Chủ đề 'công nghệ làm lạnh'

Tủ lạnh LG 2 cánh có tốt không? Giá bao nhiêu?

Tủ lạnh LG 2 cánh có tốt không? Giá bao nhiêu? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua tủ lạnh 2 cánh LG. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này các bạn nhé!

Các mẫu tủ lạnh 2 cánh đẹp, hiện đại cho không gian sang trọng

Tủ lạnh không chỉ là vật dụng giúp bạn bảo quản thực phẩm một cách hiệu quả, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống mà nó còn góp phần giúp không gian nội thất của gia đình bạn thêm tiện nghi, sang trọng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn các mẫu tủ lạnh 2 cánh đẹp, hiện đại, đáng mua nhất hiện nay. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Tủ lạnh 3 cánh có ngăn đông mềm loại nào tốt?

Tủ lạnh 3 cánh có ngăn đông mềm là một trong những dòng tủ lạnh hiện đại, được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng nhất hiện nay. Tuy nhiên, có rất nhiều người thắc mắc tủ lạnh 3 cánh có ngăn đông mềm loại nào tốt, chính vì thế, trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một vài gợi ý, giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn. Mời bạn cùng theo dõi bài viết nhé.

Giá tủ lạnh Hitachi 4 cánh bao nhiêu? Nên mua loại nào?

Giá tủ lạnh Hitachi 4 cánh bao nhiêu? Nên mua loại nào? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua tủ lạnh Hitachi 4 cánh. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này các bạn nhé!

[Báo giá] Tủ lạnh 2 cánh giá bao nhiêu?

Giá tủ lạnh 2 cánh bao nhiêu? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua tủ lạnh 2 cánh. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Đánh giá điều hòa, máy lạnh Daikin dùng có tốt không?

Điều hòa Daikin có tốt không? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng Việt đặt ra khi có ý định mua máy lạnh Daikin. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này các bạn nhé!

Giới thiệu các dòng tủ lạnh LG 2021

Năm 2021, LG cho ra mắt các dòng tủ lạnh ngăn đá trên, ngăn đá dưới, side by side, side by side insta view với thiết kế mới lạ, độc đáo cùng với khả năng bảo quản thực phẩm tối ưu đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của người dùng. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay trong bài viết này nhé.

Điều hòa Daikin và Panasonic cái nào tốt hơn?

Điều hoà Daikin và Panasonic cái nào tốt hơn chắc chắn là điều mà khá nhiều khách hàng quan tâm khi đang phân vân lựa chọn thiết bị làm mát không khí. Vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng so sánh hai dòng điều hòa này xem chúng có những khác biệt gì để qua đó, bạn có thể chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhé! 

Đánh giá điều hòa, máy lạnh Panasonic có tốt không?

Máy lạnh Panasonic là một trong những sản phẩm máy lạnh được rất nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích sử dụng. Vậy máy lạnh Panasonic có tốt không? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META đi đánh giá điều hòa, máy lạnh Panasonic chi tiết các bạn nhé!

Công nghệ làm lạnh nhanh Fast Cooling trên máy lạnh Samsung

Hiện nay có thể thấy thì chế độ làm lạnh nhanh trên máy lạnh là một trong những điều mà khách hàng quan tâm đến nhiều nhất. Tùy thuộc vào mỗi dòng máy lạnh sẽ có chế độ làm lạnh khác nhau. Cùng chúng tôi tìm hiểu công nghệ làm lạnh nhanh Fast Cooling trên máy lạnh Samsung là gì nhé. 

Đánh giá điều hòa cây, máy lạnh tủ đứng Casper có tốt không?

Điều hòa cây Casper hiện đang là sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm đến từ phía người tiêu dùng Việt. Vậy điều hòa cây, máy lạnh tủ đứng Casper có tốt không? Có nên mua không? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm điều hòa cây Casper các bạn nhé!

Công nghệ Block trên máy lọc nước nóng lạnh là gì?

Làm lạnh bằng Block là một trong những công nghệ được ứng dụng phổ biến trong rất nhiều các thiết bị gia dụng như: tủ lạnh, điều hòa, cây nước nóng lạnh,... Vậy công nghệ block trên máy lọc nước nóng lạnh là gì? Cùng chúng tôi tham khảo ngay nhé!

