Review Sisyphus: The Myth - Phim về du hành thời gian ấn tượng năm 2021

Sisyphus: The Myth là bộ phim khoa học viễn tưởng gây sốt nền điện ảnh xứ Hàn đầu năm 2021 với sự tham gia của cặp đôi Park Shin Hye và Jo Seung Woo. Cùng chúng tôi review để xem điều gì làm nên thành công của bộ phim này nhé!

Sisyphus: The Myth là bộ phim khoa học viễn tưởng gây sốt nền điện ảnh xứ Hàn đầu năm 2021 với sự tham gia của cặp đôi Park Shin Hye và Jo Seung Woo. Cùng Điện máy XANH review để xem điều gì làm nên thành công của bộ phim này nhé!

1Tóm tắt phim Sisyphus: The Myth

Sisyphus: The Myth là bộ phim dài tập được sản xuất như một cột mốc đánh dấu 10 năm thành lập đài truyền hình JTBC của Hàn Quốc. Với ý tưởng dựa trên một câu chuyện thần thoại Hy Lạp về người đàn ông tên Sisyphus phải chịu một hình phạt đó là hàng ngày phải đẩy một hòn đá lớn lên đỉnh núi dù biết trước kết quả rằng hòn đá ấy sau cùng cũng sẽ trở về vị trí cũ của nó.

Bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám hàng đầu làng giải trí Hàn Quốc là Park Shin Hye và ảnh đế Jo Seung Woo, đồng thời được sản xuất dựa trên mức kinh phí khủng lên đến gần 25 tỷ won (khoảng 450 tỷ VNĐ).

Bộ phim lấy ý tưởng dựa trên một câu chuyện thần thoại Hy Lạp

Nội dung của Sisyphus: The Myth xoay quanh Kang Seo Hae (Park Shin Hye thủ vai) - một nữ chiến binh kiên cường đến từ tương lai nhưng luôn ngược thời gian quay trở về quá khứ để cứu vị kỹ sư tài ba Han Tae Sul (Jo Seung Woo thủ vai), đồng thời giải cứu đất nước khỏi một cuộc chiến tranh thảm khốc. Mặc dù vẫn biết trước tương lai sẽ khó có thể thay đổi nhưng nữ chiến binh ấy vẫn kiên trì thực hiện công cuộc giải cứu của mình để thay đổi vận mệnh do tương lai sắp đặt.

Poster phim Sisyphus: The Myth

2Kịch bản ấn tượng, hấp dẫn ngay phân cảnh đầu tiên

Ở ngay những tập đầu, Sisyphus: The Myth đã được khán giả đánh giá cao về sự cuốn hút và ấn tượng của kịch bản. Từ những phân cảnh đầu, bộ phim đã mở ra thế giới là thực tại và tương lai tồn tại song song cùng với chuyến du hành ngược thời gian của nữ chính Kang Seo Hae. Chính những phân cảnh đầy kịch tính và lôi cuốn này đã dẫn khán giả vào diễn biến của mạch truyện, đồng thời kích thích trí tò mò của khán giả vào những tình tiết tiếp theo của bộ phim.

 Sisyphus: The Myth hấp dẫn từng phân cảnh

3 Dàn diễn viên thực lực, diễn xuất chuyên nghiệp

Một trong những điều làm nên thành công cho Sisyphus: The Myth đó là sự hội tụ của dàn diễn viên hàng đầu nền điện ảnh xứ Hàn như: Park Shin Hye, ho Seung Woo, Kim Byung Chul,...

Park Shin Hye

Nữ hoàng rating Park Shin Hye vào vai Seo Hae - một cô gái với thân thủ phi phàm trở thành một nữ chiến binh thực thụ. Trong bộ phim, cô gánh vác một sứ mệnh vô cùng to lớn và khó khăn khi cố gắng ngược thời gian trở về quá khứ và thay đổi vận mệnh cho tương lai của đất nước thoát khỏi cuộc chiến tranh khủng khiếp.

