Chủ đề 'công nghệ làm lạnh'

Tìm hiểu ngay cách chọn mua tủ lạnh đơn giản, chất lượng

Tủ lạnh có công dụng bảo quản thực phẩm trong thời gian dài, duy trì độ tươi mới, đảm bảo dưỡng chất trong thực phẩm. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 5 yếu tố chọn mua tủ lạnh chất lượng, phù hợp cho gia đình.

Đánh giá tủ lạnh Panasonic ngăn đông mềm Blue Ag+ diệt khuẩn 99.99% dòng NR-BV0GKVN

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu tủ lạnh trong phân khúc cao cấp của thương hiệu Panasonic đến từ Nhật Bản thì hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn dòng tủ lạnh ngăn đá dưới NR-BV0GKVN ra mắt năm 2019. Nào, còn chần chờ gì mà không khám phá ngay những đánh giá chi tiết nhất về 2 mẫu NR-BV360GKVN và NR-BV320GKVN trong bài viết này. 

Cây nước nóng lạnh Toshiba có tốt không? Nên mua sản phẩm nào?

Toshiba là một thương hiệu gia dụng có tiếng tại thị trường Việt Nam, chính vì vậy, sản phẩm cây nước nóng lạnh Toshiba cũng giành được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem cây nước nóng lạnh Toshiba có tốt không và nên mua sản phẩm nào nhé!

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Panasonic dòng NR-BL0PKVN liệu có đáng mua?

Panasonic là một thương hiệu nổi tiếng đến từ xứ sở mặt trời mọc, với nỗ lực không ngừng và luôn cải tiến chất lượng để mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành phải chăng. Hãy cùng chúng tôi đánh giá bộ đôi tủ lạnh NR-BL340PKVN và NR-BL300PKVN có những điểm nổi bật gì nhé!

Tổng quan các điểm nổi bật của dòng tủ lạnh Samsung 2020

Sau thành công với các mẫu tủ lạnh thiết kế đẹp và chất lượng ở 2019, các mẫu tủ lạnh Samsung 2020 tiếp tục được ra mắt ấn tượng trong cả thiết kế và tính năng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn tổng quan các điểm nổi bật của dòng tủ lạnh Samsung 2020.

Các điểm nhấn nổi bật trên tủ lạnh Panasonic 2020

Là một trong những thương hiệu điện lạnh nổi tiếng trên thế giới, Panasonic không ngừng cải tiến các sản phẩm của mình qua từng năm. Cùng chúng tôi tìm hiểu các điểm nhấn nổi bật trên tủ lạnh Panasonic 2020 để chọn mua cho mình một chiếc tủ lạnh phù hợp cho gia đình nhé!

Tủ lạnh Inverter là gì? Tủ lạnh inverter nào tốt Panasonic, Samsung, Hitachi?

Trên thị trường nhiều thương hiệu công nghệ có xuất xứ khác nhau tung ra nhiều sản phẩm tủ lạnh để phục vụ nhu cầu ngày càng đa dạng của người dùng. Mỗi một thương hiệu dòng tủ lại sở hữu công nghệ làm lạnh khác nhau. Trong đó nổi bật là dòng tủ lạnh Inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 30 - 50% so với tủ lạnh thông thường.

Đánh giá chi tiết dòng tủ lạnh Panasonic NR-BX0WKVN mới năm 2020

Panasonic là một trong những thương hiệu tủ lạnh uy tín, chất lượng đến từ Nhật Bản. Nếu bạn là người yêu thích hãng này thì chắc chắn không thể bỏ qua dòng tủ lạnh Panasonic NR-BX0WKVN trong phân khúc cao cấp với 2 mẫu NR-BX460WKVN và NR-BX410WKVN ra mắt năm 2020. Hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết dòng tủ lạnh này trong bài viết dưới đây nhé. 

Tìm hiểu dòng tủ lạnh lấy nước ngoài kháng khuẩn, khử mùi đầu tiên của Panasonic

Với những nổ lực không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm, Panasonic đã cho ra mắt dòng tủ lạnh có khay lấy nước ngoài kháng khuẩn, khử mùi đầu tiên vào năm 2019 - tủ lạnh NR-BL351WKVN và NR-BL381WKVN. Hai chiếc tủ lạnh này có gì đặc biệt? Hãy tham khảo bài đánh giá chi tiết của chúng tôi ngay dưới đây nhé!

