Chủ đề 'câu chuyện'

Top 10 phim hài hay 2020 nhất định phải xem ngay

Những bộ phim thuộc thể loại hài được rất nhiều khán giả đón nhận và yêu thích, bởi phim giúp người xem có tiếng cười sảng khoái, thư giãn và giảm căng thẳng mệt mỏi. Nếu bạn là tín đồ của phim hài thì cùng chúng tôi tham khảo top 10 phim hài hay 2020 nhất định phải xem ngay nhé!

Top 10 phim hài bất hủ của Pháp, không nên bỏ lỡ

Pháp là quốc gia có nền điện ảnh phát triển rực rỡ, đi đầu trong nền công nghiệp điện ảnh thế giới. Đặc biệt, thể loại phim hài của quốc gia này luôn gây ấn tượng và gần gũi với khán giả. Hãy cùng chúng tôi xem qua top 10 phim hài bất hủ của Pháp, không nên bỏ lỡ nhé!

Triệu Vy và những bộ phim làm nên tên tuổi của nàng Én nhỏ

Triệu Vy - nàng đại Hoa đán quyền lực của Cbiz đang phải hứng chịu đợt phong sát ngầm cực kỳ căng thẳng. Sự nghiệp của cô đang có nguy cơ bị xóa sổ. Tính tới thời điểm hiện tại, nhiều bộ phim làm nên tên tuổi của "nàng Én nhỏ" đã bị gỡ bỏ, hashtag siêu chủ đề bị Weibo xóa sổ, tên của nữ diễn viên trên các nền tảng như Tencent, Youku... cũng biến mất. Hãy cùng chúng tôi nhìn lại những bộ phim làm nên tên tuổi của nàng Én nhỏ trước khi chúng bị "bay màu" bạn nhé.

Top 13 phim ma hài hay nhất trên thế giới đáng xem | Cập nhật 2021

Phim ma là một đề tài hấp dẫn đầy thú vị, nó được các nhà làm phim khai thác một cách tuyệt vời để nhằm đem đến cho khán giả những phút giây thư giãn nhưng đầy lo âu, hồi hộp. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 13 phim ma hài hay nhất trên thế giới đáng xem | Cập nhật 2021 nhé!

Top 10 bài hát hay nhất của Đình Dũng bạn không nên bỏ qua

Đình Dũng là cái tên không còn xa lạ với những bạn trẻ yêu nhạc. Nam ca sĩ sở hữu chất giọng ấm áp, chinh phục bao trái tim người nghe với những ca khúc thành công rực rỡ, làm mưa làm gió khắp các trang mạng xã hội. Cùng chúng tôi thưởng thức top 10 bài hát hay nhất của Đình Dũng, nghe là nghiện nhé!

Top 15 phim của cây hài Hollywood Adam Sandler hay nhất

Adam Sandler không chỉ là một diễn viên hài nổi tiếng của Mỹ mà anh còn được cả thế giới biết đến qua các bộ phim hài hước mà anh tham gia diễn xuất. Các bộ phim này đều mang lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 15 phim của cây hài Hollywood Adam Sandler hay nhất nhé!

Top 10 phim hay nhất của Lee Sang Woo không nên bỏ lỡ

Lee Sang Woo xuất thân không phải là một diễn viên được đào tạo chuyên nghiệp. Nhưng với gương mặt sáng cùng nụ cười hút hồn anh đã lọt vào mắt xanh của các nhà làm phim Hàn Quốc. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 10 phim hay nhất của Lee Sang Woo không nên bỏ lỡ nhé!

10+ Phim về chủ đề ngoại tình của Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan hay nhất

Ngoại tình, phản bội luôn là một trong những chủ đề hot rất hút người xem, chính vì thế, các nhà sản xuất phim cũng rất chịu khó khai thác, lồng ghép chủ đề này vào các tác phẩm của mình. Nếu bạn là một fan của những bộ phim về đề tài này, thì chớ bỏ lỡ bài viết dưới đây của chúng tôi nhé. 10+ Phim về chủ đề ngoại tình của Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan hay nhất mà chúng tôi chia sẻ sau đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút giải trí thật thú vị và tuyệt vời đấy nhé.

