Chủ đề 'chăm sóc'

Cách chọn máy đo đường huyết tại nhà

Kiểm tra đường huyết định kỳ là một cách để bảo vệ sức khỏe, chống lại những tác động không mong muốn đến cơ thể. Ngày nay công nghệ phát triển, bạn và gia đình có thể trang bị cho gia đình một chiếc máy đo đường huyết tại nhà tiện lợi cho việc theo dõi lượng đường huyết của từng thành viên trong gia đình mang lại một cuộc sống khỏe mạnh.

Kinh nghiệm chọn mua cân sức khỏe điện tử

Bạn đang muốn nhu cầu mua một chiếc cân điện tử về để theo dõi cân nặng giúp bạn chăm sóc sức khỏe tốt hơn, đồng thời cũng giúp bạn lên một kế hoạch ăn uống, tập luyện để có một body đẹp! Tuy nhiên bạn lại gặp khó khăn trong việc tìm một chiếc cân tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu của bạn, đặc biệt là trong khi có cực kỳ nhiều loại, thương hiệu hiện đang được bán trên thị trường!

Những điều cần biết về trang điểm cô dâu ngày cưới

Cô dâu luôn là tâm điểm khi sánh đôi bên chú rể trong ngày cưới. Hình ảnh rạng ngời, xinh đẹp được lưu giữ trong từng thước phim, bức ảnh, từ nụ cười cho đến ánh mắt. Bởi vậy, mà điều các cô dâu quan tâm nhất chính là việc trang điểm ngày cưới. Bất cứ ai cũng muốn gương mặt được trang điểm một cách cẩn thận, tỉ mỉ.

Cách chăm sóc da cho cô dâu và chú rể trước ngày cưới

Những lo lắng cho việc chuẩn bị lễ cưới cùng những thay đổi về tâm lý có thể làm cho da của bạn khô, sạm, bong tróc và nổi mụn. Điều này làm ảnh hưởng đến việc trang điểm vì bề mặt da có thể không ăn phấn và dễ dàng để lại nhiều vết nhăn. Các cô dâu và chú rể có thể tự làm ngay tại nhà mình mà không tốn kém chi phí. 

Những lưu ý trước và sau khi điều hòa ngừng sử dụng lâu dài

Tại các văn phòng, nơi làm việc và trong gia đình nước ta, việc sử dụng dòng máy lạnh 1 chiều là phổ biến nên vào mùa đông, những chiếc máy lạnh này sẽ không cần sử dụng đến. Tuy nhiên, sau một thời gian dài nghỉ ngơi như vậy, nếu không được bảo quản, bảo dưỡng hợp lý, chắc chắn điều hòa sẽ có hiện tượng hỏng hóc, ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy. Trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc máy lạnh trước và sau khi nghỉ đông.

Quy trình bảo hành cho điều hòa Electrolux

Khi người sử dụng mua một chiếc điều hòa, họ thường quan tâm đến tính năng cũng như kiểu dáng của chiếc điều hòa đó. Ngoài ra, việc bảo hành và đổi trả cũng là một trong những vấn đề mà người dùng luôn lưu tâm đến. Hãy đến với META để tìm hiểu cũng như nắm được quy trình bảo hành của điều hòa Electrolux các bạn nhé.

Hướng dẫn sử dụng máy massage chân châm cứu DJL-168HC

Máy massage chân châm cứu DJL-168HC là liệu pháp tồng hợp giữa massage, rung bấm huyệt, châm cứu, xoa bóp từ nhẹ nhàng đến nâng cao làm nóng các cơ, thúc đẩy quá trình tuần hoàn và cải thiện khả năng miễn dịch, làm giảm các cơn đau nhức, xua tan mệt mỏi, thư giãn tinh thần cho cơ thể khỏe mạnh hơn.  

Cách sử dụng bồn massage chân Beurer FB-50

Bồn massage chân nước nóng hồng ngoại Beurer FB50 là sự kết tinh của công nghệ cao và hiện đại, kết hợp massage bấm buyệt, massage thủy lực, Massage từ trường.. tác động lên hệ kinh lạc, huyệt đạo nơi bàn chân, giúp giải độc tối đa cho cơ thể.