Chủ đề 'công nghệ làm lạnh'

7 lý do chọn mua tủ lạnh Panasonic Inverter 495 lít NR-CW530XMMV

Tủ lạnh Panasonic luôn được đánh giá cao bởi các tính năng bảo vệ sức khỏe người dùng, trong đó có tủ lạnh Panasonic Inverter 495 lít NR-CW530XMMV mới ra mắt trong năm 2022 là một sản phẩm nổi trội có thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu lý do chọn mua chiếc tủ lạnh này qua bài viết bên dưới nhé!

Đánh giá dòng máy lạnh Samsung WindFree™ thông minh TYAA

Samsung hướng tới một dòng máy lạnh mang đến làn gió mát lành, không gây cảm giác tê buốt với nhiệt độ phòng dễ chịu cùng khả năng lọc bụi PM 1.0, vừa an toàn cho sức khỏe vừa tiết kiệm điện tối ưu. Cùng khám phá dòng máy lạnh WindFree™ thông minh TYAA này nhé.

Các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Sharp

Dòng máy lạnh Sharp được trang bị nhiều công nghệ độc đáo mang lại hiệu quả làm mát tối ưu, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. Vậy máy lạnh Sharp sở hữu những công nghệ nổi bật nào? Mời bạn cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Khám phá các công nghệ nổi bật trên máy lạnh 2022

Hiện nay, các dòng máy lạnh 2022 của các hãng máy lạnh Daikin, Aqua, Toshiba và LG được trang bị nhiều công nghệ nổi bật mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Hãy cùng khám phá các công nghệ nổi bật trên các dòng máy lạnh này nhé!

Tủ lạnh LG Inverter tốt không? Có nên mua tủ lạnh LG Inverter không?

LG là thương hiệu quá quen thuộc đối với người tiêu dùng mỗi khi chọn mua tủ lạnh. Các sản phẩm luôn được cải tiến từ thiết kế cho đến các công nghệ tiết kiệm điện, làm lạnh, khử mùi... Xem chi tiết hơn qua bài viết dưới đây, để biết có nên mua Tủ lạnh LG Inverter không bạn nhé!

Tủ lạnh Panasonic có tốt không? Nên mua tủ lạnh Panasonic không?

Panasonic là một trong những thương hiệu điện tử, gia dụng quen thuộc và được người tiêu dùng yêu thích bởi công nghệ tiên tiến và mẫu mã đa dạng. Nếu bạn đang phân vân có nên mua tủ lạnh Panasonic không, thì đây là bài viết dành cho bạn. Xem ngay để chọn mua tủ lạnh ưng ý nhất nha!

9 lý do chọn mua Tủ lạnh Panasonic 550 lít NR-DZ601YGKV

Tủ lạnh Panasonic 550 lít NR-DZ601YGKV được ra mắt vào 2021 tại Việt Nam. Mẫu tủ sở hữu kiểu dáng hiện đại, được trang bị công nghệ Nanoe-X có khả năng tiêu diệt đến 99.99% các loại vi khuẩn. Để tìm hiểu rõ hơn, mời bạn xem bài viết sau nhé! 

Tủ đông Hòa Phát của nước nào? Có tốt không?

Hòa Phát là thương hiệu điện tử, điện lạnh được sáng lập vào 2000. Tủ đông Hòa Phát sở hữu nhiều điểm nổi bật như công nghệ Inverter tiết kiệm điện, công nghệ làm lạnh trực tiếp và nhiều tiện ích khác. Để tìm hiểu rõ hơn, mời bạn xem bài viết sau.

Tủ lạnh Casper của nước nào? Có tốt không?

Casper là thương hiệu nổi tiếng được thành lập tại Bangkok, Thái Lan. Tủ lạnh Casper sở hữu thiết kế sang trọng, có khả năng làm lạnh độc lập trên từng ngăn và tiết kiệm điện năng hiệu quả. Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm, mời bạn xem bài viết sau.

9 lý do chọn mua Tủ lạnh Panasonic dòng NR-BX-GPKV

Tủ lạnh Panasonic dòng NR-BX-GPKV là một trong những mẫu tủ lạnh mới được ra mắt trong năm 2021. Sản phẩm có thiết kế sang trọng và lạ mắt với kiểu tủ ngăn đá dưới, được trang bị ngăn cấp đông mềm Prime Fresh+ có thể giữ thực phẩm tươi ngon lên đến 7 ngày vô cùng tiện lợi. Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này, mời bạn tham khảo bài viết sau nhé!

