Chủ đề 'câu chuyện'

Biên kịch phim Việt đang lười dùng chất xám?

Những năm trở lại đây, điện ảnh và truyền hình Việt Nam thường kiếm tiền nhờ vào những dự án phim mua bản quyền chuyển thể từ tác phẩm Hàn Quốc. Sự phổ biến của các bộ phim Việt dạng này khiến người xem băn khoăn liệu có phải các biên kịch trong nước đang bế tắc ý tưởng.

Nghe lại câu chuyện bộ suit màu hồng huyền thoại của Jackie Kennedy

Năm ngoái, chuyến đi của Olivia Rodrigo tới Nhà Trắng đã gây xôn xao vì nhiều lý do. Nhiệm vụ nâng cao nhận thức về tiêm chủng của cô ca sĩ 18 tuổi này cùng với Tổng thống Biden không chỉ là một kỳ tích đáng kinh ngạc trong sự nghiệp của ngôi sao trẻ, mà việc lựa chọn trang phục của cô cũng đầy bất ngờ.

Các bộ Doraemon tập dài mới, hay nhất 2022

Gắn liền với tuổi thơ của mọi đứa trẻ không thể thiếu phim Doraemon tập dài, tính tới nay, Doraemon đã ra tới 26 tập truyện hay ho giúp trẻ thơ thư giãn sau những giờ học tập căng thẳng.    

Chuyện ma đô thị: Lịch chiếu, trailer, review nội dung 2022

Lịch chiếu phim Chuyện ma đô thị ra sao? Đây là cụm từ khóa tìm kiếm siêu “Hot” trong tháng 5 này bởi bộ phim quy tụ dàn sao "Khủng" của K - Pop đang được giới trẻ vô cùng mến mộ, cộng thêm thể loại phim kinh dị chắc chắn sẽ là một “món ăn” tinh thần “khoái khẩu” của phần đông khán giả ưa chuộng những màn giật gân, nảy lửa.    

List truyện hệ thống hay, hot nhất hiện nay

Tổng hợp truyện hệ thống hay - Danh sách truyện hay nên đọc dưới đây sẽ là những gợi ý vô cùng lý tưởng để bạn có được những giờ phút thư giãn, giải trí cho riêng mình. Lưu lại ngay để bước vào thế giới truyện hệ thống đa dạng và đầy sắc màu bạn nhé!