Chủ đề 'chi phí'

[Chia sẻ kinh nghiệm] Có nên mua máy sấy quần áo cũ không?

Máy sấy quần áo ngày càng được sử dụng phổ biến trong cuộc sống của con người, đặc biệt là vào những ngày thời tiết nồm ẩm. Tuy nhiên, thay vì sản phẩm mới nguyên tem nguyên mác, nhiều gia đình lại cân nhắc mua máy sấy quần áo cũ. Vậy chúng ta có nên mua máy sấy quần áo cũ không? Bài viết của META.vn sẽ cùng bạn chia sẻ chi tiết về vấn đề này!

Tổng quan các dòng sản phẩm tủ lạnh Panasonic đáng mua trong năm 2020

Công nghệ kỹ thuật ngày càng được cải tiến hiện đại để đáp ứng nhu cầu con người, chính vì vậy Panasonic không ngừng cải tiến các sản phẩm của mình. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tổng quan các dòng sản phẩm tủ lạnh Panasonic đáng mua vào năm 2020 nhé!

Máy lạnh multi là gì? Có nên mua máy lạnh multi không?

Bạn đã biết đến máy lạnh Multi chưa? Nếu chưa đừng bỏ qua bài viết sau đây. chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn về loại máy lạnh này cũng như cơ chế mà nó hoạt động. Từ đây việc chọn mua máy lạnh của bạn cũng dễ dàng hơn đấy. Cùng tham khảo bên dưới nhé!

Cách trị thâm quầng mắt lâu năm tại nhà hiệu quả

Mắt thâm quầng không phải là tình trạng hiếm gặp. Có những người mắt thâm chỉ vài ngày là hết nhưng cũng có những người kéo dài cả năm, thậm chí là nhiều năm. Bài viết hôm nay của META.vn sẽ mang đến cho bạn một số cách giúp trị thâm quầng mắt lâu năm tại nhà, vừa đơn giản, hiệu quả lại tiết kiệm chi phí. 

Nên mua máy sấy quần áo ngưng tụ hay thông hơi loại nào tốt hơn?

Trên thị trường hiện nay có 2 dòng máy sấy quần áo được người dùng sử dụng nhiều nhất là máy sấy thông hơi và máy sấy ngưng tụ. Cả hai dòng sản phẩm đều có những ưu nhược điểm riêng, phù hợp với những đối tượng khách hàng khác nhau. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua máy sấy ngưng tụ hay thông hơi là tốt nhất thì hãy tham khảo những thông tin chúng tôi cung cấp trong bài viết này nhé!  

Máy sấy quần áo bơm nhiệt Heatpump là gì? Dùng có tốt không?

Máy sấy quần áo bơm nhiệt (hay còn gọi là Heatpump) là một khái niệm gần đây đang được nhắc đến nhiều và được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Vậy, thực chất công nghệ sấy Heatpump trên máy sấy quần áo là gì? Có tốt không? META sẽ cùng bạn tìm hiểu thông qua bài viết này.

[So sánh] Máy rửa xe dây đai và máy rửa xe cao áp, loại nào tốt hơn?

Máy rửa xe cao áp hoạt động nhờ áp lực lớn, sử dụng súng phun cao áp mà các máy rửa xe dòng cao áp (máy phun rửa cao áp) có thể điều chỉnh được áp suất phun rửa theo ý muốn, cùng với những ưu điểm vượt trội như tiết kiệm điện, tiết kiệm nước, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Để lựa chọn mua máy rửa xe cao áp, bạn cần nắm vững một số chú ý sau mới có thể hiểu rõ nên chọn chiếc máy rửa như thế nào để phù hợp với nhu cầu của mình.  

Phục hồi chức năng là gì? Những bệnh gì cần phục hồi chức năng?

Phục hồi chức năng là một khái niệm không quá xa lạ trong cuộc sống nhưng không phải ai cũng có những hiểu biết đúng về lĩnh vực này. Vì vậy, trong bài viết dưới đây, META sẽ giúp bạn hiểu rõ phục hồi chức năng là gì và những bệnh gì cần sử dụng phương pháp này?

7 ứng dụng hội họp, học tập trực tuyến phổ biến nhất hiện nay

Việc sử dụng các công cụ hỗ trợ trực tuyến sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và nhanh chóng trao đổi nhanh các vấn đề cấp thiết, quan trọng trong công việc hay học tập. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 10 ứng dụng hội họp, học tập trực tuyến được sử dụng phổ biến nhất hiện nay ra sao?

Tại sao nên sử dụng máy đo huyết áp thường xuyên tại nhà?

Cùng với những trang thiết bị y tế hiện đại được cung cấp trong nhiều gia đình hiện nay, máy đo huyết áp là một trong những tuyết bị đáng được cân nhắc chọn mua. Bài viết dưới đây sẽ lý giải tại sao nên sử dụng máy đo huyết áp thường xuyên tại nhà.

