Chủ đề 'clipboard'

Top 9 nhạc TikTok Thái Lan dễ thương, gây nghiện

Không thể phủ nhận sức hút của những ca khúc TikTok Thái Lan bởi giai điệu dễ thương, bắt tai làm tan chảy biết bao trái tim người nghe. Đừng bỏ lỡ bài viết này với top 9 nhạc TikTok Thái Lan dễ thương, gây nghiện mà bạn nên thưởng thức nhé!

Top 10 bài hát hay nhất của Hương Ly, nghe là nghiện

Những năm gần đây, hiện tượng cover mang đến cho khán giả một cái nhìn mới trong âm nhạc. Trong các ca sĩ hát cover thành công nhất phải kể đến cái tên Hương Ly. Bên cạnh đó, Hương Ly cũng có riêng cho mình những nhạc phẩm ấn tượng. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 10 bài hát hay nhất của Hương Ly, nghe là nghiện nhé!

Top 13 phim hài Hàn Quốc hay nhất cứ xem là cười ngả nghiêng

Bạn là người đam mê phim Hàn Quốc và đang tìm kiếm những bộ phim hài hước giúp bạn thư giãn, cười thả ga sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi. Nếu vậy thì hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 13 phim hài Hàn Quốc hay nhất cứ xem là cười ngả nghiêng nhé!

Top 10 phim hài hay 2020 nhất định phải xem ngay

Những bộ phim thuộc thể loại hài được rất nhiều khán giả đón nhận và yêu thích, bởi phim giúp người xem có tiếng cười sảng khoái, thư giãn và giảm căng thẳng mệt mỏi. Nếu bạn là tín đồ của phim hài thì cùng chúng tôi tham khảo top 10 phim hài hay 2020 nhất định phải xem ngay nhé!

Top 10 phim hài TVB hay nhất, mọt phim nhất định phải xem

TVB là một trong những ông lớn trong ngành sản xuất phim ở Hồng Kông nói riêng và châu Á nói chung. Những phim của TVB sản xuất, đặc biệt là phim hài, đã từng làm mưa làm gió ở khắp thị trường châu Á. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 10 phim hài TVB hay nhất, mọt phim nhất định phải xem nhé!

Top 13 ca sĩ hát bolero hay nhất, nổi tiếng Việt Nam 2021

Dòng nhạc bolero với những âm vang da diết thu hút rất nhiều sự quan tâm và sống mãi theo năm tháng. Bên cạnh đó, chúng còn gắn liền tên tuổi gạo cội đã tạo nên sự vững chãi và lan tỏa của dòng nhạc này. Cùng chúng tôi điểm qua top 13 ca sĩ bolero hay nhất Việt Nam nhé.

Top 10 phim hài bất hủ của Pháp, không nên bỏ lỡ

Pháp là quốc gia có nền điện ảnh phát triển rực rỡ, đi đầu trong nền công nghiệp điện ảnh thế giới. Đặc biệt, thể loại phim hài của quốc gia này luôn gây ấn tượng và gần gũi với khán giả. Hãy cùng chúng tôi xem qua top 10 phim hài bất hủ của Pháp, không nên bỏ lỡ nhé!

Top 10 phim hài Nga mới, hay nhất được khán giả xem nhiều nhất | Cập nhật 2021

Nga là một đất nước có nền văn hóa văn học phát triển lâu đời và rực rỡ, bên cạnh đó nền điện ảnh cũng phát triển không kém. Đặc biệt là thể loại phim hài luôn mang đến cho khán giả một tinh thần phấn chấn sau khi xem phim. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 10 phim hài Nga mới, hay nhất | Cập nhật 2021 nhé!

Top 13 phim ma hài hay nhất trên thế giới đáng xem | Cập nhật 2021

Phim ma là một đề tài hấp dẫn đầy thú vị, nó được các nhà làm phim khai thác một cách tuyệt vời để nhằm đem đến cho khán giả những phút giây thư giãn nhưng đầy lo âu, hồi hộp. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 13 phim ma hài hay nhất trên thế giới đáng xem | Cập nhật 2021 nhé!

Clipboard là gì? Công dụng và lợi ích của Clipboard mà bạn cần biết

Khi dùng PC, laptop hay điện thoại thì bạn vẫn thường sử dụng tính năng copy và paste. Để có thể sử dụng tính năng này, thì phải có bộ nhớ tạm thời clipboard. Vậy Clipboard là gì? Công dụng và lợi ích của clipboard ra sao, mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé.

Top 10 bài hát hay nhất của Đình Dũng bạn không nên bỏ qua

Đình Dũng là cái tên không còn xa lạ với những bạn trẻ yêu nhạc. Nam ca sĩ sở hữu chất giọng ấm áp, chinh phục bao trái tim người nghe với những ca khúc thành công rực rỡ, làm mưa làm gió khắp các trang mạng xã hội. Cùng chúng tôi thưởng thức top 10 bài hát hay nhất của Đình Dũng, nghe là nghiện nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của nam ca sĩ hải ngoại Đan Nguyên

Đan Nguyên là nam ca sĩ hải ngoại được rất nhiều khán giả yêu thích. Đan Nguyên có chất giọng ấm áp và tình cảm giúp anh sở hữu hàng loạt các bài hát trữ tình làm tan chảy biết bao trái tim của khán giả yêu nhạc Bolero. Cùng thưởng thức top 15 bài hát hay nhất của nam ca sĩ hải ngoại Đan Nguyên trong bài viết này nhé!

