Khỏi nghĩ cuối tuần làm gì, lên phố đi bộ có TPBank bao phiêu

Một tuần với deadline và bao hối hả sắp khép lại rồi, cuối tuần xuống phố đừng quên cuộc hẹn “Phiêu đậm chất TÔI” với TPBank tại phố đi bộ Hồ Gươm (Hà Nội) bạn nha! Đảm bảo bạn sẽ được nạp đầy hứng khởi cho tuần mới tràn ngập năng lượng tích cực nhờ những trải nghiệm độc đáo lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Hãng phụ kiện JCPAL đầu tư hơn vào tính năng bảo vệ sức khoẻ cho iFan

Song hành cùng sự kiện ra mắt iPhone 14 series 2022, hãng phụ kiện JCPAL đến từ Canada đã nhanh chóng “trình làng” giới công nghệ dòng Kính cường lực chống Ánh Sáng Xanh JCPAL - đột phá mới khi tích hợp tính năng chống ánh sáng xanh, giúp người dùng bảo vệ sức khỏe một cách thông minh nhất giữa thời đại công nghệ 4.0.

Trẻ sơ sinh bị tiêu chảy, xử trí sao cho hiệu quả và an toàn?

Trẻ sơ sinh bị tiêu chảy thường khó nhận biết bởi khi bú sữa mẹ, phân thường mềm và lỏng nên nhiều bố mẹ không phát hiện ra con bị tiêu chảy. Trẻ dưới 3 tháng trung bình đi ngoài từ 2 đến 5 lần mỗi ngày. Nếu trẻ đi ngoài trên 5 lần mỗi ngày kèm các biểu hiện như phân nhiều nước hơn bình thường hoặc thậm chí chỉ toàn nước, màu sắc thay đổi, có bọt, có máu hay mùi chua, tanh, rất thối thì bé đã bị tiêu chảy.