Chủ đề 'chi phí'

Tìm hiểu 7 yếu tố giúp chọn mua máy lạnh phù hợp nhu cầu

Máy lạnh giúp điều hòa nhiệt độ trong không khí, xua tan cái nóng, đồng thời một số máy còn có thể sưởi ấm, giúp bạn cảm thấy thư thái hơn. Vậy đâu là những yếu tố cần quan tâm để mua một chiếc máy lạnh chất lượng? Mời bạn cùng tìm hiểu nhé!

Hướng dẫn cách chọn mua máy hút bụi chất lượng cho nhà mình

Chọn mua máy hút bụi chất lượng bạn cần phải quan tâm tới rất nhiều yếu tố như mục đích sử dụng, tính năng, giá thành, thương hiệu. Dưới đây là những hướng dẫn giúp cho bạn tự tin hơn trong việc chọn mua một chiếc máy hút bụi. Xem ngay bạn nhé! 

6 thông tin cần biết chọn mua máy sấy quần áo thích hợp

Máy sấy quần áo giúp sấy khô quần áo một cách nhanh chóng mà không cần mất thời gian phơi. Bài viết này sẽ giúp bạn chọn loại máy phù hợp, tìm hiểu công nghệ sấy, tiện ích, thương hiệu, nơi sản xuất,... Bạn đang định mua một máy sấy quần áo thích hợp, chất lượng, mời cùng tham khảo ngay nhé! 

15+ mẫu nhà cấp 4 đẹp thiết kế đơn giản mà hiện đại cho nông thôn, nhà vườn

Nhờ có chi phí xây dựng không quá tốn kém, khá đa dạng về kiến trúc, phong cách, đồng thời mang đến không gian sinh hoạt chung khá thoải mái mà kiểu nhà cấp 4 vẫn được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ giới thiệu tới bạn 15+ mẫu nhà cấp 4 đẹp, đơn giản để bạn có thể tham khảo.

20+ mẫu decor phòng trọ đơn giản, chi phí thấp cho sinh viên

Nhắc đến phòng trọ sinh viên, người ta thường nghĩ ngay đến những căn phòng chật hẹp, xấu xí, thiếu sức sống. Thế nhưng, ít ai biết rằng, chỉ cần sự kiên trì cũng như tính toán khoa học thì bạn hoàn toàn có thể biến căn phòng trọ chỉ 15 - 20m2 trở thành một góc nhỏ tuyệt đẹp mang dấu ấn cá nhân. Hãy cùng META tham khảo những mẫu decor phòng trọ đẹp, đơn giản cho sinh viên dưới đây để có thể tự tạo nên một góc nhỏ cho riêng mình nhé! 

Cách tra, đặt mua (book) vé máy bay giá rẻ online

Vận tải hành khách đường hàng không hiện nay là một hình thức vận tải đã rất quen thuộc và thường được sử dụng nhiều trong cuộc sống để tiết kiệm thời gian di chuyển khi đi xa. Các hãng hàng không cũng thường xuyên tung ra nhiều đợt khuyến mại vé giá rẻ nhằm tăng sức cạnh tranh, độ ảnh hưởng cũng như đáp ứng nhu cầu di chuyển thường xuyên của người dân. Vậy làm sao để bạn có thể mua được những chiếc vé giá rẻ này? Hãy theo dõi ngay kinh nghiệm tra vé máy bay giá rẻ mà META chia sẻ dưới đây bạn nhé! 

Máy nước nóng điện và bình nóng lạnh gas: Nên mua loại nào tốt hơn?

Máy nước nóng điện và bình nóng lạnh gas đều là những thiết bị làm nóng nước rất cần thiết cho mùa đông lạnh giá. Tuy nhiên, hai thiết bị này có cơ chế vận hành khá khác biệt nên nhiều người thường hay phân vân không biết nên mua loại máy nào? Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về ưu - nhược điểm của 2 thiết bị này để đánh giá xem nên dùng máy nước nóng điện hay bình nóng lạnh gas nhé! 

