Chủ đề 'câu chuyện'

Top 10 siêu phẩm Hollywood hay nhất năm 2019

Những bộ phim Hollywood luôn đem đến cho khán giả những nhiều cung bậc cảm xúc đối với khán giả với những pha hành động mãn nhãn, những câu chuyện tuyệt đẹp. Hãy cùng chúng tôi điểm qua Top 10 siêu phẩm Hollywood hay nhất năm 2019!

Top 10 bộ phim lẻ Việt Nam hay nhất, không nên bỏ lỡ

Các bộ phim điện ảnh giải trí Việt Nam ngày càng chất lượng với nhiều thể loại đa dạng cùng nội dung sâu sắc đã nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Hãy cùng chúng tôi điểm lại top 10 bộ phim lẻ Việt Nam hay nhất, không nên bỏ lỡ nhé!

Top 10 bộ phim hay nhất về Halloween dành cho trẻ em

Vào thời điểm Halloween, mọi người sẽ hóa trang với những nhân vật mà mình yêu thích. Và không thể thiếu đó là những bộ phim kinh dị liên quan đến Halloween. Dưới đây là danh sách các bộ phim hay nhất về Halloween phù hợp với trẻ em không nên bỏ qua nhé!

Top 10 phim lẻ Thái Lan hay được xem nhiều nhất năm 2020

Trong thời gian gần đây, điện ảnh Thái Lan đã có những bước phát triển mới với những sản phẩm ngày càng chỉn chu và chất lượng. Hãy cùng bài viết này khám phá 10 bộ phim lẻ Thái Lan hay nhất, được xem nhiều nhất 2020 nhé!

Top 10 bộ phim ngược tâm hay nhất từ trước đến nay

Những bộ phim với kịch bản ngược tâm cùng diễn xuất từ dàn diễn viên có thực lực luôn khiến người xem đau lòng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 phim ngôn tình ngược luyến tàn tâm hay và cảm động nhất !

Top 10 bộ phim về gia đình Hàn Quốc hay nhất bạn nên xem

Hàn Quốc là một trong những quốc gia khai thác tốt về đề tài gia đình chân thật và để lại ấn tượng khó quên trong lòng người xem khắp châu Á. Hãy cùng bài viết điểm qua những bộ phim về gia đình Hàn Quốc hay nhất không thể bỏ lỡ nhé!

Top 10 phim xã hội đen Hàn Quốc hay nhất bạn không nên bỏ lỡ

Phim xã hội đen Hàn Quốc có nhiều sự độc đáo và ấn tượng. Đó là những câu chuyện xoay quanh các băng nhóm xã hội đen mang đậm chất Á Đông, cùng với đó là những hình ảnh bắt mắt mãn nhãn cho người xem giải trí. Cùng điểm qua top 10 phim về chủ đề này hay và thú vị nhất bên dưới nhé.

Top 10 bộ phim làm nên tên tuổi của So Ji-Sub

So Ji Sub là nam diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc, anh đã tham gia vào nhiều bộ phim chất lượng và nổi tiếng, gây tiếng vang khắp châu Á. Cùng bài viết khám phá những bộ phim làm nên tên tuổi của tài tử xứ kim chi So Ji Sub bạn nhé!

Top 10 bộ phim về hồ ly tinh hay nhất trên màn ảnh Hoa - Hàn

Câu chuyện về hồ ly tinh luôn hấp dẫn khán giả, xuất hiện trong các tác phẩm văn học liêu trai, kỳ ảo và cũng trở thành niềm cảm hứng của giới làm phim khắp châu lục. Cùng điểm qua top 10 bộ phim về hồ ly tinh hay nhất trên màn ảnh Hoa - Hàn dưới đây nhé!

Top 10 bộ phim xuất sắc truyền cảm hứng để bạn thay đổi bản thân

Những tác phẩm điện ảnh sống mãi với thời đại không chỉ hoàn thiện về mặt diễn xuất, mà ý nghĩa nhân văn của mỗi bộ phim mang lại còn là liều thuốc tinh thần cho khán giả khi đối diện với khó khăn trong cuộc sống. Dưới đây là top 10 bộ phim xuất sắc truyền cảm hứng để bạn thay đổi bản thân.

