Chủ đề 'câu chuyện'

Top 15 truyện ngôn tình ngược hiện đại hay có kết buồn nhất

Ngôn tình Trung Quốc không chỉ có những câu chuyện tình yêu lãng mạn, ngọt ngào mà còn có nhiều tác phẩm ngược luyến tàn tâm khiến người đọc day dứt. Hãy cùng bài viết này khám phá những truyện ngôn tình ngược hiện đại hay có kết buồn nhất bạn nhé!

Top 10 bài hát hay, ấn tượng nhất của Lê Bảo Bình bạn không nên bỏ lỡ

Lê Bảo Bình là cái tên không còn xa lạ trên thị trường âm nhạc Việt Nam nhờ vào các bản hit đình đám trong sự nghiệp ca hát. Các ca khúc của anh thiên về chủ đề tình cảm gia đình, đôi lứa,... với chất giọng mộc mạc đầy cảm xúc. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 10 bài hát ấn tượng nhất của Lê Bảo Bình ngay nhé!

12 cách dạy con của người Nhật mà các bậc phụ huynh có thể học hỏi

Giáo dục bé ngay khi còn nhỏ là việc rất cần thiết đối với mọi gia đình. Trong đó, cách dạy con của người Nhật luôn mang đến hiệu quả cao, các bé luôn ngoan ngoãn, thông minh và lễ phép. Hãy cùng chúng tôi xem ngay 12 cách dạy con của người Nhật mà các bậc phụ huynh có thể học hỏi nhé!

Top truyện ngôn tình hay nhất, nổi tiếng của Tát Không Không

Nhắc đến truyện ngôn tình cho giới trẻ, người ta không thể không nhắc tới Tát Không Không với lối viết hài hước, dí dỏm. Cùng chúng tôi tìm hiểu về top truyện ngôn tình hay nhất, nổi tiếng của Tát Không Không tuyệt đối không thể bỏ qua

Top truyện ngôn tình sủng đáng đọc nhất năm 2019

Thể loại ngôn tình sủng luôn gây được ấn tượng lớn trong lòng độc giả bởi yếu tố ngọt ngào, lãng mạn qua câu chuyện tình của nhân vật chính. Dưới đây, chúng tôi xin gửi tới các bạn đọc top truyện ngôn tình sủng đáng đọc nhất năm 2019. Đừng bỏ lỡ nhé!

Top 7 mẩu chuyện ngắn ý nghĩa, cảm động nhất về tình cảm gia đình

Bên cạnh những câu chuyện tình cảm, cuộc sống thì những mẫu chuyện ngắn về gia đình cũng được rất nhiều người yêu thích và tìm đọc. Dù bạn đi bất kỳ nơi đâu thì vẫn luôn có một nơi luôn mở rộng cánh cửa đón bạn trở về, đó chính là gia đình. Cùng chúng tôi xem ngày top 7 mẩu chuyện ngắn ý nghĩa, cảm động nhất về tình cảm gia đình nhé!

Top 12 truyện ngôn tình thể loại cuồng vợ - thê nô hay nhất không nên bỏ qua

Ngôn tình không chỉ là thể loại tiểu thuyết tình cảm đơn thuần giữa nam nữ mà còn có nhiều mối quan hệ như gia đình hay bạn bè và chất chứa nhiều cảm xúc, chạm đến trái tim của nhiều độc giả. Cùng chúng tôi khám phá một thể loại khác trong ngôn tình qua Top 12 truyện ngôn tình thể loại cuồng vợ - thê nô hay nhất không nên bỏ qua.

Top 10 cuốn sách hay, ý nghĩa nhất về gia đình nên đọc một lần trong đời

Hai từ "Gia đình" nghe thật thiêng liêng và cao cả đối với mỗi con người. Ai trong chúng ta cũng đều có một gia đình của riêng mình. Gia đình là chỗ dựa, là động lực tinh thần mỗi khi ta mệt mỏi hay muốn bỏ cuộc. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 10 cuốn sách hay, ý nghĩa nhất về gia đình nên đọc một lần trong đời nhé!

Top 11 phim hay nhất của Mỹ nam xứ Hàn Jung Hae In

Jung Hae In - một diễn viên nam xứ kim chi làm mê đắm biết bao trái tim khán giả nữ. Anh sở hữu vẻ ngoài thư sinh, điển trai và tài năng diễn xuất tự nhiên, chân thật đã đưa tên tuổi anh đến gần với khán giả. Hãy cùng chúng tôi xem ngay top 11 phim hay nhất của Mỹ nam xứ Hàn Jung Hae In nhé!

Top 12 truyện ngôn tình điền văn hay và ấn tượng bạn không nên bỏ lỡ

Nếu bạn là người đam mê ngôn tình lãng mạn trung quốc, chắc hẳn nhiều bạn cũng biết thể loại ngôn tình điền văn nhưng không phải ai cũng thích đọc. Điền văn dành cho những người có tính kiên nhẫn vì truyện dài tới mấy trăm chương. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những truyện hay của thể loại điền văn.

