Chủ đề 'công nghệ làm lạnh'

Các điểm nhấn nổi bật trên tủ lạnh Panasonic 2020

Là một trong những thương hiệu điện lạnh nổi tiếng trên thế giới, Panasonic không ngừng cải tiến các sản phẩm của mình qua từng năm. Cùng chúng tôi tìm hiểu các điểm nhấn nổi bật trên tủ lạnh Panasonic 2020 để chọn mua cho mình một chiếc tủ lạnh phù hợp cho gia đình nhé!

Tổng quan các điểm nổi bật của dòng tủ lạnh Samsung 2020

Sau thành công với các mẫu tủ lạnh thiết kế đẹp và chất lượng ở 2019, các mẫu tủ lạnh Samsung 2020 tiếp tục được ra mắt ấn tượng trong cả thiết kế và tính năng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn tổng quan các điểm nổi bật của dòng tủ lạnh Samsung 2020.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Panasonic dòng NR-BL0PKVN liệu có đáng mua?

Panasonic là một thương hiệu nổi tiếng đến từ xứ sở mặt trời mọc, với nỗ lực không ngừng và luôn cải tiến chất lượng để mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành phải chăng. Hãy cùng chúng tôi đánh giá bộ đôi tủ lạnh NR-BL340PKVN và NR-BL300PKVN có những điểm nổi bật gì nhé!

Cây nước nóng lạnh Toshiba có tốt không? Nên mua sản phẩm nào?

Toshiba là một thương hiệu gia dụng có tiếng tại thị trường Việt Nam, chính vì vậy, sản phẩm cây nước nóng lạnh Toshiba cũng giành được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem cây nước nóng lạnh Toshiba có tốt không và nên mua sản phẩm nào nhé!

Đánh giá tủ lạnh Panasonic ngăn đông mềm Blue Ag+ diệt khuẩn 99.99% dòng NR-BV0GKVN

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu tủ lạnh trong phân khúc cao cấp của thương hiệu Panasonic đến từ Nhật Bản thì hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn dòng tủ lạnh ngăn đá dưới NR-BV0GKVN ra mắt năm 2019. Nào, còn chần chờ gì mà không khám phá ngay những đánh giá chi tiết nhất về 2 mẫu NR-BV360GKVN và NR-BV320GKVN trong bài viết này. 

Tìm hiểu ngay cách chọn mua tủ lạnh đơn giản, chất lượng

Tủ lạnh có công dụng bảo quản thực phẩm trong thời gian dài, duy trì độ tươi mới, đảm bảo dưỡng chất trong thực phẩm. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 5 yếu tố chọn mua tủ lạnh chất lượng, phù hợp cho gia đình.

Review tủ lạnh Panasonic Inverter 170 lít NR-BA190PPVN

Thuộc series dòng tủ lạnh thế hệ mới bảo quản thực phẩm vệ sinh và tươi ngon tối ưu của nhà Panasonic, tủ lạnh Inverter mã NR-BA190PPVN với dung tích 170 lít vừa được ra mắt với mức giá vô cùng phải chăng. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về chiếc tủ lạnh này qua bài viết ngay bên dưới nhé.

Tư vấn chọn mua Tủ lạnh Ngăn đá trên Panasonic

BA, BL, BLWK là những dòng tủ lạnh ngăn đá trên của Panasonic với thiết kế tinh tế, thân thiện phù hợp với nhiều gia đình. Để giúp bạn có thể lựa chọn một chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình mình, chúng tôi mời bạn cùng tìm hiểu các dòng tủ lạnh này của Panasonic nhé.

Tư vấn chọn mua tủ lạnh Panasonic cho sinh viên, người độc thân, ở trọ

Đối với các bạn sinh viên, những người độc thân, ở trọ thì tự nấu ăn để đảm bảo dinh dưỡng mà vẫn tiết kiệm chi phí đang ngày càng phổ biến. Do đó nên nhu cầu tìm mua một chiếc tủ lạnh thích hợp và vừa túi tiền để bảo quản thực phẩm cũng đang tăng cao. Cùng chúng tôi tìm hiểu một số mẫu tủ lạnh Panasonic phù hợp với nhu cầu của bạn qua bài viết dưới đây nhé.

