Giải mã tổ hợp công nghệ đỉnh cao dành riêng cho giới sáng tạo chuyên nghiệp từ SamSung ViewFinity S8

ViewFinity S8 - dòng sản phẩm màn hình độ phân giải cao từ Samsung - thể hiện rõ khát vọng của nhà công nghệ hàng đầu thế giới trong việc thiết lập tiêu chuẩn mới cho màn hình siêu hiệu suất dành riêng cho giới sáng tạo chuyên nghiệp. Những công nghệ đỉnh cao nào từ Samsung đã giúp siêu màn hình này “được lòng” các designer, content creator, … giữa thế giới màn hình với vô vàn lựa chọn hiện nay?

Loạt deal công nghệ giảm sâu giữa tháng cho dân công sở

Thời gian làm việc tại chốn công sở sẽ thêm thú vị và đầy tiện lợi khi sở hữu những món đồ công nghệ này đấy! Nhanh tay truy cập ứng dụng Shopee để săn loạt deal công nghệ, phụ kiện để phục vụ cho những giờ làm việc căng thẳng tại văn phòng.

Chế độ dinh dưỡng hỗ trợ tăng sức đề kháng cho trẻ, mẹ thông thái chớ bỏ qua!

Những năm gần đây, việc sử dụng các loại thuốc tăng sức đề kháng cho trẻ đang trở thành lựa chọn của nhiều bà mẹ với mong muốn cho con sức khoẻ tốt, giảm tình trạng ốm vặt mỗi khi thời tiết thay đổi. Tuy nhiên, các chuyên gia cũng cảnh báo sử dụng thuốc tăng đề kháng kéo dài có thể gây nguy hại cho trẻ. Vì thế, lựa chọn các phương pháp tăng đề kháng thuận tự nhiên mới thực sự là cách làm thông minh, hiệu quả để giúp con khoẻ mạnh và phát triển toàn diện.