Chủ đề 'chi phí'

Nên mua máy in phun hay máy in laser?

Máy in được sử dụng vô cùng rộng rãi trong văn phòng, gia đình, kinh doanh... Nếu bạn phân vân giữa 2 dòng máy in phổ biến hiện nay là máy in laser và máy in màu hãy tham khảo ngay bài viết này.

Kinh nghiệm chọn mua máy in dưới 3 triệu

Máy in thương hiệu Canon, Brother, HP có tốt không? Với mức giá dưới 3 triệu thì mua máy in loại nào sử dụng tốt, chất lượng. Tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé!

Kinh nghiệm chọn mua camera giám sát "chuẩn" tuyệt đối

Nếu bạn muốn bảo vệ an ninh của gia đình thì hãy lắp ngay 1 chiếc Camera giám sát có thể theo dõi ngoài trời và trong nhà. Để có kinh nghiệm để chọn sản phẩm này sử dụng tốt nhất và hiệu quả nhất hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Có nên mua máy hàn điện tử cũ hay không?

Máy hàn điện tử với đa dạng chức năng, mẫu mã, giúp người thợ hàn thao tác nhanh hơn, mối hàn bền và đẹp hơn, tiết kiệm điện hơn. Hiện nay có rất nhiều người thợ cơ khí thắc mắc có nên mua máy hàn cũ hay không? Cùng tìm hiểu về vấn đề này nhé!

Top máy sấy tay được ưa chuộng nhất hiện nay

Máy sấy tay là một thiết bị nội thất gia đình đang được sử dụng phổ biến hiện nay. Nếu đang có nhu cầu chọn mua sản phẩm này cho gia đình, hãy cùng tham khảo top máy sấy tay tốt nhất hiện nay để có thêm sự lựa chọn cho mình.

Báo giá Quạt hơi nước Kangaroo, Iruka, Sunhouse cập nhật rẻ nhất hiện nay

Dưới những tác động của biến đổi khí hậu thì thời tiết mùa hè những năm gần đây ở nước ta ngày càng trở nên nóng nực, oi bức, khó chịu và khắc nghiệt hơn. Nếu bạn đang cần mua một thiết bị làm mát giá rẻ để “chống chọi” với mùa hè đang đến, đừng bỏ qua việc tham khảo báo giá chi tiết quạt hơi nước - loại quạt làm mát bằng nước cực kỳ hiệu quả, tiết kiệm điện nhé!

Có nên kết hợp sử dụng quạt điều hòa và máy lạnh không?

Thời gian gần đây, thời tiết bắt đầu nóng lên gây cảm giác khó chịu, do đó nhu cầu về các thiết bị làm mát ngày một tăng cao. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một cách sử dụng độc đáo, kết hợp giữa quạt điều hòa và máy lạnh để giúp giải nhiệt trong mùa hè này nhé.

5 lý do nên chọn mua máy lọc nước Daikiosan

Với định hướng “Thương hiệu vì cộng đồng”, Công ty Cổ phần Cơ điện lạnh Đại Việt đã nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm Máy lọc nước cao cấp Daikiosan nhằm mang đến nguồn nước sạch tốt nhất cho sức khoẻ con người. Vậy máy lọc nước Daikiosan có gì nổi bật hơn so với các sản phẩm máy lọc nước có trên thị trường hiện nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Báo giá quạt Điện cơ Thống Nhất Vinawind cập nhật mới nhất, rẻ nhất

Quạt điện luôn là một thiết bị không thể thiếu trong các gia đình Việt, có thể dùng riêng biệt hoặc sử dụng cùng các loại điều hòa, máy lạnh, máy làm mát... để tăng cường khả năng làm mát vào mùa hè. Cùng tham khảo bảng giá chi tiết mới nhất, rẻ nhất của các loại quạt Điện cơ Thống Nhất Vinawind, một trong số những thương hiệu quạt lớn và được người tiêu dùng vô cùng ưa chuộng, tin tưởng sử dụng nhé!

5 lý do nên mua máy nước nóng năng lượng mặt trời

Máy nước nóng năng lượng mặt trời là một trong những ứng dụng mới thay cho các phương pháp truyền thống như làm nóng bằng lửa, bằng điện. Ngoài tính an toàn hàng đầu, những ưu điểm vượt trội của máy nước nóng năng lượng mặt trời được thể hiện trong 5 lý do sau.

