Chủ đề 'clipboard'

Top 20 bài hát hay nhất về Sài Gòn thân thương, nghe xong lại thêm yêu mến nơi này

Thành phố Hồ Chí Minh là một thành phố trẻ trung, sôi động với nhịp sống hiện đại. Bên cạnh những ồn ào hối hả Sài Gòn còn mang dáng vẻ lộng lẫy của một đô thị phồn hoa làm say lòng biết bao thi nhân, nhạc sĩ. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 20 bài hát hay nhất về Sài Gòn thân thương, nghe xong lại thêm yêu mến nơi này nhé!

Top 10 phim ngôn tình hài hước Trung Quốc hay nhất không nên bỏ lỡ

Phim ngôn tình Trung Quốc từ lâu đã trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu của nhiều khán giả màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ. Nếu bạn muốn thưởng thức những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất thì đừng bỏ qua top 10 bộ phim ngôn tình Trung Quốc hài hước dưới đây nhé!

Top 8 bộ phim Hàn Quốc hay nhất về tình yêu 2020 không nên bỏ lỡ

Năm 2020 là năm thành công của phim truyền hình Hàn Quốc khi thu hút rất nhiều sự quan tâm của khán giả, nhất là về chủ đề tình yêu. Nếu bạn là một mọt phim chính hiệu của xứ sở kim chi thì không thể bỏ qua top 8 bộ phim Hàn Quốc hay nhất về tình yêu mà chúng tôi sắp giới thiệu.

Top 6 bộ phim Nhật Bản về tình yêu 2020 hay nhất màn ảnh nhỏ

Nhật Bản là một quốc gia nền công nghiệp điện ảnh lớn và lâu đời nhất trên thế giới. Ra đời năm 1899, điện ảnh Nhật Bản đã trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm nhưng vẫn luôn có những tác phẩm đặc sắc và mang thế mạnh riêng. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 6 bộ phim Nhật Bản về tình yêu 2020 hay nhất màn ảnh nhỏ nhé!

Top 10 bài hát Vu Lan báo hiếu hay và ý nghĩa nhất

Vào dịp lễ Vu Lan, những ca khúc về cha mẹ luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm nhất. Đa số những bài hát sẽ có giai điệu ngọt ngào, da diết và nói lên tấm lòng, sự tri ân của con dành cho đấng sinh thành. Để hiểu thêm chi tiết về các ca khúc, hãy cùng chúng tôi xem ngay top 10 bài hát Vu Lan báo hiếu hay và ý nghĩa nhất nhé!

Top 20 bài hát hay nhất về miền Tây sông nước khiến người nghe lưu luyến

Nhắc đến mảnh đất miền Tây xinh đẹp người ta thường nghĩ đến vùng đất non sông nước biếc, phong cảnh hữu tình, nơi có những con người miền Tây chất phác, đôn hậu. Vẻ đẹp của miền Tây cũng là đề tài muôn thuở trong thi ca. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top 20 bài hát hay nhất về miền Tây sông nước khiến người nghe lưu luyến nhé!

Top 12 bộ phim Trung Quốc hay nhất về tình yêu 2020, xem ngay kẻo lỡ

Trung Quốc có nền điện ảnh phát triển, văn hóa Trung Hoa gần gũi và có những điểm tương đồng với Việt Nam. Chính vì vậy phim Trung Quốc rất được yêu thích ở Việt Nam. Hãy cùng chúng tôi xem top 12 bộ phim Trung Quốc hay nhất về tình yêu 2020, xem ngay kẻo lỡ nhé!

BTS và top 20 bài hát hay nhất, các ARMY không thể bỏ qua

BTS là nhóm nhạc nam nổi tiếng với kỹ năng chuyên môn cao cùng bảng thành tích hoạt động đáng ngưỡng mộ: đạt được nhiều kỷ lục Guinness thế giới, là những người trẻ tuổi nhất được trao tặng Huân chương Văn hóa từ Tổng thống Hàn Quốc. Cùng chúng tôi thưởng thức top 20 bài hát hay nhất của BTS, các ARMY không thể bỏ qua nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Khánh Phương

Khánh Phương được khán giả đón nhận, yêu mến qua những bản hit gắn liền với tên tuổi trong sự nghiệp ca hát. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Khánh Phương nhé!

Top 8 bộ phim hay nhất của"Chàng rể quốc dân" Kem Hussawee

Kem Hussawee là chàng diễn viên Thái Lan đã từng gây sốt năm 2020 với bộ phim Mắt Xích Hận Thù. Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để khám phá thêm những bộ phim hay nhất của "Chàng rể quốc dân" Kem Hussawee khiến bao fan xao xuyến!

Top 10 bộ phim hay nhất của Esther Supreeleela - Nữ diễn viên tài năng xứ Thái

Esther Supreeleela chắc chắn không phải cái tên xa lạ gì với khán giả yêu thích điện ảnh Thái Lan. Với nhan sắc xinh đẹp cùng lối diễn xuất tự nhiên và đa dạng, cô đã chiếm trọn trái tim khán giả ở quê nhà và cả quốc tế. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những bộ phim làm nên tên tuổi của cô nhé.

Top 10 bộ phim hay nhất của Aamir Khan - Ông hoàng Bollywood

Nếu bạn thích xem phim Ấn Độ, chắc hẳn bạn sẽ biết đến Aamir Khan - nam diễn viên hàng đầu xứ Bollywood, không chỉ là diễn viên mà anh là một nhà sản xuất và đạo diễn nổi tiếng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những bộ phim làm nên tên tuổi của anh nhé.

Top 10 bài hát hay nhất về chủ đề phương tiện giao thông dành cho bé yêu

Chủ đề phương tiện giao thông là một trong những điều cha mẹ nên dạy các bé từ nhỏ, để qua đó trẻ nắm được những kiến thức khi tham gia giao thông giúp trẻ có thể bảo vệ bản thân được an toàn. Hãy cùng tham khảo top 10 bài hát hay nhất về chủ đề phương tiện giao thông hay nhất dành cho các bé nhé!

Top 17 bài hát thiếu nhi về mưa hay nhất cho bé

Mưa thường tạo cho ta cảm giác buồn, nhưng đối với những bài hát về mưa của thiếu nhi lại tạo cho ta cảm giác vui tươi, rộn ràng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 17 bài hát thiếu nhi về mưa hay nhất cho bé nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Phi Nhung

Phi Nhung là một trong những nữ ca sĩ hải ngoại đình đám, nổi tiếng với dòng nhạc trữ tình, dân ca. Hãy cùng bài viết này điểm qua top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Phi Nhung mà ai cũng nên một lần nghe qua bạn nhé!

Top 10 bài hát hay nhất của ca sĩ Hiền Thục

Hiền Thục là một trong ca sĩ nổi tiếng tại Việt Nam, cô có phong cách đa dạng, thiên về nhạc trẻ, nổi tiếng với những bài hát mang âm hưởng nhẹ nhàng, trữ tình. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát làm nên tên tuổi của nữ ca sĩ Hiền Thục nhé!