Có nên mua bình nóng lạnh cũ đã qua sử dụng hay không?

Bình nóng lạnh là một trong những thiết bị rất cần thiết trong cuộc sống hằng ngày tại mỗi gia đình. Tuy nhiên, thay vì trang bị mới thì nhiều gia đình lại lựa chọn mua bình nóng lạnh cũ đã qua sử dụng. Vậy có nên mua bình nóng lạnh cũ đã qua sử dụng hay không? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Nên lắp giá tivi treo tường hay lắp giá đỡ tivi để bàn?

Giá tivi treo tường và giá đỡ tivi để bàn đều là những phụ kiện quen thuộc với chiếc tivi LCD. Tuy nhiên, để lựa chọn xem nên sử dụng loại giá nào cũng gây nhiều vướng mắc cho người tiêu dùng. Hãy cùng META phân tích ưu nhược điểm của từng loại giá đỡ để xem nên sử dụng loại giá nào cho tivi nhà bạn là tốt nhất nhé! 

Các bài tập với dây kháng lực cho nam và nữ tốt cho mọi nhóm cơ

Bạn đang tìm kiếm một phương pháp tập luyện đơn giản, ít tốn kém mà vẫn có thể đem lại hiệu quả cải thiện vóc dáng đáng kể? Vậy thì bạn đừng bỏ qua những bài tập với dây kháng lực. Các bài tập với dây kháng lực rất đơn giản, ít tốn chi phí mà hiệu quả mang lại có thể khiến bạn sửng sốt. Sau đây, hãy cùng META tham khảo một số bài tập đơn giản với dây kháng lực cho nam và nữ có thể tập luyện tại nhà nhé! 

Tư vấn chọn mua máy sấy Electrolux theo nhu cầu sử dụng

Máy sấy Electrolux đã nổi tiếng và quen thuộc với người tiêu dùng, đáp ứng việc chăm sóc quần áo được tối ưu. Làm thế nào để chọn được một chiếc máy sấy Electrolux với công nghệ sấy phù hợp nhất, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

Chi tiết thông tin, kinh nghiệm du lịch Nha Trang từ A đến Z

Nha Trang được công nhận là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới bởi nơi đây sở hữu bãi biển nằm ngay trung tâm thành phố cùng hệ thống các đảo lớn nhỏ và là điểm đến hấp dẫn thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những thông tin, kinh nghiệm khi đi du lịch Nha Trang nhé!

Tiệc tất niên là gì? Có ý nghĩa gì? Checklist tổ chức tiệc tất niên cho công ty

Tiệc tất niên hằng năm ở cơ quan là dịp để các thành viên trong công ty tổng kết, chúc mừng những kết quả đã đạt được và đặt ra mục tiêu cho năm tiếp theo. Hãy cùng tìm hiểu về ý nghĩa của buổi tiệc tất niên cuối năm và checklist những điều cần chuẩn bị để tổ chức buổi tiệc cuối năm hoàn hảo nhé!

Vnpay là gì? Cách thanh toán qua Vnpay

Các giải pháp thanh toán trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi ra đời ngày càng nhiều và hoàn thiện hơn để đáp ứng được nhu cầu của nền kinh tế, trong đó Vnpay là một cái tên không còn xa lạ. Vậy Vnpay là gì, cách thanh toán qua Vnpay thế nào? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này nhé.

Ưu nhược điểm của camera góc rộng, xoay 360 độ

Để phục vụ việc quản lý và theo dõi sát sao hơn công việc kinh doanh ở cửa hàng, văn phòng, nhà xưởng, hay thậm chí để giám sát tốt hơn căn nhà của mình, rất nhiều người dùng đã trang bị những chiếc camera giám sát có góc rộng, xoay 360 độ với những tính năng vô cùng thông minh. Cùng xem loại camera góc rộng, xoay 360 độ này có những ưu và nhược điểm như thế nào nhé!