Chủ đề 'Căng thẳng'

Các thói quen hủy hoại bộ não

Lười vận động, ngủ ít, tinh thần trì trệ… có thể ảnh hưởng tới bộ não, khiến một người bị suy giảm trí nhớ, trầm cảm.

Tin tốt cho người rụng tóc hậu Covid-19

Hậu Covid-19, tình trạng tóc rụng nhiều sau mỗi lần gội đầu hay chải đầu không phải điều bất thường. Tuy nhiên, tin tốt là tình trạng này có lẽ chỉ diễn ra tạm thời.

5 lối sống giúp giảm nguy cơ suy tim

Suy tim là tình trạng thường gặp, gây nhiều biến chứng cấp tính nguy hiểm. Trong khi đó, việc theo đuổi lối sống lành mạnh có thể giúp ngăn ngừa tình trạng này.

Cách cải thiện co thắt đại tràng tại nhà đơn giản, hiệu quả từ bí quyết của người Nhật

Những cơn đau co thắt đại tràng liên tục tái phát đến mất ăn mất ngủ, kèm theo tình trạng rối loạn đại tiện khiến đời sống sinh hoạt không còn thoải mái, gây phiền toái cho cả người bệnh và những người xung quanh. Dưới đây là bí quyết của người Nhật giúp “ruột vui vẻ hơn, bạn hạnh phúc hơn”.

7 dấu hiệu viêm đại tràng co thắt cần xử lý ngay còn kịp

Biểu hiện của viêm đại tràng co thắt điển hình bao gồm đau bụng theo cơn, chướng bụng, đầy hơi, khó tiêu, đi ngoài nhiều lần, phân táo lỏng thất thường và stress. Bệnh gây rất nhiều sự khó chịu và ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

Gợi ý 7 món quà tặng sức khỏe nhân ngày Gia Đình Việt Nam

Chăm sóc sức khỏe tốt cho gia đình là nền tảng quan trọng cho của một gia đình hạnh phúc. Ngày Gia Đình Việt Nam năm nay, hãy để gợi ý 7 món quà tặng sức khỏe để có thể chăm sóc thật tốt cho những người thân yêu trong gia đình bạn nhé. 

9 Phim mẹ chồng nàng dâu hay nhất 2022

Phim mẹ chồng nàng dâu luôn là thể loại thu hút sự chú ý của đông đảo phần lớn khán giả. Bởi chủ đề phim này luôn có đan xen những tình tiết xung đột, gay cấn thể hiện mối quan hệ “căng thẳng” của mẹ chồng và con dâu, khiến cho người xem có nhiều cảm xúc rối loạn đan xen khi thì đồng cảm, khi cảm thấy tức tối vì bất bình. Dưới đây là những tác phẩm khai thác chủ đề mối quan hệ mẹ chồng và nàng dâu mà chúng tôi muốn mang tới cho bạn.      

Người hướng nội là gì? Làm sao để biết mình hướng nội hay ngoại?

Nhắc tới người hướng nội, đa phần mọi người nghĩ rằng họ là những người dè dặt, ít nói, thường tập trung vào cảm xúc bên trong hơn là giao tiếp bằng lời nói. Quan điểm này không sai hoàn toàn nhưng chưa chính xác. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin về người hướng nội là gì, điều này không chỉ giúp cho các bạn biết được tính cách thật của bản thân, phân tích những suy nghĩ, hành động của mình mà còn giúp cho bạn kiểm soát hành vi của mình tốt hơn và đưa ra những quyết định đúng đắn trong cuộc sống.    

Đau đầu sau mắc COVID-19, chữa thế nào?

Đau đầu là một triệu chứng phổ biến sau khi mắc COVID-19. Tình trạng này có thể kéo dài trong nhiều tuần hoặc nhiều tháng... Dùng thuốc trong trường hợp này như thế nào?