Top 10 bộ phim anime hay cảm động nhất

Anime mang lại cho chúng ta đa dạng những cung bậc cảm xúc xoay quanh từng cốt truyện. Cùng điểm qua top 10 bộ phim anime hay cảm động nhất, để xem bạn ấn tượng với câu chuyện nào nhất nhé!

Top 10 bộ phim về hàng không Nhật Bản hay nhất

Những câu chuyện tung bay trên bầu trời đã được điện ảnh Nhật Bản nhạy bén khai thác một cách lôi cuốn, thú vị. Cùng điểm qua top 10 bộ phim về hàng không Nhật Bản hay nhất, để xem bạn ấn tượng với câu chuyện nào nhất nhé!

Top 10 bộ phim về các vị thần hay nhất mọi thời đại

Những câu chuyện về thần thoại sẽ vẽ nên một thế giới huyền bí, mờ ảo với những vị thần đầy quyền năng cùng với những anh hùng quả cảm luôn thu hút sự tò mò của người xem. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bộ phim hoành tráng tái hiện lại những câu chuyện ấy nhé!

Top 10 phim đam mỹ Thái Lan hay, mới 2020 đáng xem nhất

Phim đam mỹ Thái Lan ngày càng phủ sóng rộng rãi và được nhiều bạn trẻ đón nhận không chỉ bởi tình tiết hấp dẫn, gay cấn mà còn ở dàn diễn viên điển trai, thu hút. Cùng chúng tôi xem qua Top 10 phim đam mỹ Thái Lan hay, mới 2020 đáng xem nhất.

Top 10 bộ phim Thái Lan hay nhất trên Netflix không nên bỏ lỡ

Phim Thái Lan đang được dần khẳng định mình là một trong những thị trường phim lớn mạnh nhất trong Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Với nội dung phim đa dạng, kịch tính cùng với dàn diễn viên tài năng đã chinh phục được cộng đồng khán giả. Đây là top 10 phim Thái Lan đặc sắc nhất có mặt trên Netflix, hãy cùng nhau tham khảo nhé!

Top 10 phim học đường Thái Lan hay nhất “mọt phim” đừng bỏ lỡ

Phim Thái Lan đang được dần khẳng định mình là một trong những thị trường phim lớn mạnh của mình. Với nội dung phim đa dạng, kịch tính cùng với dàn diễn viên tài năng đã chinh phục được cộng đồng khán giả. Đây là top 10 phim học đường Thái Lan đặc sắc nhất, hãy cùng nhau tham khảo nhé!

Top 20 bài hát karaoke hay và dễ hát nhất dành cho nam

Hát karaoke đang ngày càng phổ biến và trở thành hình thức giải trí được ưa chuộng. Chắc hẳn các chàng trai của chúng ta cũng muốn thể hiện khả năng âm nhạc của mình qua các bài hát yêu thích. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng điểm qua top 20 bài hát karaoke hay và dễ hát nhất dành cho nam nhé!

Thỏ Phục sinh (Easter Bunny) là gì? Câu chuyện và ý nghĩa của Thỏ Phục sinh

Có khá nhiều biểu tượng liên quan tới ngày lễ Phục sinh của người theo đạo Thiên Chúa. Một trong số đó phải kể tới Thỏ phục sinh. Vậy Thỏ Phục sinh (Easter Bunny) là gì? Câu chuyện và ý nghĩa của Thỏ Phục sinh như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được lời giải đáp nhé.

Top 10 phim ngoại tình Hàn Quốc để FA “hít drama” thoải mái

Ngoại tình là vấn nóng hổi và được quan tâm nhiều trong cuộc sống cũng như trong phim ảnh đối với những ai thích hóng "drama". Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn bạn danh sách những phim Hàn Quốc hay nhất về chủ đề ngoại tình không thể bỏ lỡ.

Top 10 bộ phim du hành thời gian, xuyên không hay nhất mọi thời đại

Thể loại phim về du hành thời gian, xuyên không luôn nhận được sự yêu thích của đông đảo các khán giả, bởi kịch bản hay, hấp dẫn và mô típ mới lạ cùng những cảnh quay mãn nhãn. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 bộ phim du hành thời gian, xuyên không hay nhất mọi thời đại.