Chủ đề 'clipboard'

Top 12 phim xạ thủ hay nhất, càng xem càng mê | Cập nhật 2021

Nếu bạn là người yêu thích phim hành động với những pha rượt đuổi gây cắn, bắt mắt thì không thể bỏ qua top phim về xạ thủ hay nhất, hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Hãy cùng chúng tôi xem ngay top 12 phim xạ thủ hay nhất, càng xem càng mê nhé!

Top 18 phim chiếu rạp Trung Quốc hay nhất | Cập nhật 2021

Nền điện ảnh Trung Quốc đang ngày càng phát triển với nhiều bộ phim nổi tiếng thuộc các thể loại khác nhau từ hành động, cổ trang, hài hước đến tình cảm lãng mạn. Hãy cùng chúng tôi điểm danh top 18 phim chiếu rạp Trung Quốc hay nhất mà bạn không nên bỏ lỡ nhé!

Top 11 bộ phim chiếu rạp Mỹ hay, được xem nhiều nhất mọi thời đại

Phim ảnh luôn là loại hình nghệ thuật giải trí được nhiều người quan tâm và yêu thích, đặc biệt là thể loại phim chiếu rạp. Vì thế, hãy cùng chúng tôi điểm qua top 14 bộ phim chiếu rạp hay nhất mọi thời đại tại năm 2021 được nhiều khán giả yêu thích và có rating cao nhé.

Top 14 phim chiếu rạp Việt Nam năm 2020 hay được yêu thích nhất

Như ta đã thấy, với sự đầu tư kỹ lưỡng về cả mặt nội dung và chất lượng hình ảnh, nền điện ảnh Việt Nam đang dần chiếm trọn được sự yêu thích của khán giả nước nhà. Cùng chúng tôi điểm qua top 14 phim chiếu rạp Việt Nam hay nhất năm 2020 nhé!

Top 15 phim chiếu rạp 2020 hay nhất khuấy đảo phòng vé

Bạn có đang băn khoăn khi chưa chọn lựa được một bộ phim ưng ý để thưởng thức vào thời gian rảnh rỗi? Vậy thì nhất định đừng bỏ qua top 15 phim chiếu rạp 2020 hay nhất được chúng tôi thống kê dưới đây nhé!

Top 17 bộ phim lẻ hay nhất trên Netflix xem là mê

Vào những ngày nghỉ bạn hãy thả mình vào những thước phim hay và nhâm nhi một ít bánh, trà thay vì phải chen chúc ngoài trời nắng nóng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn top những phim lẻ hay nhất trên Netflix xem là mê nhé.

Nhạc Blues là gì? Các dòng nhạc và thể loại của nhạc Blues thịnh hành nhất hiện nay

Trong những năm trở lại đây, nhạc Blues ngày càng được ưa chuộng, yêu thích trở lại. Nó xuất hiện trong rất nhiều bài hát của các ca sĩ Việt cũng như nước ngoài. Vậy nhạc Blues là gì? Có những thể loại nào thuộc dòng nhạc này? Những bài hát nào về dòng nhạc này đang thịnh hành? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Nhạc Baroque là gì? Những lợi ích, tác dụng bất ngờ đến não bộ

Baroque là thể loại nhạc cổ điển thịnh hành vào thế kỉ XVII - XVIII giúp tăng trí nhớ, sáng tạo và giảm stress. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ cùng bạn giải đáp câu hỏi về định nghĩa dòng nhạc này và tác dụng bất ngờ đến não bộ của chúng ta, đừng bỏ lỡ nhé!

Top 10 bài hát hay nhất về tình yêu cho các cặp đôi | Cập nhật 2021

Âm nhạc là nguồn kết nối của những yêu thương. Trong tình yêu cũng vậy, âm nhạc giúp kết nối trái tim với trái tim sát gần nhau hơn và cùng nhau xây dựng câu chuyện tình ngọt ngào, lãng mạn. Hãy cùng chúng tôi thư giãn với top 10 bài hát hay nhất về tình yêu cho các cặp đôi nhé!

Mỹ nữ Cbiz Cảnh Điềm và 16 phim hay nhất không thể không xem

Cảnh Điềm được ví là đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh, bởi cô là một cái tên thân thuộc với khán giả điện ảnh Hoa ngữ, góp mặt trong làng hoạt bộ phim ăn khách như: Chuyến Du Lịch Gặp Được Tình Yêu, Tư Đằng,... Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gửi đến bạn 16 phim của Cảnh Điềm hay nhất không thể không xem nhé!

