Chủ đề 'cửa hàng'

OPPO ra mắt chuỗi OPPO Experience Store...

Vào ngày 24/04/2022, cửa hàng trải nghiệm OPPO Experience Store thứ 15 chính thức ra mắt tại Aeon Mall Bình Tân (TP.HCM), nhằm mang đến sản phẩm chính hãng và không gian trải nghiệm đẳng cấp dành cho người dùng sản phẩm OPPO. Bên cạnh đó, từ đây đến cuối tháng 4/2022, OPPO sẽ nâng số lượng cửa hàng lên con số 17 với thêm 2 OPPO Experience Store tại Smart City (Hà Nội), Aeon Mall Bình Dương và mở rộng thêm không gian trải nghiệm tại cửa hàng ở Vincom Đà Nẵng.

Có nên mua tivi online? 11 Điều cần chú ý khi mua tivi online

Có nên mua tivi online không, đó là một trong số những câu hỏi mà rất nhiều người băn khoăn khi đang có ý định mua tivi. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem vì sao mua tivi trực tuyến hiện đang là xu hướng và một số kinh nghiệm mua tivi online nhé!

Các loại cà phê nổi tiếng ở Việt Nam bạn nhất định phải thử

Nhắc đến Việt Nam, bên cạnh những món ăn nổi tiếng như phở, nem... chúng ta cũng có thể nhớ ngay đến những ly cà phê với hương vị thơm ngon, đậm đà vô cùng đặc trưng. Tuy nhiên, lại có rất ít người hiểu rõ về các loại cà phê nổi tiếng ở Việt Nam để có thể giới thiệu cho những du khách, bạn bè quốc tế hiểu thêm về đất nước ta. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về các loại cafe ở Việt Nam xem chúng có gì đặc biệt nhé! 

Kinh nghiệm chọn mua tủ mát tốt nhất hiện nay

Tủ mát đang ngày càng trở nên phổ biến với nhiều công dụng và tính năng tiện ích, không khó để bắt gặp tủ mát tại siêu thị, nhà hàng, cửa hàng tạp hóa và trong các hộ gia đình. Hãy cùng tham khảo bài viết để có thêm kinh nghiệm chọn mua tủ mát phù hợp nhé!

5 Nguyên nhân máy giặt không lên nguồn và cách sửa

Một ngày đẹp trời, đột nhiên chiếc máy giặt trong nhà không lên nguồn khiến bạn cảm thấy hoang mang tự hỏi: Tại sao máy giặt không lên nguồn? Có nghiêm trọng không? Cách khắc phục thế nào? Hãy đểlý giải chi tiết cho bạn trong bài viết này nhé!

Giá iPhone 7 mới nhất: Có nên mua iPhone 7 sau gần 6 năm ra mắt?

iPhone 7 từng một thời làm dậy sóng cộng đồng mạng, bởi thiết kế mới mẻ, hiệu năng sử dụng mạnh mẽ. Sau gần 6 năm ra mắt, sức hút của iPhone 7 có còn như trước. Sau đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu giá iPhone 7, liệu có đáng mua ở thời điểm hiện tại.

Các loại cà phê của Starbucks: Xem ngay để không bị ngợp trước menu

Cà phê Starbucks là một trong những thương hiệu cà phê nổi tiếng thế giới, được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là giới trẻ. Vậy các loại cà phê của Starbucks có gì đặc biệt, hãy cùngtìm hiểu ngay về thương hiệu cà phê danh tiếng đến từ xứ cờ hoa qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Tất tần tật các loại cà phê của Highlands Coffee cho các tín đồ cafe

Tự hào là thương hiệu sinh ra từ đất Việt, với hương vị đậm đà, phong cách kết hợp nhuần nhuyễn giữa truyền thống và hiện đại, thấm đẫm bản sắc văn hóa cà phê Việt Nam nên Highlands Coffee rất gần gũi và được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng. Hãy cùngđi tìm hiểu tất tần tật các loại cà phê của Highland trong bài viết sau nhé!

Cách tắt chế độ Demo trên tivi Sony đơn giản nhất cho mọi mẫu tivi

Chế độ Demo trên tivi là một chế độ có lợi cho việc trưng bày, triển lãm tivi tại các showroom, cửa hàng, tuy nhiên, nó lại có thể gây khá nhiều phiền toái cho người dùng cũng như tiêu hao nhiều điện năng hơn khi sử dụng thực tế. Vậy cách tắt chế độ Demo trên tivi Sony thế nào, hãy cùngtìm hiểu qua bài viết này nhé!

Hướng dẫn cách tắt chế độ Demo trên tivi Samsung chi tiết nhất

Các tivi trưng bày ở showroom, cửa hàng thường được cài đặt chế độ Demo để khách hàng khi đến tham quan có thể trải nghiệm trực tiếp những công nghệ của chiếc tivi. Tuy nhiên, khi sử dụng tại nhà, nếu bạn không tắt chế độ Demo thì nó có thể gây tiêu tốn điện năng cũng như gây phiền toái cho bạn trong quá trình sử dụng thiết bị. Vậy tắt Demo tivi Samsung như thế nào, chúng ta hãy cùng theo dõi hướng dẫn dưới đây nhé!

Vì sao Louis Vuitton bán túi fake?

Louis Vuitton vướng phải cáo buộc bán túi giả cho khách hàng. Chuyên gia nhận định có một số nguyên nhân khiến cửa hàng của thương hiệu Pháp bán hàng fake.