Top 10 truyện ngôn tình hài hước hiện đại Trung Quốc hay, bạn nên đọc

Ngôn tình hài thường có nội dung đơn giản, hài hước, nhân vật chính đáng yêu, trong sáng. Phù hợp với những ai đang tìm kiếm một câu chuyện nhẹ nhàng để giải trí, không quá nặng cảm xúc. Hãy cùng chúng tôi khám phá sâu hơn thể loại này với top truyện ngôn tình hài hước hiện đại Trung Quốc hay, bạn nên đọc nhé!

Top 12 truyện ngôn tình hay nhất, nổi tiếng nhất của Mặc Bảo Phi Bảo

Nếu bạn là người đam mê ngôn tình lãng mạn Trung Quốc, chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua các tác phẩm của Mặc Bảo Phi Bảo. Với lối viết văn nhẹ nhàng, tác giả đã chinh phục độc giả qua các tác phẩm: Đường về, Cốt cách mỹ nhân,... Hãy cùng chúng tôi điểm qua top truyện hay của Mặc Bảo Phi Bảo.

Top truyện ngôn tình hay nhất, nổi tiếng của Cửu Nguyệt Hi

Văn chương của Cửu Nguyệt Hi có đủ mọi cảm xúc từ vui tới buồn, từ lãng mạn đến bi thương. Chính vì thế mà truyện của cô đã chinh phục được trái tim của nhiều độc giả. Hãy cùng chúng tôi điểm qua Top truyện ngôn tình hay nhất, nổi tiếng của Cửu Nguyệt Hi nhé!

Top 15 bộ phim hay nhất dựa trên câu chuyện có thật

Tài liệu lịch sử và các câu chuyện có thật luôn gợi lên nhiều ý tưởng thú vị cho các nhà làm phim. Hãy cùng tham khảo bài viết này để khám phá những bộ phim dựa trên câu chuyện có thật hay và ý nghĩa nhất bạn nhé!

Top truyện, tiểu thuyết tình yêu tuổi học trò trong veo hay nhất

Tình yêu tuổi học trò là tình cảm trong sáng và đẹp nhất của thanh xuân một đời người. Mối tình đầu ấy luôn để lại trong  cảm xúc trong trẻo, ngây thơ, khờ dại. chúng tôi giới thiệu đến bạn top tiểu thuyết tình yêu tuổi học trò trong veo hay nhất.

Top 10 bộ phim hay, đáng xem nhất của cô nàng đa tài UEE

Là thành viên nổi tiếng nhất trong After School, UEE đã được công chúng chú ý bởi vẻ ngoài thu hút của mình. Khi lấn sân sang diễn xuất, cô nàng cũng gặp không ít khó khăn. Sau tất cả, cô đã chứng minh được vị thế của mình trong lòng khán giả. Hãy cùng điểm qua Top 10 bộ phim hay, đáng xem nhất của cô nàng đa tài UEE bên dưới nhé.

Mỹ nữ 9X Quan Hiểu Đồng và 11 bộ phim hay nhất được lòng người hâm mộ

Mỹ nữ 9X Quan Hiểu Đồng là một diễn viên tài năng là xứ sở Trung Quốc. Cô sở hữu vẻ ngoài đáng yêu, xinh đẹp và nét diễn tự nhiên đã giúp cô thành công ở nhiều bộ phim nổi tiếng. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 11 bộ phim hay và được lòng người hâm mộ nhất của Quan Hiểu Đồng nhé!

Nàng thơ Kim Go Eun và 12 bộ phim hay nhất không nên bỏ lỡ

Với lối diễn xuất tự nhiên, sáng tạo đã giúp Kim Go Eun - nàng thơ của màn ảnh xứ Hàn ngày càng được nhiều khán giả trong, ngoài nước biết đến và mang về cho mình nhiều giải thưởng nổi bật. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 12 bộ phim hay nhất không nên bỏ lỡ của nữ diễn viên này nhé!

“Viên ngọc toàn năng” Kim Yoo Jung và 12 bộ phim hay nhất màn ảnh nhỏ

Nhắc tới màn ảnh xứ Hàn, chúng ta không thể bỏ qua cái tên Kim Yoo Jung. Khi còn nhỏ, cô đã là một diễn viên rất tài năng, xinh đẹp và thành công trong nhiều bộ phim lớn, nhỏ. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay 12 bộ phim hay nhất màn ảnh nhỏ của "viên ngọc toàn năng" Kim Yoo Jung qua bài viết sau nhé!

Top 12 bộ phim về tình tay ba Hàn Quốc hay nhất, dàn nam phụ xuất sắc gây thương nhớ

Các bộ phim Hàn Quốc về cuộc tình tay ba vốn không còn xa lạ với khán giả màn ảnh nhỏ xứ sở kim chi, thế nhưng nhiều bộ phim đã để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả vì dàn nam phụ đầy ấn tượng nhưng không có được một tình yêu trọn vẹn. Cùng điểm qua top 12 bộ phim về tình tay ba Hàn Quốc hay nhất nhé!