Với nét diễn dứt khoát, mạnh mẽ, Shin Hye có lẽ đã dồn cả tâm huyết vào vai diễn này để hoàn thành mọi phân cảnh ở trạng thái tốt nhất có thể. Vì thế mà qua bộ phim, thực lực diễn xuất của cô đã được đánh giá cao và có tiến bộ.

Tạo hình của nhân vật Kang Seo Hae

Cho Seung Woo

Cho Seung Woo được biết đến là một trong những diễn viên tài năng nhất nhì làng điện ảnh xứ Hàn. Ở bộ phim lần này, anh vào vai một kỹ sư thiên tài tên Han Tae Sul với nét tính cách vô cùng hài hước và thú vị, tuy nhiên, bản chất thực sự của anh lại đan xen một chút ích kỉ và hẹp hòi. Thế nhưng khi gặp được nữ chiến binh Seo Hae, anh dường như thay đổi và dần cảm thông, yêu thương mọi người xung quanh nhiều hơn.

Nam diễn viên họ Cho được đánh giá là hoàn thành trọn vẹn vai diễn khi truyền tải tốt tinh thần nhân vật, khiến khán giả thêm đồng cảm với nhân vật, từ đó góp phần làm nên thành công của bộ phim.

Kỹ sư tài ba Han Tae Sul

Kim Byung Chul 

Kim Byung Chul là nam diễn viên có diễn xuất cực đỉnh và góp mặt trong nhiều vai diễn đình đám của các bộ phim như: Hậu duệ mặt trời, Thần hộ mệnh: Cô đơn và Đại thần,... Ông thường đảm nhận các vai diễn phản diện và trong bộ phim Sisyphus: The Myth, ông cũng cực kì thành công trong vai trùm cuối Sigma của mình.

Với vẻ mặt sắc lạnh toát lên vẻ dữ dằn và đáng sợ, Byung Chul nhiều lần khiến khán giả toát mồ hôi hột. Có thể nói, vai diễn lần này được xem là khá xuất sắc trong sự nghiệp diễn xuất của anh khi khắc họa rất thành công hình tượng nhân vật phản diện.

 Nhân vật trùm cuối Sigma

4Kỹ xảo dựng phim và hình ảnh chưa làm thỏa mãn người xem

Tuy được đầu tư với mức kinh phí khủng nhưng kỹ xảo dựng phim cũng như hình ảnh của bộ phim lại chưa thực sự được giới chuyên môn và khán giả đánh giá cao. Bởi các phân cảnh xuyên không đòi hỏi nhà sản xuất phải sử dụng những kỹ xảo tinh vi mới có thể đem đến những thước phim mãn nhãn nhất. Thế nhưng Sisyphus: The Myth lại khiến khán giả không khỏi thất vọng những cảnh quay được vận dụng kỹ thuật CGI khá lạc hậu.

Kỹ xảo dựng phim và hình ảnh chưa thực sự được đánh giá cao

5Kết thúc thiếu logic gây thất vọng

Nếu như nửa đầu của bộ phim được khán giả hết lời khen ngợi thì kết phim lại khiến khán giả cảm thấy thất vọng và nhàm chán bởi sự thiếu logic trong mạch phim. Đó là bởi bộ phim đã đặt ra quá nhiều sự kiện và biến cố chồng chéo lên nhau và kéo dài đến cuối phim vẫn chưa thực sự được giải quyết.

Ngoài ra, một điểm trừ cho bộ phim đó là câu chuyện tình yêu của cặp đôi chính khá mờ nhạt khi nội dung chỉ tập trung vào vấn đề lớn đó là vận mệnh của đất nước.

Phim kết thúc thiếu logic và gây thất vọng

Bài viết trên đã review Sisyphus: The Myth - bộ phim về du hành thời gian ấn tượng nhất màn ảnh xứ Hàn đầu năm 2021​, chúc bạn có những giây phút thư giãn khi xem phim!

Bạn đang xem: Review Sisyphus: The Myth - Phim về du hành thời gian ấn tượng năm 2021

Chuyên mục: Giải trí

Chia sẻ bài viết