Máy in Brother của nước nào? Có tốt không?

Brother là một trong những thương hiệu sản xuất máy in được khá nhiều người quan tâm, đặc biệt là các văn phòng, công ty và cửa hàng in ấn. Vậy máy in Brother của nước nào? Sử dụng có tốt không?

Báo giá máy in màu Epson, Canon cập nhật mới nhất, rẻ nhất

Máy in màu là một trong những thiết bị ngoại vi ngày càng được trang bị phổ biến tại các văn phòng, gia đình hay các cửa hàng cung cấp dịch vụ in ấn, photocopy gần trường học, công sở. Vậy giá của máy in màu bao nhiêu, đắt hay rẻ? Cùng tham khảo ngay bảng giá các mẫu máy in phun, in laser màu thông dụng, chính hãng Epson, Canon, Brother, Fuji Xerox tại META.vn ngay nhé!

Camera quan sát là gì? Camera quan sát loại nào tốt?

Camera quan sát hiện đang là thiết bị an ninh được sử dụng nhiều tại các cửa hàng, siêu thị, trường học, cơ quan, gia đình… nhằm đảm bảo an toàn cho khu vực sinh sống, làm việc hoặc giám sát một khu vực nào đấy với lý do đặc biệt. Vậy camera quan sát là gì? Camera quan sát loại nào tốt và nên mua nhất?

Báo giá máy in Canon 2900 mới nhất hiện nay

Máy in laser đen trắng luôn là một trong những giải pháp in ấn không những không thể thiếu tại các văn phòng mà còn được những người dùng cá nhân tại gia đình vô cùng ưa chuộng sử dụng nhờ khả năng in nhanh, bản in được xử lý rõ ràng, sắc nét. Trong số các dòng máy in laser đen trắng thì Canon 2900 được rất nhiều người tin dùng. Cùng META.vn tìm hiểu kỹ hơn về máy in Canon LBP 2900 và giá của sản phẩm trên thị trường hiện nay nhé!

Tư vấn máy in nào tốt nhất cho gia đình?

Máy in là một thiết bị kỹ thuật ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu in ấn tài liệu, giấy tờ, băng rôn, khẩu hiệu... Nó không chỉ được sử dụng tại các văn phòng, công ty hay các tiệm photocopy, mà trong gia đình, máy in cũng có nhiều vai trò tích cực. Vậy máy in loại nào tốt nhất cho gia đình và nên mua loại máy in nào cho gia đình? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của META. Với những  kinh nghiệm chọn mua máy in chúng tôi sẽ giúp bạn có thể đưa ra quyết định nhanh chóng.

Báo giá máy sấy thực phẩm công nghiệp mới nhất, rẻ nhất

Máy sấy thực phẩm công nghiệp là một vật dụng vô cùng hữu ích giúp sấy khô nguyên liệu, thực phẩm đồ ăn và hoa quả...rút ngắn thời gian và công sức cho con người. Dưới đây là báo giá các loại máy sấy thực phẩm công nghiệp mới và  rẻ nhất tại META. Cùng tham khảo để có thêm nhiều lựa chọn hợp lý khi chọn mua dòng sản phẩm này nhé!

Đánh giá tổng quan máy giặt Toshiba Inverter 9 Kg AW-DJ1000CV SK

Nổi tiếng với thương hiệu máy giặt cửa trên, trong năm 2019 này Toshiba tiếp tục cho ra mắt mẫu máy giặt Toshiba Inverter 9 Kg AW-DJ1000CV SK mới với nhiều cải tiến đáng kể về mặt chất lượng. Để có cái nhìn cụ thể hơn về sản phẩm, hãy cùng nhìn qua bài viết đánh giá chi tiết dưới đây của chúng tôi nhé!

Chức năng, thời gian thay thế lõi lọc AOSmith

Máy lọc nước AOSmith trang bị nhiều loại lõi lọc, những lõi lọc này có tên gọi, chức năng và thời gian thay thế như thế nào bạn có biết? Nếu quan tâm, tham khảo thông tin này ngay.