Top 13 phim tâm lý tội phạm hay nhất không nên bỏ lỡ

Những bộ phim tâm lý tội phạm luôn mang đến sự thu hút đặc biệt bởi nội dung được đầu tư khai thác nhiều tầng ý nghĩ khác nhau về tâm lý và hành vi của con người. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 13 phim tâm lý tội phạm hay nhất không nên bỏ lỡ trong bài viết dưới đây nhé!

Top 15 phim tâm lý hay nhất không nên bỏ lỡ | Cập nhật 2021

Phim thuộc thể loại tâm lý luôn mang đến cho người xem những cảm xúc mãnh liệt và những thông điệp tinh tế và giàu tính nhân văn. Vì thế, hãy cũng chúng tôi điểm qua top 15 phim tâm lý hay nhất không nên bỏ lỡ được nhiều người xem yêu thích nhé!

Top 18 phim chiếu rạp Trung Quốc hay nhất | Cập nhật 2021

Nền điện ảnh Trung Quốc đang ngày càng phát triển với nhiều bộ phim nổi tiếng thuộc các thể loại khác nhau từ hành động, cổ trang, hài hước đến tình cảm lãng mạn. Hãy cùng chúng tôi điểm danh top 18 phim chiếu rạp Trung Quốc hay nhất mà bạn không nên bỏ lỡ nhé!

Bách hợp là gì? Top tiểu thuyết bách hợp hay nhất

Bên cạnh dòng tiểu thuyết ngôn tình nam nữ, tiểu thuyết đam mỹ thì tiểu thuyết bách hợp cũng thu hút được sự quan tâm của nhiều độc giả. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn biết được tiểu thuyết bách hợp là gì cũng như top tiểu thuyết bách hợp hay nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Top 10 bài hát hay nhất về tình yêu cho các cặp đôi | Cập nhật 2021

Âm nhạc là nguồn kết nối của những yêu thương. Trong tình yêu cũng vậy, âm nhạc giúp kết nối trái tim với trái tim sát gần nhau hơn và cùng nhau xây dựng câu chuyện tình ngọt ngào, lãng mạn. Hãy cùng chúng tôi thư giãn với top 10 bài hát hay nhất về tình yêu cho các cặp đôi nhé!

Mỹ nữ Cbiz Cảnh Điềm và 16 phim hay nhất không thể không xem

Cảnh Điềm được ví là đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh, bởi cô là một cái tên thân thuộc với khán giả điện ảnh Hoa ngữ, góp mặt trong làng hoạt bộ phim ăn khách như: Chuyến Du Lịch Gặp Được Tình Yêu, Tư Đằng,... Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gửi đến bạn 16 phim của Cảnh Điềm hay nhất không thể không xem nhé!

Top 12 bộ phim Hàn Quốc năm 2018 hay nhất định phải xem

Phim Hàn Quốc luôn mang đến cho người xem nhiều cảm xúc khác nhau từ hồi hộp, gay cấn, tình cảm. Chính vì vậy, dòng phim này luôn được đông đảo khán giả trên toàn thế giới yêu thích. Mời bạn cùng chúng tôi điểm qua top 12 bộ phim Hàn Quốc năm 2018 hay nhất định phải xem nhé!

Top 13 phim hoạt hình hay năm 2020 không nên bỏ lỡ

Hoạt hình là thể loại không chỉ cho trẻ em mà cũng thu hút đông đảo phần lớn giới trẻ và người lớn. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 13 phim hoạt hình hay nhất năm 2020 mà bạn không thể bỏ lỡ. 

Top 21 bộ phim hoạt hình barbie hay nhất, gắn liền với tuổi thơ

Búp bê Barbie là một nhân vật hoạt hình thân thuộc, gần gũi với tuổi thơ của các bé gái qua những bộ phim về chuyến phiêu lưu hấp dẫn của Barbie. Mời bạn xem bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gửi bạn 21 bộ phim hoạt hình barbie hay nhất, gắn liền với tuổi thơ nhé!