Chủ đề 'chăm sóc tóc'

4 thói quen khiến tóc ngày càng rụng tơi tả

Kiêng khem quá mức, lạm dụng các thiết bị tạo kiểu bằng nhiệt, gội đầu quá nhiều lần trong tuần... đều là những việc gây hại cho mái tóc, khiến nang tóc yếu, dễ gãy rụng.

Gội đầu mùa đông thế nào vừa sạch, vừa không hại tóc và sức khỏe?

Nếu gội đầu vào mùa đông không đúng cách sẽ rất dễ mắc chứng đau đầu, hỏng tóc, tăng nhờn và gàu trên da đầu, ảnh hưởng đến sức khỏe và vẻ đẹp của bạn. Vậy gội đầu mùa đông như thế nào để vừa sạch, không hại tóc và sức khỏe? Bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

Lược điện chải tóc đa năng K-SKIN có tốt không, có những ưu điểm gì?

Lược điện đang là một thiết bị được nhiều chị em tìm mua nhưng lại gặp khó khăn vì vấn đề hàng giả, hàng nhái hoặc hàng kém chất lượng. Nếu bạn đang gặp điều trăn trở tương tự, hãy thử tìm hiểu về lược điện chải tóc đa năng K.SKIN đang kinh doanh tại chúng tôi trong bài viết sau nhé.

Top 14 món quà tặng cô giáo mầm non ngày 20/11 cho hội phụ huynh

Bạn là phụ huynh của các bé và đang tìm chọn những món quà để gửi tặng cô giáo mầm non sao cho vừa ý nghĩa, vừa hợp với túi tiền của mình nhất? Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 14 món quà tặng cô giáo mầm non ngày 20/11 cực phù hợp cho hội phụ huynh học sinh nhé! 

Mùa rụng tóc là mùa nào? Rụng tóc theo mùa có nguy hiểm không?

Tóc rụng nhiều, đặc biệt là vào mùa rụng tóc khiến nhiều người lo lắng và tìm cách chữa trị. Vậy bạn đã biết mùa rụng tóc vào khi nào chưa, nguyên nhân và cách chữa trị như thế nào? Nếu bạn chưa biết hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các vấn đề này nhé!

1 ngày rụng bao nhiêu sợi tóc là bình thường?

Rụng tóc là một hiện tượng mà chúng ta rất thường hay gặp. Vậy 1 ngày rụng bao nhiêu sợi tóc là bình thường? Rụng tóc nhiều có ảnh hưởng gì không? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời bạn nhé!