4 mẫu tủ lạnh Side by side dung tích lớn, giảm sốc tới 3 triệu, trữ thực phẩm mùa dịch vô tư

Trong thời điểm hạn chế ra ngoài vì dịch bệnh thì nhu cầu trữ thực phẩm trong gia đình rất cần thiết nên sở hữu một chiếc tủ lạnh dung tích lớn càng trở nên lý tưởng. Tham khảo ngay 4 mẫu tủ lạnh Side by side dung tích lớn, giảm sốc tới 3 triệu, trữ thực phẩm mùa dịch vô tư dưới đây nhé!

Các công nghệ, tính năng nổi bật trên tủ đông Sunhouse

Tủ đông ngày càng trở thành đồ điện lạnh thiết yếu trong mỗi gia đình, nhà hàng,... do khả năng giữ thực phẩm tươi sống trong nhiều giờ liền, chống nhiễm khuẩn thực phẩm. Có không ít các thương hiệu cung cấp sản phẩm tủ đông lạnh trên thị trường hiện nay. Trong đó phải kể đến dòng tủ đông Sunhouse với các công nghệ, tính năng nổi bật mà chúng tôi sẽ đề cập đến trong bài viết sau đây.

Đánh giá tổng quan tủ lạnh Samsung Inverter 602 lít RS65R5691B4/SV

Hiện nay, tủ lạnh Samsung được người sử dụng tin dùng nhờ vào thiết kế sang trọng, hiện đại, giá cả phải chăng cùng với công nghệ tiên tiến. Tủ lạnh Samsung Inverter 602 lít RS65R5691B4/SV giúp tô điểm cho gian bếp nhà bạn thêm vẻ mới lạ đẹp mắt. Hãy cùng chúng tôi khám phá về chiếc tủ lạnh nhiều cửa Samsung mới toanh trong năm 2019 này nhé!

8 lý do thuyết phục tại sao bạn nên mua tủ lạnh Hitachi

Bạn có dự định sắm một chiếc tủ lạnh cho nhà mình, mà không biết nên chọn loại nào, thương hiệu gì. Vậy thì bạn cần phải đọc bài viết này để có được nhiều tham khảo hơn, cho việc quyết định mua tủ lạnh là sáng suốt nhất. 

Tủ đá mini của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Tủ đá mini là loại tủ lạnh có sức chứa nhỏ từ vài chục đến dưới 150l, thường dùng trong các phòng khách sạn, phòng trọ, dùng cho người ở một mình… Trong bài viết này, hãy cùng META.vn tìm hiểu tủ đá mini của hãng nào tốt nhất hiện nay.

Nói thật đi: Bao lâu thì bạn thay thế tủ lạnh một lần?

Tủ lạnh giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn về chất lượng và kéo dài thời gian lưu trữ. Thế nhưng, không phải ai cũng nghĩ đến thời điểm thay thế tủ lạnh mới là như thế nào. Vậy hỏi thật nhé: Bao lâu thì bạn thay thế tủ lạnh một lần?

Đánh giá tổng quan tủ lạnh Samsung Inverter 307 lít RB30N4180B1/SV

chúng tôi đã trở lại và tiếp tục với loạt bài đánh giá về sản phẩm. "Nhân vật chính" hôm nay chính là 1 chiếc tủ lạnh đến từ thương hiệu nổi tiếng Samsung với tên gọi Samsung Inverter 307 lít RB30N4180B1/SV. Cùng xem sản phẩm này có những ưu - nhược điểm gì nhé!

Báo giá tủ lạnh mini giá rẻ mới nhất

Tủ lạnh mini là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian có diện tích nhỏ như phòng trọ, phòng ngủ, phòng làm việc, phòng khách sạn. Vậy giá tủ lạnh mini bao nhiêu? Hãy đọc bài viết của META.vn để biết bảng báo giá tủ lạnh mini giá rẻ mới nhất hiện nay.

Tủ lạnh Aqua của nước nào? Có tốt không?

Bạn được khuyên nên mua tủ lạnh Aqua? Nhưng bạn không biết Aqua của nước nào? Tủ lạnh Aqua có tốt không? Hãy đọc bài viết của chúng tôi để giải đáp tất cả những thắc mắc của mình bạn nhé!

Nên mua tủ lạnh side by side hãng nào tốt nhất hiện nay?

Tủ lạnh side by side có dung tích lớn từ 400 lít trở lên, với số tiền lớn bạn muốn mua 1 chiếc tủ thật tốt, nhưng hiện nay trên thị trường có quá nhiều thương hiệu khác nhau khiến bạn bối rối. Hãy đọc ngay bài đánh giá dưới đây để có cho mình sự lựa chọn tốt nhất nhé!