Chủ đề 'chi phí'

‘Nóng’ vé máy bay du lịch hè

Với sự phục hồi của du lịch sau 3 năm ảnh hưởng dịch COVID-19, thị trường khách quốc tế tăng trưởng tốt, các hãng hàng không không còn phụ thuộc vào khách nội địa, nên vé máy bay nội địa không còn rẻ trong dịp hè này.

Bỏ tiền tỷ mở spa, bao giờ hoàn vốn?

Sau đại dịch, không ít người rót tiền mở spa với suy nghĩ “một đồng vốn sẽ đem về bốn đồng lời”. Tuy nhiên, trên thực tế, thị trường làm đẹp đã không còn dễ dàng như trước.

Tăng giá điện liệu có làm tăng giá các mặt hàng khác?

Ở góc độ người tiêu dùng, nhiều gia đình cũng băn khoăn khi mà đúng thời điểm nắng nóng giá điện tăng 3%, mặc dù theo tính toán của EVN mức tăng là không đáng kể nhưng bà Nguyễn Thị Huyền ở đường Trường Chinh (Hà Nội) cũng băn khoăn khi mà chi phí trong gia đình sẽ bị đội lên nhất là thời điểm nắng nóng bắt đầu.

Giá điện tăng, người dân phải trả thêm bao nhiêu tiền mỗi tháng?

Theo tính toán của EVN, với mức tăng giá bán lẻ điện 3%, ngành điện sẽ tăng thu thêm khoảng hơn 8.000 tỷ đồng trong năm 2023. Mức tăng này không tác động nhiều đến CPI và đời sống người dân do với hộ dùng điện nhiều trên 400 kWh/tháng, tiền điện tăng thêm cũng chỉ hơn 27.200 đồng/hộ.

Máy lọc nước Toshiba có tốt không? Có nên mua không?

Máy lọc nước Toshiba là sự lựa chọn đáng tin cậy của nhiều gia đình bởi mẫu mã đa dạng, công suất mạnh mẽ cùng khả năng lọc sạch 99,9% tạp chất, mang đến nguồn nước sạch an toàn. Hãy cùng tìm hiểu máy lọc nước Toshiba có tốt không và có nên mua không nhé!

Máy lọc nước Hydrogen có tốt không? Có nên mua không?

Máy lọc nước Hydrogen tạo ra nước Hydrogen chứa nhiều Hydro giúp trung hòa lượng axit thừa và loại bỏ các tác nhân có hại cho cơ thể. Để biết máy lọc nước Hydrogen có tốt không, hãy cùng tìm hiểu ở bài viết này nhé!

Tìm hiểu lõi lọc nước Hydrogen của máy lọc nước Kangaroo

Nước Hydrogen được xem là nguồn dinh dưỡng quý cho cơ thể con người và do đó, sự xuất hiện của máy lọc nước lõi Hydrogen Kangaroo nhận được sự đón nhận của rất nhiều người. Hãy cùng tìm hiểu lõi lọc nước Hydrogen của máy lọc nước Kangaroo qua bài viết dưới đây nhé!