Chủ đề 'câu chuyện'

Các câu chuyện cổ tích Việt Nam hay nhất kể cho bé nghe

Các câu chuyện cổ tích Việt Nam là những bài học ý nghĩa về tình cảm gia đình và đạo đức tốt cần thiết cho trẻ. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn các câu chuyện cổ tích Việt Nam hay nhất kể cho bé nghe. Các bạn tham khảo nhé!

List truyện ma Nguyễn Huy đọc hay, mới nhất

Nếu bạn là một người yêu thích truyện ma thì chắc chắn sẽ không xa lạ với Đất Rồng Radio - Truyện ma Nguyễn Huy phải không nào? Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo list truyện ma Nguyễn Huy đọc hay, mới nhất 2021 bạn nhé.  

Top 13 truyện ma hay và rùng rợn nhất bạn nên đọc mùa Halloween

Nếu bạn là người thích đọc và khám phá những điều kỳ bí, siêu nhiên thì không nên bỏ qua những câu truyện ma hấp dẫn. Đặc biệt vào mùa Halloween cảm giác hồi hộp rùng rợn sẽ được nâng cao. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top truyện ma hay và rùng rợn nhất bạn nên đọc mùa Halloween nhé!

"Thất tình" với top 10 bài hát hay nhất của Reddy Hữu Duy, càng nghe càng buồn

Bạn là người yêu thích những bản nhạc có giai điệu nhẹ nhàng, lời ca tình cảm, thì không thể bỏ qua bài hát hay nhất của Reddy Hữu Duy. Reddy sở hữu chất giọng ấm áp và tình cảm đã làm lay động biết bao trái tim của khán giả. Hãy cùng chúng tôi "thất tình" với top 10 bài hát hay nhất của Reddy Hữu Duy, càng nghe càng buồn nhé!

Top 12 truyện ma Nguyễn Ngọc Ngạn hay nhất cho mùa Halloween

Nếu bạn là một khán giả thích tò mò, khám phá những điều kỳ bí thì đọc truyện ma chắc hẳn sẽ làm bạn thích thú. Đặc biệt, những truyện ma của Nguyễn Ngọc Ngạn sẽ cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc khi đọc. Cùng chúng tôi điểm qua top 12 truyện ma Nguyễn Ngọc Ngạn hay nhất cho mùa Halloween dưới đây nhé!

Top 10 phim hay nhất của Jang Dong Gun trong 29 năm diễn xuất (1992 - 2021)

Jang Dong Gun là một những nam diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng nhất với gương mặt điển trai và năng lực diễn xuất chuyên nghiệp sau nhiều năm theo nghề. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng tìm hiểu top 10 phim hay nhất của Jang Dong Gun trong 29 năm diễn xuất (1992 - 2021).

Top 10 truyện cười dân gian châm biếm vui nhộn hay nhất

Dân gian Việt Nam ta có vô số truyện cười thú vị, không chỉ giúp giải trí mà còn phê phán nhiều thói hư tật xấu, mang lại những bài học ý nghĩa cho người đọc. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng xem qua 10 truyện cười dân gian châm biếm hay nhất nhé!

Đắm chìm với top 10 bài nhạc hay nhất của Vũ - Hoàng tử Indie Việt Nam

Nhắc đến thể loại nhạc Indie, chúng ta không thể bỏ qua những bài hát của Vũ. Anh sở hữu chất giọng ngọt ngào, tình cảm hòa quyện với giai điệu nhẹ nhàng, da diết của từng câu ca đã làm tan chảy biết bao trái tim khán giả. Hãy cùng chúng tôi đắm chìm với top 10 nhạc của Vũ - Hoàng tử Indie Việt Nam nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của Ban nhạc Ngọt - Đại diện của sự mộc mạc

Ngọt band khi ra mắt đã tạo được tiếng vang trong giới underground với nhiều bản thu âm. Nhạc của Ngọt được đánh giá rất đời và rất riêng, ẩn bên trong những ca có vẻ ngây thơ là cả triết lý sống sâu sắc, mang sự mộc mạc khiến khán giả muốn nghe và thưởng thức. Cùng điểm qua top 15 bài hát hay nhất của Ngọt trong bài viết này nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Thủy Tiên, cực kỳ ngọt ngào

Thủy Tiên - nữ ca sĩ tài năng với chất giọng trầm ấm, các ca khúc của Thủy Tiên thu hút được nhiều lượt nghe cũng như sự yêu thích từ khán giả. Hãy cũng khám phá top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Thủy Tiên, cực kỳ ngọt ngào trong bài viết này nhé!

Top 10 phim hài tình cảm, lãng mạn hay nhất, hội chị em xem là mê

Những bộ phim chủ đề tình cảm, lãng mạn luôn thu hút một lượng lớn khán giả bởi những cung bậc cảm xúc đa dạng từ vui vẻ đến những giọt nước mắt cảm động mà chúng đem đến cho người xem. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 phim hài tình cảm, lãng mạn hay nhất, hội chị em xem là mê nhé!

Top 10 bài hát hay nhất của Hương Ly, nghe là nghiện

Những năm gần đây, hiện tượng cover mang đến cho khán giả một cái nhìn mới trong âm nhạc. Trong các ca sĩ hát cover thành công nhất phải kể đến cái tên Hương Ly. Bên cạnh đó, Hương Ly cũng có riêng cho mình những nhạc phẩm ấn tượng. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 10 bài hát hay nhất của Hương Ly, nghe là nghiện nhé!

Top 13 phim hài Hàn Quốc hay nhất cứ xem là cười ngả nghiêng

Bạn là người đam mê phim Hàn Quốc và đang tìm kiếm những bộ phim hài hước giúp bạn thư giãn, cười thả ga sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi. Nếu vậy thì hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 13 phim hài Hàn Quốc hay nhất cứ xem là cười ngả nghiêng nhé!