Chủ đề 'clipboard'

Top 10 phim hoạt hình rồng hay nhất, cuốn hút từng thước phim

Rồng được biết đến là loại vật biểu trưng cho sức mạnh và quyền uy. Nếu bạn yêu thích những bộ phim hoạt hình chuyên khai thác về hình tượng của loài vật này thì hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bộ phim hoạt hình rồng hay và cuốn hút nhất nhé!

Top 21 bộ phim hoạt hình barbie hay nhất, gắn liền với tuổi thơ

Búp bê Barbie là một nhân vật hoạt hình thân thuộc, gần gũi với tuổi thơ của các bé gái qua những bộ phim về chuyến phiêu lưu hấp dẫn của Barbie. Mời bạn xem bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gửi bạn 21 bộ phim hoạt hình barbie hay nhất, gắn liền với tuổi thơ nhé!

Review tủ lạnh LG Inverter InstaView Door-in-Door 601 lít GR-X247MC

Ngày nay, tủ lạnh không còn chỉ để bảo quản thực phẩm mà còn là điểm nhấn quan trọng trong không gian nội thất của gia đình, đem đến những trải nghiệm mới mẻ và đẳng cấp. Chiếc tủ lạnh LG Inverter InstaView Door-in-Door 601 lít GR-X247MC là một ví dụ điển hình cho điều đó. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tủ lạnh LG này có gì đặc biệt thông qua bài viết nhé!

Top 25 tập phim hoạt hình Doraemon dài hay nhất khiến các bé thích mê

Doraemon là bộ phim hoạt hình Nhật Bản nổi tiếng, gắn liền với tuổi thơ của nhiều trẻ em Việt Nam. Bộ phim mang đến nhiều bài học bổ ích cho các bé về gia đình, tình bạn. Bài viết này sẽ gửi đến các bạn top 25 tập phim hoạt hình Doraemon dài hay nhất khiến các bé thích mê nhé!

Top 12 bộ phim hay nhất về tài chính dành cho những ai đam mê làm giàu

Những bộ phim về tài chính luôn là những bài học truyền cảm hứng cho các bạn trẻ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn top bộ phim hay nhất về tài chính dành cho những ai đam mê làm giàu để có thêm kinh nghiệm cũng như cái nhìn mới mẻ hơn về ngành tài chính nhé.

Top 10 bộ phim hay nhất thế giới về máy bay | Cập nhật 2021

Hàng không là lĩnh vực luôn hấp dẫn đối với con người. Đó là ngành vận tải nhanh và an toàn nhất, nhưng đôi khi đâu đó trên thế giới vẫn còn những vụ tai nạn hàng không mà hậu quả của nó khó lường. Hãy cùng chúng tôi xem top 10 bộ phim hay nhất thế giới về máy bay nhé!

Top 14 bài hát hay nhất của ca sĩ Tóc Tiên, càng nghe càng mê

Tóc Tiên là một ca sĩ không mấy xa lạ với khán giả bởi những cống hiến của cô dành cho nền âm nhạc, nghệ thuật Việt Nam và những bài hát hay gây thương nhớ cho khán giả. Mời bạn theo chân chúng tôi tìm hiểu top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Tóc Tiên, càng nghe càng mê nhé!

Top 14 bài hát hay nhất của B Ray - Gã "trai cưng" không thích nghe lời mẹ

Trong thế giới Rap Việt cái tên B Ray không còn là cái tên xa lạ đối với những người yêu rap nói riêng và trên thị trường Việt Nam nói chung. Những sản phẩm âm nhạc của anh phản ánh hiện thực cuộc sống, phê phán những tệ nạn của xã hội, thói hư tật xấu. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 15 bài hát hay nhất của B Ray - Gã "trai cưng" không thích nghe lời mẹ ngay dưới đây nhé!

Top 14 bộ phim về thảm họa thiên nhiên hay nhất khiến người xem phải suy ngẫm

Thảm họa thiên nhiên luôn là đề tài được khai thác triệt để trong các bộ phim bom tấn. Với nội dung vô cùng cuốn hút và gay cấn cùng những thông điệp được nhà sản xuất khéo léo truyền tải, những bộ phim này đem đến cho người xem những vấn đề đáng suy ngẫm. Cùng điểm qua top 14 phim về thảm họa thiên nhiên sau đây nhé!

