Chủ đề 'chăm sóc'

6 thiết bị làm đẹp chăm sóc da mặt cô nàng nào cũng nên sở hữu

Phụ nữ hiện đại ngày càng yêu cái đẹp, biết chăm sóc bản thân hơn, đặc biệt là chăm sóc da mặt. Do đó, nhiều thiết bị làm đẹp được ra đời, hỗ trợ tối đa nhu cầu của chị em. Cùng chúng tôi xem ngay 6 thiết bị làm đẹp chăm sóc da mặt cô nàng nào cũng nên sở hữu để có làn da tươi xinh ngay tại nhà nhé!

Top 10 các loài hoa đẹp nhất thế giới 2021

Các loài hoa đẹp nhất thế giới là những loài hoa nào? Hoa mang những vẻ đẹp của tự nhiên mà tạo hóa đã ban tặng cho con người. Những bông hoa với muôn màu muôn sắc tô điểm cho cuộc sống và tâm hồn của con người. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top 10 các loài hoa đẹp nhất thế giới trong bài viết hôm nay các bạn nhé!

Máy xông mặt mini nào tốt: Kinh nghiệm mua máy xông hơi mặt chất lượng

Xông hơi mặt có tác dụng giải cảm, thư giãn, hỗ trợ làm đẹp nên ngày càng được nhiều người áp dụng. Máy xông mặt mini ra đời và thay thế cho cách xông mặt truyền thống ngày xưa. Hôm nay, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu về máy xông mặt và kinh nghiệm mua máy xông hơi mặt nhé!

Kiểu tóc layer nữ mặt tròn có mái đẹp giúp nàng cực xinh

Tóc layer có mái cũng là một trong những kiểu tóc được nhiều cô nàng có gương mặt tròn, mũm mĩm yêu thích. Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi tham khảo một số kiểu tóc layer nữ mặt tròn có mái đẹp giúp nàng thêm tự tin hơn nhé.

Tìm hiểu máy hút mụn mini có hiệu quả hay không, trị mụn có tốt không

Máy hút mụn là một thiết bị hỗ trợ điều trị mụn nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng vì tác dụng trị mụn thần thánh của nó. Vậy điều này có thật sự đúng hay không? Hôm nay, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu xem máy hút mụn mini có hiệu quả và đáng mua hay không qua bài viết sau nhé!

Lược điện chải tóc đa năng K-SKIN có tốt không, có những ưu điểm gì?

Lược điện đang là một thiết bị được nhiều chị em tìm mua nhưng lại gặp khó khăn vì vấn đề hàng giả, hàng nhái hoặc hàng kém chất lượng. Nếu bạn đang gặp điều trăn trở tương tự, hãy thử tìm hiểu về lược điện chải tóc đa năng K.SKIN đang kinh doanh tại chúng tôi trong bài viết sau nhé.

Cách sử dụng máy rửa mặt chuẩn nhất, bạn nên nắm để có làn da khỏe đẹp

Trong các loại thiết bị làm đẹp được sử dụng phổ biến hiện nay, máy rửa mặt có lẽ là sản phẩm được nhiều người biết đến nhất. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng máy rửa mặt đúng cách để đạt được hiệu quả cao. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách sử dụng máy rửa mặt đúng chuẩn nhất nhé!

Top 14 món quà tặng cô giáo mầm non ngày 20/11 cho hội phụ huynh

Bạn là phụ huynh của các bé và đang tìm chọn những món quà để gửi tặng cô giáo mầm non sao cho vừa ý nghĩa, vừa hợp với túi tiền của mình nhất? Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 14 món quà tặng cô giáo mầm non ngày 20/11 cực phù hợp cho hội phụ huynh học sinh nhé! 

Lời chúc mừng 20/11 của phụ huynh ngắn gọn, hay, ý nghĩa

Nêu gương truyền thống "tôn sư trọng đạo" của dân tộc ta, lời chúc 20/11 của phụ huynh gửi tới những người thầy, người cô nhằm thể hiện sự cảm ơn công lao chăm sóc và dạy dỗ các con nên người. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những lời chúc mừng 20/11 của phụ huynh ngắn gọn, hay, ý nghĩa. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Bảo trợ xã hội là gì? Những đối tượng được hưởng bảo trợ xã hội từ ngày 01/07/2021

Tại Việt Nam, bảo trợ xã hội không phải là cụm từ quá xa lạ bởi đó là sự trợ giúp với những đối tượng cần được giúp đỡ để giảm thiểu rủi ro cho người dân. Vì thế, bảo trợ xã hội mang một ý nghĩa hết sức nhân văn. Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về bảo trợ xã hội và những đối tượng được hưởng bảo trợ xã hội từ ngày 01/07/2021 nhé!

Chế độ người già: Các trường hợp người cao tuổi được hưởng trợ cấp và mức trợ cấp mới nhất 2021

Người cao tuổi, người già là một trong các đối tượng được xã hội đặc biệt quan tâm. Thế nên, nước ta có nhiều chính sách xã hội và chế độ người già ưu ái. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về chế độ người già: Các trường hợp người cao tuổi được hưởng trợ cấp và mức trợ cấp mới nhất 2021 ngay sau đây nhé!

Hướng dẫn đăng ký hộ khẩu (đăng ký thường trú) trực tuyến từ ngày 01/07/2021

Chính phủ đang dần chuyển đổi số các thủ tục dịch vụ công để tối ưu hóa quy trình làm việc thay vì dùng dữ liệu bằng giấy như trước đây. Trong đó, bao gồm cả việc đăng ký hộ khẩu trực tuyến. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn cách đăng ký hộ khẩu, thường trú online từ ngày 01/07/2021. Cùng theo dõi nhé!

12+ quà sinh nhật cho mẹ đơn giản nhưng mang ý nghĩa thiết thực nhất

Sinh nhật mẹ là một dịp đặc biệt để bạn bày tỏ tình yêu thương và lòng biết ơn chân thành của mình với mẹ - người đã hy sinh, tần tảo để nuôi mình khôn lớn. Thế nhưng bạn lại bối rối không biết nên chọn quà gì để vừa hợp với sở thích của mẹ vừa mang ý nghĩa. Hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn những món quà sinh nhật cho mẹ đơn giản và ý nghĩa.

Các công nghệ nổi bật trên tủ chăm sóc quần áo

Mặc đẹp, sang trọng và chỉn chu là những tiêu chí mà nhiều người làm việc công sở thường tìm kiếm. Để giúp bạn luôn tự tin với trang phục sạch sẽ và phẳng phiu, chúng tôi xin giới thiệu về loại tủ chăm sóc quần áo thế hệ mới với những tính năng nổi bật.

Hình ảnh và công dụng của cây bạch đàn

Cây bạch đàn là một trong những loài cây thú vị và có nhiều ứng dụng trong đời sống. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tham khảo tìm hiểu những hình ảnh và công dụng của cây bạch đàn các bạn nhé!

Tìm hiểu các tiện ích nổi bật mà My OPPO App đem lại

Để mang tới dịch vụ chăm sóc tốt nhất cho khách hàng, OPPO đã cho ra mắt ứng dụng My OPPO App được coi là ứng dụng giúp người sử dụng thiết bị và OPPO liên kết chặt chẽ với nhau không qua bất kì trung gian nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và khám phá các tính năng, dịch vụ tiện ích trong ứng dụng này nhé.