Chủ đề 'chăm sóc'

5 lý do bạn nên chăm sóc da vùng mắt với máy massage trị liệu mắt

Máy massage trị liệu mắt là thiết bị hỗ trợ làm giảm nếp nhăn, chống lão hóa, cho làn da bạn hấp thu dưỡng chất tốt hơn. Nếu bạn đang không biết có nên sở hữu cho mình một máy massage mắt không thì xem qua bài viết dưới đây để tìm hiểu về máy massage trị liệu mắt nhé!

Ý nghĩa của hoa tulip là gì? Cách trồng, chăm sóc và cắm hoa tulip đẹp

Hoa tulip được biết đến là loài hoa có rất nhiều sắc màu rực rỡ. Mỗi màu hoa ấy lại ẩn chứa những thông điệp riêng biệt. Vậy ý nghĩa của hoa tulip là gì? Bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc ấy, đồng thời giúp bạn nắm được cách trồng, cách chăm sóc và cắm hoa tulip đẹp. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Tặng quà Tết cho người lớn tuổi? Top 11 món quà ý nghĩa nhất 2022

Vào ngày Tết, con cháu thường bày tỏ lòng yêu thương, gửi lời chúc chân thành đến ông bà, những người đã nuôi dưỡng chúng ta. Đặc biệt là không thể thiếu những món quà Tết để bày tỏ lòng biết ơn. Mời bạn xem qua bài viết dưới đây để bỏ túi cho mình top món quà ý nghĩa nhất tặng người lớn tuổi nhé!

Top 12 món quà tặng thầy cô giáo cuối năm học phù hợp & ý nghĩa nhất

Dịp cuối năm cũng là một trong những thời điểm rất thích hợp để bày tỏ lòng biết ơn với những người thầy cô giáo đã luôn tận tâm hết mình vì tương lai của chúng ta. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ bật mí đến bạn top 12 món quà tặng thầy cô giáo cuối năm phù hợp & ý nghĩa nhất. Hãy cùng xem ngay nhé!

Ý nghĩa của hoa lưu ly là gì? Cách trồng hoa lưu ly

Không chỉ có hình dáng và màu sắc độc đáo, hoa lưu ly còn ẩn chứa nhiều ý nghĩa đặc biệt. Trong  bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu ý nghĩa  của hoa lưu ly cũng như cách trồng và chăm sóc loại hoa này nhé.

Cách chăm sóc cây mai sau Tết Nguyên Đán đúng kỹ thuật

Cách chăm sóc mai sau Tết là một trong những chủ đề được quan tâm khá nhiều hiện nay. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số kỹ thuật chăm sóc mai vàng sau Tết cực đơn giản mà bạn có thể tham khảo.

Cách trồng và chăm sóc cây quất sau Tết đúng kỹ thuật

Cây quất trĩu quả, màu vàng ươm là biểu tượng cho sự thịnh vượng, đủ đầy, sung túc chính vì thế nó thường được nhiều gia đình chọn để chưng vào ngày Tết. Vậy nhưng sau khi chơi Tết xong, phải trồng và chăm sóc cây quất thế nào để nó vẫn xanh tốt, phát triển và có thể chơi được vào mùa xuân tiếp theo? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để biết cách trồng và chăm sóc cây quất sau Tết đúng kỹ thuật nhé.

Cách trồng lại và chăm sóc đào sau Tết đúng kỹ thuật

Để tiết kiệm chi phí, nhiều gia đình thường trồng lại đào sau khi chơi Tết xong. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách trồng lại đào sau tết cũng như cách chăm sóc đào sau Tết đúng kỹ thuật. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Noel sale chất - SmartWatch giảm SỐC đến 66%, giá hấp dẫn cuối năm. Mua ngay kẻo lỡ!

Smartwatch là thiết bị cần thiết cho nhiều người trong thời đại công nghệ. Nếu bạn đang định mua thì đừng bỏ lỡ chương trình Noel sale chất - SmartWatch giảm SỐC đến 66%. Đặc biệt săn quà nhận thêm mã giảm giá đến 500K cực hấp dẫn. Hãy cùng tận hưởng mưa ưu đãi và ngàn deal siêu đỉnh tại chúng tôi!

Cách hãm đào ra hoa sớm, làm cho cây đào ra hoa đúng dịp Tết

Thấy hoa đào là thấy Tết, thế nhưng, không phải lúc nào hoa đào nở cũng đúng vào dịp Tết. Nếu không biết cách chăm sóc thì sẽ có những năm hoa đào nở sớm, nở trước Tết Nguyên Đán. Vậy làm sao để hoa đào nở đúng vào dịp Tết? Hãy theo dõi bài viết này để nắm được cách hãm đào ra hoa sớm, làm cho cây đào ra hoa đúng dịp Tết bạn nhé.

Các bước skincare cơ bản giúp chăm sóc da mặt đúng cách

Các bước skincare cơ bản như thế nào? Đây là câu hỏi được nhiều bạn đọc quan tâm. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn các bước skincare cơ bản giúp chăm sóc da mặt đúng cách. Các bạn tham khảo nhé!

Máy đo SpO2 Omron giá bao nhiêu?

Máy đo oxy trong máu (SPO2) của Omron là dòng sản phẩm được nhiều người quan tâm. Vậy máy đo SpO2 Omron giá bao nhiêu? Hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!