Top 15 phim lịch sử việt nam thời phong kiến hay nhất, không nên bỏ lỡ

Nền điện ảnh Việt Nam vô cùng đặc sắc và phong phú, ngoài những bộ phim về hiện đại thì chủ đề phong kiến cũng là một thể loại phim được các đạo diễn khai thác triệt để. Bài viết sau, hãy cùng chúng tôi điểm qua top 15 bộ phim thời phong kiến hay và được đón nhận nhất trong lòng khán giả nhé!

Điểm qua 12 bộ phim hay nhất về thời trang, xem là mê ngay!

Thời trang luôn là đề tài, nguồn cảm hứng bất tận của những nhà làm phim. Những bộ phim về thời trang luôn được rất nhiều sự quan tâm của khán giả bởi sự tráng lệ và lộng lẫy. Nếu bạn là tín đồ của điện ảnh và thời trang thì không nên bỏ qua top 12 bộ phim hay nhất về thời trang, xem là mê ngay sau đây nhé!

Top 6 bộ phim hay nhất về Tần Thủy Hoàng, cực hấp dẫn không thể bỏ qua

Tần Thủy Hoàng là vị vua túc trí đa mưu nhưng lại có tính đa nghi dẫn đến sai lầm là giết người vô tội, lòng dân oán hận. Nhưng không vì thế mà quên được công lao to lớn của ông trong việc thống nhất đất nước. Hãy cùng chúng tôi xem qua top 6 bộ phim hay nhất về Tần Thủy Hoàng, cực hấp dẫn nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của Thanh Hưng, có hit từng làm mưa làm gió

Thanh Hưng là cái tên không còn xa lạ với nhiều bạn trẻ yêu nhạc nói riêng và trên thị trường âm nhạc Việt Nam nói chung. Với chất giọng nhẹ nhàng, mộc mạc đầy cảm xúc, nam ca sĩ đã sở hữu cho mình nhiều bản hit "làm mưa làm gió" trong sự nghiệp ca hát. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 15 bài hát nhất của Thanh Hưng ngay dưới đây nhé!

Top 13 bài hát về chủ đề nghề nghiệp hay nhất dành cho bé

Những bài hát về chủ đề nghề nghiệp có vị trí quan trọng trong kho tàng các ca khúc dành cho thiếu nhi Việt Nam, giúp các bé có thể vừa giải trí, vừa có cơ hội tìm thấy ước mơ của mình qua từng câu ca. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 13 bài hát chủ đề nghề nghiệp hay nhất dành cho bé trong bài viết dưới đây nhé!

Top bài hát về quê hương, đất nước, con người Việt Nam hay nhất

Lòng yêu quê hương, đất nước luôn trào dâng trong trái tim của mỗi con người vì quê hương là nơi chôn rau cắt rốn, cội nguồn và gốc rễ của ta. Từ đó, đã chấp bút cho những nhạc sĩ sáng tác biết bao ca khúc về quê hương. Hãy cùng chúng tôi đắm chìm trong top bài hát về quê hương, đất nước, con người Việt Nam hay nhất nhé!

Top 13 bài hát hay nhất về chủ đề thực vật, thiên nhiên đa sắc màu

Âm nhạc luôn được lấy cảm hứng từ những điều thân quen với cuộc sống thường ngày của chúng ta. Trong đó, các ca khúc về thiên nhiên với giai điệu vui tươi, trong trẻo được rất nhiều người yêu thích. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng tìm hiểu top 13 bài hát hay nhất về chủ đề thực vật, thiên nhiên đa sắc màu nhé!

Top 9 bài hát hay nhất về An Giang non xanh nước biếc, phong cảnh hữu tình

Thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho An Giang cảnh quan tươi đẹp, sông nước mênh mông, núi non hùng vĩ, rừng tràm xanh ngắt ngút ngàn, đồng ruộng bao la cò bay thẳng cánh. Đây cũng là đề tài lý tưởng được khai thác trong thi ca. Cùng thưởng thức top 9 bài hát hay nhất về An Giang non xanh nước biếc, phong cảnh hữu tình nhé!