Top 10 bài hát tiếng Anh ý nghĩa về cuộc sống tiếp thêm động lực cho bạn

Những khi bạn mệt mỏi, muốn từ bỏ mọi thứ trong cuộc sống, chúng ta thường tìm đến âm nhạc để giải bày cảm xúc. Trong đó, những bản nhạc tiếng Anh về cuộc sống sẽ tiếp thêm động lực cho bạn. Hãy cùng chúng tôi thư giãn với top 10 bài hát tiếng Anh ý nghĩa về cuộc sống tiếp thêm động lực cho bạn nhé!

Top 15 bài hát Trung Quốc hay nhất về tình yêu lay động bao trái tim

Tình yêu là đề tài muôn thuở trong thi ca. Dưới từng lời ca tiếng hát, tình yêu được thể hiện một cách mỹ miều và chạm đến cảm xúc người thưởng thức âm nhạc. Hãy cùng chúng tôi lắng nghe top 15 bài hát Trung Quốc hay nhất về tình yêu lay động bao trái tim nhé!

Top bài hát karaoke đám cưới hay nhất giúp bạn tha hồ trổ tài ca hát

Trong các buổi tiệc cưới, bạn muốn góp vui bằng tiếng hát nhưng đắn đo trong cách chọn lựa ca khúc sao cho phù hợp với không khí, góp phần sôi động và nhộn nhịp? Hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn danh sách những bài hát karaoke đám cưới hay nhất giúp bạn tha hồ trổ tài nhé!

Điểm qua 10 phim lẻ Trung Quốc hay nhất năm 2020 được yêu thích

Trung Quốc có nền điện ảnh phát triển, đặc biệt dòng phim lẻ chiếu rạp luôn được đầu tư về mặt nội dung kịch bản cũng như quan tâm đến thị hiếu của người xem. Chính vì vậy, những bộ phim này luôn được khán giả đón nhận tích cực. Hãy cùng điểm qua 10 phim lẻ Trung Quốc hay nhất năm 2020 được yêu thích nhé!

Top 14 phim xác sống (zombie) hay được xem nhiều nhất 10 năm qua | Cập nhật 2021

Phim zombie là thể loại luôn gây cho người xem nhiều cảm xúc từ hồi hộp đến lo sợ rồi tận cùng là nổi khiếp sợ. Vì thế mà phim xác sống luôn có chỗ đứng trong lòng khán giả là món ăn tinh thần không thể thiếu. Hãy cùng chúng tôi xem top 14 phim xác sống (zombie) hay được xem nhiều nhất 10 năm qua nhé!

Top 8 bài hát về tình anh em huynh đệ hay nhất bạn không nên bỏ lỡ

Tình cảm anh em, huynh đệ là tình cảm quý giá và đáng trân trọng. Nó được thể hiện ở sự che chở, niềm hạnh phúc và tình yêu thương giữa người với người trong cuộc sống. Để có những giây phút thư giãn tuyệt vời, hãy cùng chúng tôi tham khảo top 8 bài hát về tình anh em huynh đệ hay nhất, bạn không nên bỏ lỡ nhé!

Top 12 bộ phim Hàn Quốc năm 2018 hay nhất định phải xem

Phim Hàn Quốc luôn mang đến cho người xem nhiều cảm xúc khác nhau từ hồi hộp, gay cấn, tình cảm. Chính vì vậy, dòng phim này luôn được đông đảo khán giả trên toàn thế giới yêu thích. Mời bạn cùng chúng tôi điểm qua top 12 bộ phim Hàn Quốc năm 2018 hay nhất định phải xem nhé!

Top 10 phim hoạt hình 3D hay nhất thế giới, kỹ xảo đỉnh cao

Ngành công nghiệp phim ngày càng phát triển hiện đại trong những thập kỷ gần đây, đặc biệt là về kỹ thuật phim 3D và nó được ứng dụng rất nhiều trong những phim hoạt hình nổi tiếng những năm gần đây. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 phim hoạt hình 3D hay nhất thế giới, kỹ xảo đỉnh cao nhé!

Top 13 phim hoạt hình hay năm 2020 không nên bỏ lỡ

Hoạt hình là thể loại không chỉ cho trẻ em mà cũng thu hút đông đảo phần lớn giới trẻ và người lớn. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 13 phim hoạt hình hay nhất năm 2020 mà bạn không thể bỏ lỡ.