Chủ đề 'chăm sóc tóc'

Tóc mỏng nên buộc kiểu gì đẹp, trông dày hơn?

Tóc mỏng nên buộc kiểu gì đẹp, trông dày hơn? Đây có lẽ là nỗi băn khoăn của rất nhiều chị em khi sở hữu mái tóc lưa thưa, mỏng manh. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số cách buộc tóc cho người tóc mỏng, mời bạn cùng theo dõi nhé.

20+ Cách buộc tóc ngắn đẹp đơn giản, dễ thương, gọn gàng xinh nhất mùa hè

Tóc ngắn hiện đã không còn quá xa lạ với các cô nàng, thậm chí còn là kiểu tóc mà rất nhiều cô gái yêu thích. Tuy nhiên, đôi khi chúng ta cần biến tấu kiểu tóc để phù hợp hơn với hoàn cảnh hoặc đơn giản là để làm mới bản thân nhưng lại không biết nên làm thế nào. Đừng lo, những cách buộc tóc ngắn đẹp mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được những kiểu tóc dễ thương, gọn gàng và xinh xắn trong mùa hè này.

25+ Cách buộc tóc ngắn đẹp đi học vừa gọn, vừa xinh cho bạn gái

Ông cha ta từ xưa đã có câu "hàm răng mái tóc là góc con người", chính vì vậy, làm đẹp cho mái tóc của mình là một điều mà hằng ngày chúng ta không nên lơ là. Để có mái tóc đẹp đi học, bên cạnh việc chăm sóc tóc thì chúng ta cũng có thể tạo điểm nhấn bằng những kiểu buộc tóc khác nhau. Tuy nhiên, với một mái tóc ngắn thì không phải ai cũng biết buộc thế nào cho đẹp mà vẫn gọn gàng. Vì vậy, những cách buộc tóc ngắn đẹp đi học mà META gợi ý trong bài viết sẽ giúp mái tóc của bạn có thêm điểm nhấn, thu hút ánh nhìn của nhiều người hơn.

5 cách buộc tóc cho người trán cao đẹp, đơn giản nhất

Trán cao buộc kiểu tóc nào đẹp? Đây là câu hỏi được rất nhiều chị em sở hữu vầng trán cao hay “trán dô” đặt ra. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến các chị em 5 cách buộc tóc cho người trán cao đẹp, đơn giản nhất. Các bạn tham khảo nhé!

5 kiểu tóc xoăn nam đẹp tự nhiên như tài tử Hàn Quốc

Tóc xoăn nam là kiểu tóc đẹp, giúp mang đến vẻ đẹp nam tính, phóng khoáng nhưng cũng rất lịch thiệp cho các chàng trai. Hãy cùng META điểm qua một số mẫu tóc xoăn đẹp tự nhiên như tài tử Hàn Quốc trong bài viết này nhé! 

Gợi ý 12 kiểu tóc xoăn ngắn cho các cô nàng đẹp nhất năm nay

Kiểu tóc xoăn ngắn là một trong những kiểu tóc được rất nhiều chị em yêu thích bởi nó giúp mang lại một diện mạo vô cùng năng động và trẻ trung. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gợi ý đến các chị em 12 kiểu tóc xoăn ngắn đẹp nhất năm nay. Các bạn tham khảo nhé!

Nhuộm ombre tóc ngắn màu nào đẹp, nổi nhất?

Nhuộm ombre hiện nay là một trào lưu làm đẹp được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Những mái tóc nhuộm ombre không chỉ mới lạ mà còn giúp bạn có một diện mạo nổi bật, cá tính hơn. Vậy nhuộm ombre tóc ngắn kiểu màu nào đẹp, nổi nhất [$NAM]? Hãy cùng META tìm hiểu nhé!

Nhuộm tóc màu xanh đen nam, nữ màu nào đẹp, ấn tượng, hot nhất?

Nhuộm tóc màu xanh đen là một trong những màu tóc hot lên ngôi trong thời gian gần đây. Màu tóc xanh đen giúp mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, năng động và cá tính, đồng thời pha thêm một chút “lạnh lùng”. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những màu nhuộm tóc xanh đen nam, nữ màu đẹp, ấn tượng, hot nhất hiện nay nhé!

Tóc nam dài búi kiểu gì đẹp, lãng tử, ấn tượng, thu hút các nàng nhất?

Tóc nam dài búi kiểu gì đẹp, lãng tử, ấn tượng, thu hút các nàng nhất? Đây hẳn là nỗi băn khoăn của khá nhiều chàng trai đang sở hữu mái tóc dài đầy cá tính. Nếu bạn đang tìm kiếm kiểu tóc búi cho nam thì chớ bỏ lỡ bài viết này nhé. 7 kiểu tóc nam dài búi mà chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là gợi ý lý tưởng để bạn có thể tham khảo.

Gội đầu bằng bia có tác dụng gì? Cách gội đầu, ủ tóc bằng bia

Bia là thức uống được rất nhiều người yêu thích, nhưng bia còn có tác dụng tuyệt vời đối với mái tóc mà có thể bạn chưa biết. Vậy gội đầu bằng bia có tác dụng gì? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những tác dụng tuyệt vời khi gội đầu bằng bia cũng như cách gội đầu, ủ tóc bằng bia đơn giản tại nhà. Các bạn tham khảo nhé!

Những màu tóc không cần tẩy hot trend đẹp và nổi nhất

Nhuộm tóc là một trong những phương pháp làm đẹp và "refresh" bản thân được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, để màu nhuộm lên chuẩn nhất thì chúng ta thường phải tẩy tóc, nhưng phương pháp này có thể gây hư tổn cho tóc. Vì vậy, META.vn xin chia sẻ đến bạn những màu tóc không cần tẩy hot trend đẹp và nổi nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

Những màu nhuộm không cần tẩy tóc cho nam đẹp hot nhất năm nay

Nếu bạn đang muốn làm mới mái tóc của mình bằng một màu tóc hot trend nhưng còn e ngại việc tẩy tóc thì đừng quá lo lắng nhé. Những màu nhuộm không cần tẩy tóc cho nam mà chúng tôi giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.