9 lý do chọn mua tủ lạnh Panasonic Inverter dòng NR-BXGPKV

Tủ lạnh đến từ thương hiệu Panasonic luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng. Đặc biệt phải kể đến dòng tủ lạnh NR-BXGPKV với thiết kế ngăn đá dưới tiện lợi cùng nhiều công nghệ hiện đại, là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình từ 3 người trở lên. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 9 lý do đáng để bạn chi tiền cho chiếc tủ lạnh này nhé!

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG side by side GR-B247WB

Có lẽ cái tên LG đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là trong ngành hàng điện lạnh. Hãy cùng chúng tôi khám phá chiếc tủ lạnh tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247WB có gì nổi bật nhé!

7 lý do chọn mua Tủ lạnh Panasonic Inverter dòng BV-WK/WS

Thương hiệu tủ lạnh Panasonic đến từ Nhật Bản luôn được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm. Dòng tủ lạnh BV-WK/WS được hãng ra mắt vào năm 2020 với thiết kế ngăn đá dưới độc đáo cùng nhiều công nghệ nổi bật đang ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 7 lý do nên chọn dòng tủ lạnh này nhé!

7 lý do chọn mua tủ lạnh Panasonic NR-BA190PPVN

Nếu bạn đang có dự định chọn mẫu tủ lạnh cho khoảng 2 người và có khả năng tiết kiệm điện cao, thì hãy tham khảo ngay chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BA190PPVN. chúng tôi sẽ tiết lộ cho bạn vì sao mà bạn nên chọn mẫu tủ lạnh chỉ với 7 lí do ngay sau đây!

Top 5 cây nước nóng lạnh không sử dụng bình nước

Cây nước nóng lạnh không sử dụng bình nước là sản phẩm hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Vậy cây nước nóng lạnh không sử dụng bình nước loại nào tốt? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin giới thiệu đến bạn top 5 cây nước nóng lạnh không sử dụng bình nước giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

Top 5 cây nước nóng lạnh bình âm tốt nhất hiện nay

Nếu bạn đang cần tìm cây nước nóng lạnh bình âm chất lượng sử dụng cho gia đình mình thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé. Top 5 cây nước nóng lạnh bình âm tốt nhất hiện nay mà chúng tôi giới thiệu sau đây sẽ là những gợi ý lý tưởng để bạn tham khảo đó.

Tư vấn chọn mua tủ lạnh Panasonic cho gia đình

Nhu cầu lưu trữ thực phẩm của mỗi gia đình khác nhau, nhất là gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi. Nếu bạn đang gặp phải chút khó khăn về việc chọn mua mẫu tủ lạnh phù hợp, thì hãy để chúng tôi tư vấn cho bạn cách chọn mua tủ lạnh Panasonic phù hợp cho gia đình ra sao nhé!

Tư vấn chọn mua tủ lạnh Panasonic cho sinh viên, người độc thân, ở trọ

Đối với các bạn sinh viên, những người độc thân, ở trọ thì tự nấu ăn để đảm bảo dinh dưỡng mà vẫn tiết kiệm chi phí đang ngày càng phổ biến. Do đó nên nhu cầu tìm mua một chiếc tủ lạnh thích hợp và vừa túi tiền để bảo quản thực phẩm cũng đang tăng cao. Cùng chúng tôi tìm hiểu một số mẫu tủ lạnh Panasonic phù hợp với nhu cầu của bạn qua bài viết dưới đây nhé.

Tư vấn chọn mua Tủ lạnh Ngăn đá trên Panasonic

BA, BL, BLWK là những dòng tủ lạnh ngăn đá trên của Panasonic với thiết kế tinh tế, thân thiện phù hợp với nhiều gia đình. Để giúp bạn có thể lựa chọn một chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình mình, chúng tôi mời bạn cùng tìm hiểu các dòng tủ lạnh này của Panasonic nhé.

Review tủ lạnh Panasonic Inverter 170 lít NR-BA190PPVN

Thuộc series dòng tủ lạnh thế hệ mới bảo quản thực phẩm vệ sinh và tươi ngon tối ưu của nhà Panasonic, tủ lạnh Inverter mã NR-BA190PPVN với dung tích 170 lít vừa được ra mắt với mức giá vô cùng phải chăng. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về chiếc tủ lạnh này qua bài viết ngay bên dưới nhé.