Tư vấn chọn mua tủ lạnh Panasonic cho gia đình

Nhu cầu lưu trữ thực phẩm của mỗi gia đình khác nhau, nhất là gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi. Nếu bạn đang gặp phải chút khó khăn về việc chọn mua mẫu tủ lạnh phù hợp, thì hãy để chúng tôi tư vấn cho bạn cách chọn mua tủ lạnh Panasonic phù hợp cho gia đình ra sao nhé!

Top 5 cây nước nóng lạnh bình âm tốt nhất hiện nay

Nếu bạn đang cần tìm cây nước nóng lạnh bình âm chất lượng sử dụng cho gia đình mình thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé. Top 5 cây nước nóng lạnh bình âm tốt nhất hiện nay mà chúng tôi giới thiệu sau đây sẽ là những gợi ý lý tưởng để bạn tham khảo đó.

Top 5 cây nước nóng lạnh không sử dụng bình nước

Cây nước nóng lạnh không sử dụng bình nước là sản phẩm hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Vậy cây nước nóng lạnh không sử dụng bình nước loại nào tốt? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin giới thiệu đến bạn top 5 cây nước nóng lạnh không sử dụng bình nước giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

7 lý do chọn mua tủ lạnh Panasonic NR-BA190PPVN

Nếu bạn đang có dự định chọn mẫu tủ lạnh cho khoảng 2 người và có khả năng tiết kiệm điện cao, thì hãy tham khảo ngay chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BA190PPVN. chúng tôi sẽ tiết lộ cho bạn vì sao mà bạn nên chọn mẫu tủ lạnh chỉ với 7 lí do ngay sau đây!

7 lý do chọn mua Tủ lạnh Panasonic Inverter dòng BV-WK/WS

Thương hiệu tủ lạnh Panasonic đến từ Nhật Bản luôn được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm. Dòng tủ lạnh BV-WK/WS được hãng ra mắt vào năm 2020 với thiết kế ngăn đá dưới độc đáo cùng nhiều công nghệ nổi bật đang ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 7 lý do nên chọn dòng tủ lạnh này nhé!

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG side by side GR-B247WB

Có lẽ cái tên LG đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là trong ngành hàng điện lạnh. Hãy cùng chúng tôi khám phá chiếc tủ lạnh tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247WB có gì nổi bật nhé!

9 lý do chọn mua tủ lạnh Panasonic Inverter dòng NR-BXGPKV

Tủ lạnh đến từ thương hiệu Panasonic luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng. Đặc biệt phải kể đến dòng tủ lạnh NR-BXGPKV với thiết kế ngăn đá dưới tiện lợi cùng nhiều công nghệ hiện đại, là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình từ 3 người trở lên. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 9 lý do đáng để bạn chi tiền cho chiếc tủ lạnh này nhé!

Công nghệ Block trên máy lọc nước nóng lạnh là gì?

Làm lạnh bằng Block là một trong những công nghệ được ứng dụng phổ biến trong rất nhiều các thiết bị gia dụng như: tủ lạnh, điều hòa, cây nước nóng lạnh,... Vậy công nghệ block trên máy lọc nước nóng lạnh là gì? Cùng chúng tôi tham khảo ngay nhé!

Đánh giá điều hòa cây, máy lạnh tủ đứng Casper có tốt không?

Điều hòa cây Casper hiện đang là sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm đến từ phía người tiêu dùng Việt. Vậy điều hòa cây, máy lạnh tủ đứng Casper có tốt không? Có nên mua không? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm điều hòa cây Casper các bạn nhé!

Công nghệ làm lạnh nhanh Fast Cooling trên máy lạnh Samsung

Hiện nay có thể thấy thì chế độ làm lạnh nhanh trên máy lạnh là một trong những điều mà khách hàng quan tâm đến nhiều nhất. Tùy thuộc vào mỗi dòng máy lạnh sẽ có chế độ làm lạnh khác nhau. Cùng chúng tôi tìm hiểu công nghệ làm lạnh nhanh Fast Cooling trên máy lạnh Samsung là gì nhé. 

Đánh giá điều hòa, máy lạnh Panasonic có tốt không?

Máy lạnh Panasonic là một trong những sản phẩm máy lạnh được rất nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích sử dụng. Vậy máy lạnh Panasonic có tốt không? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META đi đánh giá điều hòa, máy lạnh Panasonic chi tiết các bạn nhé!