Top 15 nhạc Anime hay nhất mọi thời đại bạn nhất định phải nghe qua

Những bản nhạc Anime luôn làm rung động biết bao trái tim của khán giả. Mỗi ca khúc là những tâm trạng riêng đưa người nghe trải qua những cung bậc cảm xúc đa dạng. Qua bài viết sau, chúng tôi chia sẻ đến bạn top 15 nhạc Anime hay nhất mọi thời đại bạn nhất định phải nghe qua nhé!

Top 10 bài hát tiếng Nhật hay nhất bạn nên nghe thử

Thế giới âm nhạc muôn màu muôn vẻ, bên cạnh những bài hát hay được thể hiện mỹ miều bằng tiếng Anh, tiếng Hoa,... thì những bài hát tiếng Nhật với giai điệu dễ nghe, nhẹ nhàng và da diết cũng chiếm trọn trái tim của nhiều khán giả. Cùng chúng tôi thưởng thức ngay top 10 bài hát tiếng Nhật hay nhất bạn không nên bỏ qua nhé!

Top 10 phim hay nhất của mỹ nữ Han Ye Seul, nhất định phải xem ngay

Han Ye Seul là nữ diễn viên người Mỹ gốc Hàn Quốc, cô sinh ra và lớn lên ở Los Angeles, Mỹ. Vì sự nghiệp cô trừ bỏ quốc tịch Mỹ và nhập quốc tịch Hàn Quốc để khẳng định bản thân trong làng giải trí Hàn Quốc. Hãy cùng chúng tôi xem qua top 10 phim hay nhất của mỹ nữ Han Ye Seul, nhất định phải xem ngay nhé!

Top 15 phim của cây hài Hollywood Adam Sandler hay nhất

Adam Sandler không chỉ là một diễn viên hài nổi tiếng của Mỹ mà anh còn được cả thế giới biết đến qua các bộ phim hài hước mà anh tham gia diễn xuất. Các bộ phim này đều mang lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 15 phim của cây hài Hollywood Adam Sandler hay nhất nhé!

Top 10 phim hay nhất của Lee Sang Woo không nên bỏ lỡ

Lee Sang Woo xuất thân không phải là một diễn viên được đào tạo chuyên nghiệp. Nhưng với gương mặt sáng cùng nụ cười hút hồn anh đã lọt vào mắt xanh của các nhà làm phim Hàn Quốc. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 10 phim hay nhất của Lee Sang Woo không nên bỏ lỡ nhé!

Top 10 nhạc Hàn Quốc mang giai điệu dễ thương, cute vô đối

Âm nhạc chưa bao giờ là hữu hạn với vô số những giai điệu nổi bật. Bạn yêu thích Kpop và muốn tìm kiếm những ca khúc mang lại cảm giác lạc quan, yêu đời? Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 10 bài hát Hàn Quốc mang giai điệu dễ thương, cute vô đối trong bài viết dưới đây nhé!

Top 9 bản nhạc Trung thu remix cực hay, cực thích

Bên cạnh những câu chúc, bài thơ hay về ngày Trung thu thì không thể thiếu những bài hát Trung thu vui tươi, sôi động. Sẽ ra sao nếu các ca khúc về Trung thu được remix? Chắc chắn sẽ rất thú vị! Hãy cùng chúng tôi điểm qua ngay top 9 bản nhạc Trung thu remix cực hay, cực thích nhé!

Danh sách những bài hát karaoke dễ hát cho nam giọng yếu

Nếu bạn đang sở hữu một chất giọng nam mỏng thì việc chọn lựa những ca khúc để hát karaoke đôi lúc khá khó khăn. Bài viết sau sẽ gợi ý cho bạn danh sách những bài hát karaoke dễ hát cho nam giọng yếu, đừng bỏ lỡ nhé!

Top 13 phim tâm lý tội phạm hay nhất không nên bỏ lỡ

Những bộ phim tâm lý tội phạm luôn mang đến sự thu hút đặc biệt bởi nội dung được đầu tư khai thác nhiều tầng ý nghĩ khác nhau về tâm lý và hành vi của con người. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 13 phim tâm lý tội phạm hay nhất không nên bỏ lỡ trong bài viết dưới đây nhé!

Top 15 phim tâm lý hay nhất không nên bỏ lỡ | Cập nhật 2021

Phim thuộc thể loại tâm lý luôn mang đến cho người xem những cảm xúc mãnh liệt và những thông điệp tinh tế và giàu tính nhân văn. Vì thế, hãy cũng chúng tôi điểm qua top 15 phim tâm lý hay nhất không nên bỏ lỡ được nhiều người xem yêu thích nhé!