Review chi tiết tủ lạnh LG ngăn đá dưới 305 lít GR-D305MC

Nếu bạn là người yêu thích sản phẩm đến từ nhà LG và đang có nhu cầu mua tủ lạnh ngăn đá dưới thì mẫu GR-D305MC với dung tích 305 lít chắc chắn là lựa chọn đáng để cân nhắc. Nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới này nhé.

Tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601VGKV - Diệt khuẩn 99,99%

Khả năng diệt khuẩn, khử mùi cũng như đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong tủ lạnh là một trong những vấn đề quan trọng mà mọi người quan tâm khi chọn mua tủ lạnh. Tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601VGKV là một trong những sản phẩm có thể làm tốt vai trò diệt khuẩn với hiệu quả lên đến 99,99%. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về tủ lạnh này thông qua bài viết dưới đây nhé!

Đánh giá tủ lạnh diệt khuẩn 99,99% Panasonic dòng TV301-341 mới 2021

Tủ lạnh Panasonic luôn được cải tiến không ngừng để mang lại hiệu quả thực phẩm tối ưu cùng những trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng. Trong những bước tiến đó không thể không nhắc đến tủ lạnh Panasonic Inverter dòng TV301-341 (mẫu mới năm 2021). Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé!

Đánh giá tủ lạnh diệt khuẩn 99,99% Panasonic dòng NR-TV261 mới 2021

Nếu bạn đang tìm một chiếc tủ lạnh nhỏ gọn cho gia đình ít người, giá cả vừa phải nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả bảo quản thực phẩm tối ưu và tiết kiệm điện năng, bạn có thể tham khảo dòng tủ lạnh Panasonic Inverter NR-TV261 (mẫu mới năm 2021) qua bài đánh giá chi tiết dưới đây để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn 1 sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

9 lý do chọn mua tủ lạnh Panasonic dòng NR-TV261 | Mẫu mới 2021

Nếu bạn dự định mua tủ lạnh dành cho gia đình có 2 - 3 thành viên, tủ lạnh Panasonic dòng NR-TV261 sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc hàng đầu. Tủ lạnh không chỉ có khả năng khử khuẩn đến 99.99% mà còn bảo quản thức ăn hiệu quả với nhiều công nghệ mới. Mời bạn cùng đọc bài viết sau để tìm hiểu về dòng tủ lạnh Panasonic này nhé.

Tủ lạnh Panasonic có ngăn đông mềm loại nào tốt, giá rẻ?

Cấp đông mềm là công nghệ hiện đại giúp quá trình bảo quản và chế biến thực phẩm tiện dụng hơn. Chính vì vậy mà các dòng tủ lạnh Panasonic có ngăn đông mềm đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một tủ lạnh có ngăn đông mềm, giá rẻ của Panasonic thì hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Tổng hợp 7 lý do bạn nên chọn mua tủ lạnh side by side cho gia đình

Tủ lạnh side by side là một trong những dòng tủ lạnh hiện đại, tích hợp nhiều tính năng mới, mang đến sự tiện ích cho người tiêu dùng. Nếu bạn đang tìm cho mình chiếc tủ lạnh ưng ý thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết 7 lý do vì sao nên mua tủ lạnh side by side cho gia đình ngay nhé!

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Panasonic dòng NR-BX-GPKV

Panasonic một trong những thương hiệu đến từ Nhật Bản, luôn nỗ lực cải tiến các kỹ thuật, công nghệ nhằm mang đến nhiều sản phẩm chất lượng. Không ngoại lệ, dòng tủ lạnh NR-BX-GPKV là sản phẩm mới mang đến nhiều trải nghiệm thú vị. Hãy cùng chúng tôi đánh giá bộ đôi sản phẩm NR-BX471GPKV và NR-BX421GPKV có những đặc điểm nổi bật nào nhé!

[Đánh giá] Tủ lạnh Samsung có tốt không, dùng có bền không?

Tủ lạnh Samsung có tốt không, dùng có bền không? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng Việt đặt ra khi có ý định mua tủ lạnh Samsung. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm tủ lạnh Samsung các bạn nhé!

[Đánh giá] Tủ lạnh Toshiba có tốt không? Giá bao nhiêu?

Tủ lạnh Toshiba có tốt không? Giá bao nhiêu? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng Việt đặt ra khi có ý định mua tủ lạnh Toshiba để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm tủ lạnh Toshiba các bạn nhé!