Cách sử dụng đèn năng lượng mặt trời cho hiệu quả tối ưu

Dạo gần đây, trong bối cảnh nhu cầu sử dụng năng lượng của người dân ngày một tăng nhanh nhưng việc sản xuất và nguồn cung nguyên liệu bị hạn chế, các gia đình bắt đầu chú ý tới việc sử dụng công nghệ năng lượng sạch. Đèn năng lượng mặt trời là một sản phẩm đang được ứng dụng công nghệ này trong đời sống. Khi loại đèn này dần thu hút được sự quan tâm của khách hàng, câu hỏi được nhiều người đặt ra nhất bây giờ là: Cách sử dụng đèn năng lượng mặt trời cho hiệu quả tối ưu? Cùng META tìm ra đáp án câu trả lời này trong bài viết dưới đây nhé! 

4 lý do vì sao nên mua đồng hồ dùng kính khoáng (Mineral Crystal)

Mặt kính là một trong những yếu tố quan trọng cần cân nhắc khi chọn mua một chiếc đồng hồ ưng ý. Các đồng hồ đa số sử dụng mặt kính khoáng Mineral Crystal. Cùng điểm qua 4 lý do vì sao nên mua đồng hồ dùng kính khoáng để biết tại sao loại kính này lại thông dụng đến vậy!

Hộp đựng xà phòng cảm ứng và hộp nhấn xà phòng loại nào tốt hơn?

Hộp đựng xà phòng (hay bình đựng nước rửa tay) là một trong những thiết bị vệ sinh tiện lợi được người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng cả ở trong nhà và các khu vực công cộng. Thiết bị này có ưu điểm là tiết kiệm dung dịch nước rửa tay, mang lại sự gọn gàng, tiện nghi, sang trọng cho không gian phòng tắm, phòng vệ sinh. Dựa vào nguyên lý hoạt động, hộp đựng xà phòng có thể chia thành hộp đựng xà phòng cảm ứng và hộp nhấn xà phòng. Qua bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem hộp đựng xà phòng cảm ứng và hộp nhấn xà phòng loại nào tốt hơn nhé!

Top máy làm mát nhà hàng, quán cafe, phòng net tốt, tiết kiệm chi phí nhất

Với những không gian có diện tích mở như nhà hàng, quán cafe, phòng nét thì việc sở hữu những chiếc máy làm mát với công suất lớn là điều vô cùng cần thiết. Hãy cùng META.vn tìm hiểu top máy làm mát nhà hàng, phòng net và quán cafe tốt nhất hiện nay mà lại giúp tiết kiệm tối đa chi phí qua bài viết dưới đây nhé!

Nên mua hộp đựng nước rửa tay dán tường hay để bàn?

Ngày nay, hộp đựng xà phòng, nước rửa tay được xem như một thiết bị vệ sinh tiện ích cần có trong phòng tắm, phòng vệ sinh của mỗi gia đình. Thế nhưng, giữa muôn vàn mẫu mã, kiểu dáng hộp đựng nước rửa tay, bạn không biết phải lựa chọn như thế nào để phù hợp với gia đình mình? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm ra câu trả lời cho câu hỏi: “Nên mua hộp đựng nước rửa tay dán tường hay để bàn?” nhé!

Nên lắp điều hòa hay máy làm mát bằng hơi nước thông minh?

Thời tiết đang bước vào mùa nóng, số lượng người mua sắm quạt, quạt hơi nước, phun sương, máy làm mát thông minh hay máy lạnh đều tăng cao. Trong đó, có rất nhiều khách hàng vẫn đang phân vân giữa việc chọn máy làm mát hay máy điều hòa, lựa chọn sản phẩm nào sẽ phù hợp và tiết kiệm nhất cho gia đình. Vậy, bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của META để có thể đưa ra lựa chọn hợp lý nhé.

Nên dùng thiết bị vệ sinh thông minh bidet của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Thiết bị vệ sinh thông minh Bidet là dòng sản phẩm mới nhất được ra đời để nhằm phục vụ cho việc vệ sinh của người dùng trở nên đơn giản hơn. Tuy nhiên, để lựa chọn được cho mình một sản phẩm tốt và chất lượng là điều không dễ dàng. Bài viết dưới đây META.vn xin chia sẻ đến bạn đọc một số thông tin về việc nên mua thiết bị vệ sinh thông minh bidet của hãng nào tốt nhất hiện nay. Hãy tham khảo nhé!

Những hạn chế của robot hút bụi thông minh bạn cần biết

Robot hút bụi thông minh được sở hữu nhiều tính năng hữu ích. Tuy nhiên, sản phẩm này vẫn chưa phải là thiết bị hoàn hảo để thay thế được hoàn toàn công sức của con người. Vậy những hạn chế của robot hút bụi thông minh này là gì? Cùng theo dõi bài viết sau đây nhé!