lại các giải pháp tài chính bền vững, an toàn, được pháp luật bảo vệ. Cùng tìm hiểu các cách kiểm tra, thanh toán FE Credit đơn giản bạn nên biết nhé!

Cách ấp trứng và nuôi thú cưng trong Play Together

Ấp trứng, nuôi thú cưng là một trong những tính năng hấp dẫn trong tựa game Play Together. Nếu bạn chưa nắm được cách nuôi thú cưng trong Play Together thì hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi nhé.

Giá bánh Trung thu Bảo Phương 2021 bao nhiêu? Có những loại nào, vị gì?

Không biết tự bao giờ, bánh Trung thu Bảo Phương đã là một phần làm nên những thanh vị thật đặc biệt của ngày Tết Trung thu cho người Hà Thành cũng như một số vùng lân cận. Vậy giá bánh Trung thu Bảo Phương 2021 bao nhiêu? Bánh Trung thu Bảo Phương năm nay có những loại nào, vị gì? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Giá bánh trung thu Hải Hà 2021 bao nhiêu? Có những loại nào, vị gì?

Mùa Trung thu gần kề là lúc rất nhiều gia đình, cơ quan... lên kế hoạch mua bánh Trung thu làm quà biếu, quà tặng cho người thân, khách hàng, nhân viên... Nếu bạn đang phân vân chưa biết mua bánh Trung thu của thương hiệu nào thì hãy tham khảo ngay thương hiệu Hải Hà và bảng giá bánh Trung thu Hải Hà 2021 dưới đây nhé!

ViettelPay gói 3 là gì? Cách nâng cấp ViettelPay từ gói 1 lên gói 3 miễn phí

ViettelPay là ứng dụng thanh toán online được sử dụng rộng rãi. Tuy nhiên, người dùng đăng ký đầu tiên thì ViettelPay sẽ mặc định bạn sử dụng gói 1 với nhiều hạn chế, yêu cầu bạn phải nâng cấp ViettelPay từ gói 1 lên gói 3. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay ViettelPay gói 3 là gì và cách nâng cấp ViettelPay từ gói 1 lên gói 3 miễn phí nhé!

Cách xóa, hủy tài khoản ViettelPay đơn giản, chi tiết từng bước

ViettelPay là ứng dụng thanh toán online, hỗ trợ người dùng tiện lợi và dễ dàng thực hiện giao dịch qua điện thoại thông minh. Tuy nhiên, khi không còn nhu cầu sử dụng, bạn có thể xóa, hủy tài khoản để tránh phát sinh chi phí và rủi ro bảo mật. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay cách xóa, hủy tài khoản ViettelPay đơn giản, chi tiết từng bước nhé!

Những sai lầm khi chọn mua ghế xếp bạn nên biết

Ghế xếp là một trong những vật dụng giúp bạn nghỉ ngơi, thư giãn hiệu quả. Tuy nhiên, một số người tiêu dùng còn mắc phải một số sai lầm khi chọn mua ghế xếp. Để có sự chọn lựa phù hợp, bạn hãy cùng chúng tôi xem ngay những sai lầm cần tránh khi chọn mua ghế xếp nhé!