Chủ đề 'chăm sóc'

Cách rút tiền không cần thẻ Techcombank (không mất phí)

Làm thế nào để rút tiền không cần thẻ Techcombank? Đây là câu hỏi mà nhiều người rất thắc mắc bởi giờ đây ngân hàng này được trang bị công nghệ hiện đại cho phép chủ tài khoản có thể dễ dàng rút tiền mà chẳng cần mang thẻ.    

Dấu hiệu lão hoá và 8 cách chăm sóc vùng da mắt

Da mắt bị lão hoá, xuất hiện các vết chân chim, quầng thâm sẽ khiến khuôn mặt trở nên thiếu sức sống và ảnh hưởng đến sức khoẻ đôi mắt. Cùng tìm hiểu những cách chăm sóc vùng da mắt để giúp đôi mắt luôn tươi trẻ nhé!

Trời sấm sét có nên dùng wifi, điện thoại trong nhà?

Trời sấm sét có nên dùng wifi, sấm sét có nên dùng điện thoại hay không? Đây là những câu hỏi phổ biến của mọi người mỗi khi hiện tượng thiên nhiên này xảy ra. Và trong bài viết này, các bạn cùng chúng mình cùng tìm hiểu đáp án cho thắc mắc này nhé!    

So sánh máy rửa mặt Halio và Emmié. Nên mua loại nào?

Máy rửa mặt Halio và Emmié là 2 thương hiệu máy rửa mặt được chị em phụ nữ ưa chuộng, giúp làm sạch sâu và massage nhẹ nhàng. Hãy cùng so sánh máy rửa mặt Halio và Emmié qua bài viết sau đây để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhé!

Top cây để bàn làm việc hợp phong thủy 12 con giáp

Phong thủy bàn làm việc có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Bên cạnh việc chọn hướng ngồi thì lựa chọn một loại cây phong thủy hợp mệnh, hợp tuổi đặt trên bàn làm việc cũng góp phần mang đến những năng lượng tích cực cho bạn. Bài viết này củasẽ giúp bạn biết được top cây để bàn làm việc hợp với 12 con giáp. Cùng theo dõi nhé!

6 món quà sức khỏe, làm đẹp dành cho mẹ nhân ngày Lễ của mẹ

Mẹ là người đã dành cả thanh xuân để nuôi nấng chúng ta nên người vì vậy những ngày lễ đặc biệt của mẹ như ngày Lễ của mẹ là dịp để chúng ta bày tỏ tình cảm dành cho mẹ. Cùng tìm hiểu 6 món quà sức khỏe, làm đẹp dành tặng mẹ nhân ngày Lễ của mẹ nhé!

Mẹ chồng nằm liệt lở loét da vùng xương cụt: Con dâu tìm bằng được cách làm lành chỉ trong 1 tuần!

Cô Trần Thị Mai Hương, sống và làm việc tại Hàm Tân, Bình Thuận là mẫu người phụ nữ “giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Ở tuổi ngoài 50 cô vẫn giữ chức vụ quan trọng trong một cơ quan nhà nước được nhiều người nể trọng; Khi về nhà, cô được chồng con, hàng xóm hết sức thương yêu nhờ sự đảm đang, chu đáo và chân tình. Ai ai cũng khâm phục khi biết cô đã mày mò tìm đủ cách giúp chữa lành hoàn toàn các vết loét da hoại tử của má chồng 90 tuổi do nằm liệt và biến chứng tiểu đường.