Chủ đề 'câu chuyện'

Top 25 tập phim hoạt hình Doraemon dài hay nhất khiến các bé thích mê

Doraemon là bộ phim hoạt hình Nhật Bản nổi tiếng, gắn liền với tuổi thơ của nhiều trẻ em Việt Nam. Bộ phim mang đến nhiều bài học bổ ích cho các bé về gia đình, tình bạn. Bài viết này sẽ gửi đến các bạn top 25 tập phim hoạt hình Doraemon dài hay nhất khiến các bé thích mê nhé!

Top 12 bộ phim hay nhất về tài chính dành cho những ai đam mê làm giàu

Những bộ phim về tài chính luôn là những bài học truyền cảm hứng cho các bạn trẻ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn top bộ phim hay nhất về tài chính dành cho những ai đam mê làm giàu để có thêm kinh nghiệm cũng như cái nhìn mới mẻ hơn về ngành tài chính nhé.

Top 15 phim lịch sử việt nam thời phong kiến hay nhất, không nên bỏ lỡ

Nền điện ảnh Việt Nam vô cùng đặc sắc và phong phú, ngoài những bộ phim về hiện đại thì chủ đề phong kiến cũng là một thể loại phim được các đạo diễn khai thác triệt để. Bài viết sau, hãy cùng chúng tôi điểm qua top 15 bộ phim thời phong kiến hay và được đón nhận nhất trong lòng khán giả nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của Thanh Hưng, có hit từng làm mưa làm gió

Thanh Hưng là cái tên không còn xa lạ với nhiều bạn trẻ yêu nhạc nói riêng và trên thị trường âm nhạc Việt Nam nói chung. Với chất giọng nhẹ nhàng, mộc mạc đầy cảm xúc, nam ca sĩ đã sở hữu cho mình nhiều bản hit "làm mưa làm gió" trong sự nghiệp ca hát. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 15 bài hát nhất của Thanh Hưng ngay dưới đây nhé!

Top 12 bộ phim Trung Quốc hay nhất về tình yêu 2020, xem ngay kẻo lỡ

Trung Quốc có nền điện ảnh phát triển, văn hóa Trung Hoa gần gũi và có những điểm tương đồng với Việt Nam. Chính vì vậy phim Trung Quốc rất được yêu thích ở Việt Nam. Hãy cùng chúng tôi xem top 12 bộ phim Trung Quốc hay nhất về tình yêu 2020, xem ngay kẻo lỡ nhé!

Top 10 bộ phim hay nhất của Esther Supreeleela - Nữ diễn viên tài năng xứ Thái

Esther Supreeleela chắc chắn không phải cái tên xa lạ gì với khán giả yêu thích điện ảnh Thái Lan. Với nhan sắc xinh đẹp cùng lối diễn xuất tự nhiên và đa dạng, cô đã chiếm trọn trái tim khán giả ở quê nhà và cả quốc tế. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những bộ phim làm nên tên tuổi của cô nhé.

Top 10 bài hát hay nhất của Lê Cát Trọng Lý - "Người chơi nhạc tự do"

Lê Cát Trọng Lý được mệnh danh là "người chơi nhạc tự do", đã tạo nên một sự phá cách trong nền âm nhạc Việt. Những ca khúc của nữ ca sĩ luôn truyền tải triết lý nhân văn sâu sắc về cuộc sống và tình yêu. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát hay nhất của Lê Cát Trọng Lý nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của Chi Dân bạn không nên bỏ qua

Trong làng âm nhạc giải trí Việt Nam, chúng ta không thể bỏ qua cái tên Chi Dân, nổi tiếng bởi vẻ ngoài soái ca, giọng hát trầm ấm, tình cảm đã làm xuyến xao bao trái tim khán giả. Để có những phút giây thư giãn tuyệt vời, hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 15 bài hát hay nhất của Chi Dân bạn không nên bỏ qua nhé!

Điểm qua 9 bộ phim hay nhất Hình Chiêu Lâm từng góp mặt

Hình Chiêu Lâm là một trong những diễn viên mới đầy tiềm năng của làng giải trí Hoa Ngữ. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng tìm hiểu top 9 bộ phim hay nhất mà nam diễn viên điển trai, tài năng này từng góp mặt nhé!

Top 10 bộ phim hay, mới nhất của mỹ nam Hoàng Cảnh Du

Hoàng Cảnh Du là nam diễn viên trẻ đầy tiềm năng của làng giải trí Hoa Ngữ với nhiều bộ phim nổi tiếng. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng tìm hiểu top 10 bộ phim hay, mới nhất của mỹ nam tài năng này nhé!